เขตต์-แนท สวีตจนคนอิจฉา

เขตต์ ฐานทัพ แนท เปรมิการ์
เขตต์ ฐานทัพ - แนท เปรมิการ์


เขตต์-แนท สวีตจนคนอิจฉา (สยามดารา)

          เขตต์ อินเลิฟแฟนใหม่ แนท-เปรมิการ์ แบบไม่สะท้านตากล้อง นั่งกุมมือสวีตหวานตลอดงาน ในงานเลี้ยงปิดกล้องหนัง อ.หนู กันภัย

          หลังจากปล่อยให้อดีตคนเคยรักอย่าง นุ่น-วรนุช กับ ต๊อด-ปิติ พัฒนาความรักครั้งใหม่รุดหน้าไปไกลจนถึงขั้นจะแต่งงาน ก็ถึงคิวพระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ก็ควงแฟนสาวคนใหม่ วีเจ แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ที่คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ ๆ ทำคะแนนสวีตหวานตีตื้นขึ้นมาบ้าง โดยล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ อ.หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ ที่โรงแรมชาลีน่า เมื่อวันก่อน

          ซึ่งงานนี้มีเหล่านักแสดงและลูกศิษย์ลูกหาของ อ.หนู ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, สุเทพ สีใส, สืบศักดิ์ ผันสืบ ฯลฯ แต่ดาราที่ขโมยซีนที่สุดในงานนี้เห็นจะหนีไม่พ้นหนุ่มเขตต์ที่มาพร้อมกับแฟนสาว โดยได้รับเชิญให้นั่งอยู่โต๊ะวีไอพีหน้าสุดติดขอบเวทีพร้อมชมการแสดงต่าง ๆ ที่ทางทีมงานจัดขึ้น แต่ดูเหมือนทั้งโลกนี้จะมีแต่ เขตต์-แนท อยู่แค่สองคนเพราะทั้งสองต่างนั่งคุยกันจู๋จี๋ตลอดงาน แถมยังนั่งแนบชิดกุมมือกันเกือบตลอดเวลาราวกับกลัวว่าจะมีใครมาพรากจากกันซะงั้นแหละ

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันที่จะสัมภาษณ์ถามไถ่ความคืบหน้าความรักครั้งใหม่ของเขาและเธอ พอพิธีแถลงข่าวบนเวทีของ อ.หนู กันภัย บนเวทีเสร็จสิ้นลง หนุ่มเขตต์กับสาวแนทก็รีบขออนุญาตลากลับไปอย่างรวดเร็ว แต่ทว่าล้านคำพูดร้อยคำอธิบายคงยังไม่เท่าภาพที่เห็น ซึ่งไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าหนุ่มเขตต์นั้นอินเลิฟน้องแนทขนาดไหน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขตต์-แนท สวีตจนคนอิจฉา โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 14:22:32 9,310 อ่าน
TOP
x close