วุ้นเส้น ไม่แคร์ ภาพกอดคอ เอ็ม หลุด

เอ็ม วรพล - วุ้นเส้น

ภาพกอดคอ เอ็ม หลุด สนิทแล้ว วุ้นเส้น ไม่แคร์ (สยามดารา)

          "วุ้นเส้น" เมินภาพหลุดสวีตหวานกอดคอคู่ "เอ็ม" คนมองเกินเพื่อน เผยสัมพันธ์พัฒนาขึ้น ยันไม่พร้อมเรียกเเฟน โต้แทนฝ่ายชายเกาะกระแสข่าวหวังดัง

          วี เจพิธีกรสาวหมวย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่ถูกจับตามอง กับความสัมพันธ์ไฮโซหนุ่มล่าสุด "เอ็ม-วรพล" ที่เจ้าตัวยืนกรานยังไม่พร้อมเรียกเเฟนล่าสุดมีภาพหลุดของวีเจสาวกับไฮโซหนุ่มสวีตหวานกอดคอกัน กับท่าทีที่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษเกินเพื่อน และยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าไฮโซหนุ่มคนสนิทเข้ามาใกล้ชิด เพื่อหวังเกาะกระแสข่าวดัง

          เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารา มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอางเทรนด์เกาหลี Lioele Cosmetic ที่ห้อง Monet ชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ วันที่ 8 มกราคม 2553 โดยในงานนี้วีเจสาวได้มาร่วมงานในฐานะดารารับเชิญ ผู้สื่อข่าวได้พาตัววีเจสาวมาถามถึงภาพหลุดคู่กับไฮโซหนุ่มคนสนิท ตอน นี้ทั้งคู่ใช้คำว่าเเฟนกันได้หรือยัง โดยวีเจสาวรับภาพหลุดคู่สนิทกันมากขึ้นจริง ยันไม่พร้อมใช้คำว่าเเฟน หวั่นคนมองภาพพจน์ไม่ดีอ้างพร้อมเมื่อไหร่ได้รู้เอง

          วุ้นเส้น : จริง ๆ ภาพนั้นกอดคอเพราะอยู่ในงาน วันนั้นไปกับทีมงานชาแนลวีหลายคน และก็มีพิตต้า ถ่ายรูปเล่น ๆ กันรู้จักสนิทกัน ก็คงไม่มีอะไรมาก สนิทกันมากขึ้นมากกว่าเดิม ก็สนิทค่ะ ยังไม่พร้อมเรียกเเฟน คงใช้เวลาอีกซักพักให้มันชัดเจน และก็พูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะว่าเดี๋ยวมันก็ดูไม่ดีอีก เหมือนทุกครั้งเราพูดเยอะไปก็มีคนวิจารณ์เยอะอีก ขอเวลาอีกดีกว่าเดี๋ยวเร็วไปจะหาว่าทำไมรีบร้อนจัง บางทีดูนานไปคนก็เดาว่าเป็นอะไร ถ้าชัดเจนแล้วจะบอกอีกทีแล้วกัน

          ผู้ สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าวเม้าท์ว่าตัวไฮโซหนุ่มหวงวีเจสาวมาก และส่วนตัววีเจสาวเองก็หลงฝ่ายชายไม่เเพ้กัน ต่อข้อถามว่าช่วงนี้ก็มีไปรับไปส่งกันมากขึ้นหรือเปล่า วีเจสาวเชื่อไฮโซหนุ่มไม่เคยหวงมาก ยันตนก็ไม่ได้หลงเหมือนกัน รับมีรับส่งบ้างแต่ไม่บ่อยอ้างต่างคนต่างทำงาน

          วุ้นเส้น : มัน ก็ไม่มีค่ะ ข่าวมันสามารถบอกว่าเราอะไรก็ได้ในโลกนี้ เท่าที่รู้เค้าไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น เราก็ไม่ได้อะไรมากมาย รับส่งก็มีบ้างแต่ส่วนใหญ่ต่างคนต่างทำงานกันมากกว่า เลยไม่ค่อยได้เจอกันมาก

          ผู้ สื่อข่าวถามต่ออีกด้วยว่ากับกระแสข่าวที่ออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาใกล้ชิด เพื่อหวังเกาะกระแสข่าวดัง วีเจสาวโต้แทนไฮโซหนุ่มไม่คิดเกาะดังให้โดนว่าผ่านสื่อ อ้างเค้าไม่ได้อะไรจากการเกาะดัง เผยฝ่ายชายไม่แคร์ข่าวเสียที่ออกมา

          วุ้นเส้น : ขอบอก เค้าไม่ได้อยากเป็นดาราเลย ไม่รู้ว่าเค้าดังแล้วจะได้อะไรขึ้นมา การเป็นดาราคนดังก็ไม่ได้ดีเสมอไป อาจจะมีคนหวังดี ถ้าเค้ามาตรงนี้อาจจะมีคนเข้ามาพูดถึงหรือวิจารณ์เค้ามากขึ้น คนที่เข้ามาก็ต้องเข้มเเข็งพอสมควร วุ้นว่าเค้าคงไม่เสี่ยงที่จะเข้ามาโดนว่าเหมือนดาราทั่วไป เค้าก็ไม่ได้สนใจกับข่าวมาก เราก็บอกเค้าว่าการเข้ามาคุยกันคนที่ทำงานอยู่ในวงการ มันเป็นข่าวกันได้ทุกคน เค้าก็เฉย ๆ อย่างที่บอกถ้าเค้าแคร์อะไรมากก็คงคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะว่าเป็นคนไม่ชอบคนที่ตัดสินกันจากข่าว วุ้นยังพูดเต็มปากเต็มคำไม่ได้เพราะเราเองก็ยังไม่แน่ใจค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น ไม่แคร์ ภาพกอดคอ เอ็ม หลุด อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2553 เวลา 14:59:12 5,807 อ่าน
TOP
x close