แม่เสือ ริต้า เจ้าป่า ไม่มี














แม่เสือ ริต้า เจ้าป่า ไม่มี (ไทยรัฐ)

          ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น แปลงกายเป็น "เสือสาวพราวเสน่ห์" สวยสดใสรับปีขาล เป็นสาวใจกล้ารายแรกที่สลัดผ้าโชว์ความสวยของเนื้อสาว ประดุจแจก ส.ค.ส มอบให้แฟนละครผู้หลงใหลในตัวเธอ เพราะ ริต้า เองไม่เคยห่วงความสวย  และความสาว คนแจกความสวย มัก รวยเสน่ห์ อันนี้เรื่องจริง เพราะผู้ชายจะยกให้เป็น เสือตัวที่มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ มีแต่ "เพ้อคลั่งกันทั้งเมือง!"

          ช่างภาพดัง ใหญ่-อามาตย์ นิมิตภาคย์ เป็นคนกดไกลั่นชัตเตอร์ ถ่ายปกแฟชั่น นิตยสาร VOLUME ประเดิมรับปีเสือ ให้รู้ว่าเสือไม่ได้น่ากลัว แต่น่ารัก สุดเซ็กซี่ เพราะร่างกาย ริต้า สามารถสวยสะกดใจชายทั้งหน้าตา เรียวขา และทรวดทรง องค์ เอว เป็นสาวใบหน้าหวาน สูงโปร่ง สไตล์ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ไม่งั้นไม่กระโดดเข้าวงการด้วยมาดนางแบบ ตั้งแต่อายุ 13 ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการนางแบบ จากนั้นแววดังก็ฉายชัด ส่งผลให้เธอโดดมาผงาดในแวดวงมายา คว้าตำแหน่งนางเอกละครดัง ทางช่อง 3 มาอย่างยาวนาน









          เรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไป เรื่อง "มงกุฎแสงจันทร์" คู่กับ แอนดริว เกร็กสัน แฟนละครอินจัด อยากให้ทั้งคู่เป็นคู่รักกันจริง ๆ เป็นแฟนนอกจอ แต่เห็นจะยาก เพราะ ริต้า ยังเข็ดรัก แต่เธอมักเป็นข่าวกับพระเอกที่เล่นละครคู่กันด้วย เช่น โฬม-พัชฏะ  นามปาน กับ ต่าย-นฐพล ลียะวณิช ก็ใช่ แต่ทั้งคู่ก็เป็นได้แค่กุ๊กกิ๊กในกองถ่าย แต่กับ ต่าย ทีแรกคิดว่ามีลุ้น เพราะระหว่างที่แสดง ละครเรื่อง "สุสานภูเตศวร" มีข่าวกุ๊กกิ๊กออกแนวหวานกันตลอดเวลา ทั้งฉาก ต่าย กอด ริต้า ในน้ำตก ภาพที่ออกมา เหมือน ต่าย กอดและมือไปถูกหน้าอก  ริต้า อย่างจัง เล่น เอา ต่าย โดนด่าจนหูชา เพราะมันยิ่งตอกย้ำภาพอินเลิฟในจอ ณ ช่วงเวลานั้น แม้ปาก ต่าย กับ ริต้า จะบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ก็มีข่าว ต่าย-ริต้า ไปนัดเจอกันที่ประเทศญี่ปุ่น กลับมาไม่ทันไรก็มีข่าวทั้งคู่ควงคู่ไปเที่ยวเสม็ดอีก แต่ดูว่า ริต้า ยังรอเจอคนที่ใช่ ละครจบ ความรักกับ ต่าย ก็จบลงไปด้วย ถึงทำให้รู้ว่า ริต้า ยังเสาะแสวงหารักแท้ และคนที่ ใช่ไปพลาง ๆ

          ที่ผ่านมา ริต้า มีข่าวเป็นแฟนกับ หนุ่ม เต้-บรม ทายาท ห้างเซ็นทรัล ก่อนหน้านี้ก็มีหนุ่มไฮโซตระกูลดัง กับ เต้ รัก ๆ เลิก ๆ กันหลายรอบ เพราะคบกันนานหลายปี ครั้งล่าสุดทั้งคู่คงเบื่อที่ไม่รู้ว่า จะใส่เกียร์เดินหน้า หรือ ถอยหลังดี เลยกดเบรกหยุดรัก ปล่อยใจให้อิสระ แต่ถึงจะเลิกกับ เต้ ไปนานนม แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อน ที่ดี คบหากันในฐานะคน (เคย) รู้ใจ จนมีคนชอบถามถึง ริต้า กับความรักเก่า บ้างก็ลุ้นให้รีเทิร์นกับ เต้ แต่ตอนนี้  ริต้า ทำตัวสวยโสด เพราะเธอค้นพบการมีความสุขในตัวเอง เดินทางสายกลาง จนแทบไม่ต้องการใครมาเติมเต็มชีวิต ริต้า บอกว่าเอาเวลาไปอยู่ กับครอบครัว เพราะถ้าเจอคนที่ไม่ใช่ก็ ปวดหัว และ หัวใจ เปล่าๆ  แต่  ริต้า ก็ บอกว่า เธอไม่ปิดกั้นเรื่องความรัก แอบมีหวังว่าต้องมีคนที่เป็นคู่ ชีวิตเธอสักคนบนโลกใบนี้ เชื่อเรื่อง "พรหมลิขิตและรักแท้มีจริง"!







          แต่ถ้าไม่เจอคนที่ใช่  ริต้า ก็ยัง ไม่ยอมบอกว่า "ใครเป็นแฟน" สเปก ริต้า ชอบคนที่จิตใจดี มีเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา หรือง่าย ๆ ก็คือ แค่เป็นคนดี เข้ากับเธอ ได้ก็พอ แต่เท่าที่ค้นลง ไปในประวัติรัก มีคนตั้งข้อสังเกต ริต้า มักดวงถูกโฉลกกับ "หนุ่มไฮโซกระเป๋าหนัก" ดึงดูดให้มาหลงรัก ริต้า ตลอดเวลา

          ล่าสุด ริต้า เจอข่าวแอบกิ๊กกับ อนันดา หนุ่มมาดเซอร์ แฟนหนุ่มของ จี๊ด-แสงทอง แต่ ริต้า กับ ไม่ต้องลุกมาแก้ข่าว อนันดาจี๊ด เป็นสาวใจแม่น้ำ เธอลุกมาบอกแล้วว่า "อนันดา กับ ริต้า รู้จักกันมานาน ก่อนที่อนันดา จะคบเธอซะอีก" แสดงให้เห็นว่า เป็น "เพื่อนรัก" แต่ยังไม่ใช่ "รักเพื่อน"

          แต่เชื่อเถอะว่า เสือสาวอย่าง ริต้า คงต้องกระโจนลุยป่าจนพอใจ เธอถึงจะ "พอ" และจะยอมยกหัวใจให้ "ชายเจ้าป่าผู้สามารถ" ได้ ครอบครองหัวใจเธอ แต่...อนิจจา ป่ามันกว้างมหาศาล---อาจมีสักวัน เดินลุย "ป่าผู้ชาย" เพลิน ๆ เกิดเดินไปชน ไทเกอร์ วูดส์ แล้วจะทำไง?











ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสือ ริต้า เจ้าป่า ไม่มี อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2553 เวลา 18:05:31 4,640 อ่าน
TOP
x close