ว่าน ปลื้ม MV คนไม่มีเวลา คนแห่ดู ดาวน์โหลดเหยียบล้าน

ว่าน ธนกฤต พานิชย์วิทย์
ว่าน ธนกฤต พานิชย์วิทย์


ว่าน ไม่เสียชื่อคนคุณภาพ เอ็มวี คนไม่มีเวลา คนแห่ดู...ดาวน์โหลดเหยียบล้าน (ทรูแฟนเทเชีย)

          ไม่ว่าจะส่งผลงานอะไรออกมา ก็จะเป็นที่น่าติดตามอยู่เสมอ สำหรับ ว่าน-ธนกฤต พานิชย์วิทย์ และล่าสุดหลังจากหนุ่มคุณภาพคนนี้ ส่งเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง คนไม่มีเวลา จากอัลบั้ม Soloist Plan B (โซโลอิส แพลน บี) ออกมา ก็ยังได้รับการตอบรับจากคนฟังเป็นอย่างดีเหมือนเคย

          และความแรงของเพลงนี้ก็ยังไม่หยุด เมื่อ ว่าน ได้ส่งเอ็มวีออกมาเรียกน้ำตาจากคนดูไปแบบเต็ม จากกระแสความแรงของเอ็มวี ทำให้มียอดการดาวน์โหลดดูเอ็มวีเพลงนี้เหยียบล้าน ทำเอาหนุ่ม ว่าน ถึงกับชื่นใจ พร้อมเปิดใจให้ฟังว่า

          "ได้ยินตอนแรกก็ตกใจปนดีใจครับ เมื่อได้รู้ว่ามีคนอยากดูเอ็มวี คนไม่มีเวลา เป็นจำนวนมาก เท่าที่ได้ยินมามีคนไปโหลดดูเกือบล้านแล้วนะ ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ยังติดตามผลงานของผมอยู่ ช่วงที่ยังไม่มีเอ็มวี ก็จะมีคนพูดถึงเพลงนี้ค่อนข้างเยอะ อาจเป็นเพราะเนื้อหาที่ซึ้ง ๆ แต่ถ้าลองฟังเพลงนี้ดี ๆ อีกมุมหนึ่ง มีความสุขนะ มันเป็นความรักที่มีให้กันของคนสองคน ที่อยู่ด้วยความหวังและกำลังใจที่ดี ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไป ก็จะมีความรักให้กันตลอดไป

          แต่หลังจากที่ได้ปล่อยเอ็มวีออกไป กระแสตอบรับยิ่งดีขึ้นมากไปอีก มีคนไปหาโหลดเอ็มวีนี้ดูกันเกือบล้านเลยครับ อาจเป็นเพราะเรื่องราวมันซึ้งมาก มีเสียน้ำตา แต่เป็นน้ำตาของความสุข ถ้าคนที่ยังไม่ได้ดู แล้วอยากรู้ว่าซึ้งยังไง ต้องไปหาดูให้ได้ครับ

          และที่ลืมไม่ได้ ต้องขอบคุณเจ้าของเรื่องราวในเอ็มวี ที่อนุญาตให้เรานำความรักที่บริสุทธิ์มาถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน ต้องขอบคุณจริง ๆ ครับ สุดท้ายผมขอฝากอัลบั้ม Soloist Plan B (โซโลอิส แพลน บี) ไว้ด้วยครับ"

          สามารถดาวน์โหลดฟังเพลงเพราะ ๆ พร้อมกับเอ็มวีซึ้ง ๆ ของหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ทาง www.truemusic.com และติดตามอัลบั้ม Soloist Plan B (โซโลอิส แพลน บี) ได้ในวันที่ 29 มกราคมนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าน ปลื้ม MV คนไม่มีเวลา คนแห่ดู ดาวน์โหลดเหยียบล้าน โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2553 เวลา 11:52:34 10,248 อ่าน
TOP
x close