จัดเลี้ยงเขาใหญ่ คุณแดง พาเคาต์ดาวน์ทั้งช่อง


จัดเลี้ยงเขาใหญ่ คุณแดง พาเคาต์ดาวน์ทั้งช่อง (สยามดารา)

          คุณแดง-สุรางค์ ทุ่ม! เปิดคฤหาสน์พันล้านบนเขาใหญ่สุดหรู พร้อมยกทัพดาราช่อง 7 สีไปเลี้ยงฉลองเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีบนเขาใหญ่ เหตุเป็นห่วงเด็กในสังกัดไม่อยากให้มีข่าวแง่ลบและเกิดอุบัติเหตุในช่วงเลี้ยงฉลองส่งท้ายปี ด้าน อั้ม-พัชราภา ควงกิ๊กใหม่ โน้ต บินเคาต์ดาวน์หวานที่ประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกับ นุ่น-ต๊อด ยกก๊วนสวดมนต์ข้ามปีรับลมหนาวที่จ.เชียงราย

          เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว เหล่าบรรดาดารา-คนดังก็ได้ไปฉลองเคาต์ดาวน์เฉกเช่นประชาชนทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นเทศกาลสิ้นปี ซึ่งประชาชนจะร่วมฉลองเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเป็นประจำทุกปีเลยก็ว่าได้ และจากเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจที่เรียกว่ามีข่าวออกมาแทบทุกปีนั้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอุบัติเหตุ, เรื่องของการทะเลาะวิวาท ฯลฯ ที่ออกมาอยู่บ่อย ๆ นั้น

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 31 ธ.ค. 52 บิ๊กบอสใหญ่วิกหมอชิตอย่าง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ก็ได้ทุ่มทุนเปิดคฤหาสน์กว่าพันล้านบาท ที่ตั้งอยู่บนเขาใหญ่ และยกทัพดาราในสังกัดช่อง 7 สีไปร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่คฤหาสน์สุดหรู บนเขาใหญ่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันเลยทีเดียว

          โดยงานนี้คนใกล้ชิดของ คุณแดง ได้คาดการณ์ว่าสาเหตุที่ คุณแดง ได้จัดงานเคาต์ดาวน์ที่คฤหาสน์สุดหรูเลี้ยงเหล่าดารานั้น เป็นเพราะจากเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ คุณแม่ที่เปรียบเสมือนเป็นแม่ที่ต้องดูแลลูก ๆ เกิดความเป็นห่วงเป็นใยเหล่าดาราในสังกัดอย่างมาก โดยเกรงว่าหากเหล่าดาราออกไปฉลองเคาต์ดาวน์แล้วอาจจะมีเรื่องมีราว มีข่าวในแง่ลบ หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ จึงจัดงานเลี้ยงขึ้นมาเพื่อให้มาร่วมฉลองด้วยกันเสียเลย

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาอีกด้วยว่านางเอกสาวสุดฮอตอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้จูงมือไฮโซคนสนิทคนใหม่ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปฉลองเคาต์ดาวน์สุดสวีตหวานกันไกลถึงประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

          ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาวอย่างนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ก็ได้จูงมือว่าที่เจ้าบ่าวไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยเพื่อนพ้องร่วมก๊วนไปแอ่วเหนือ รับลมหนาวกันที่ จ.เชียงราย โดยคืนวันที่ 31 ธ.ค. 52 ที่ผ่านมา สาวนุ่นและหนุ่มต๊อดก็ได้ไปนั่งสวดมนต์ข้ามคืนที่วัดในจ.เชียงราย กันเป็นประจำอย่างเช่นทุกปีอีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดเลี้ยงเขาใหญ่ คุณแดง พาเคาต์ดาวน์ทั้งช่อง โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 15:34:57 4,070 อ่าน
TOP
x close