แอฟ พ้อไม่เคยสร้างภาพ รับ สงกรานต์ สนิทที่สุด

แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์
แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์

แอฟ พ้อไม่เคยสร้างภาพ ยอมรับ สงกรานต์ สนิทที่สุด (ไทยรัฐ)

          เปิดใจเจ้าของฉายาสุดคัน "แบ๊วตีนปลาย" ถึงหนุ่มสงกรานต์แห่งโบนันซ่า ออกตัวได้น่ารักว่ายังไม่สามารถเรียกว่าแฟนได้...

          จากภาพนางเอกน้ำดี จนครั้งหนึ่งเคยได้รับรางวัลขวัญใจนักข่าว แต่ต้องเจอ "งานเข้า" หลังจาก แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สานสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พลอยทำให้ถูกตั้งฉายา "แบ๊วตีนปลาย" ในขณะที่สาว แอฟ เดินสายสวัสดีปีใหม่ ที่ สนง.ไทยรัฐ ถือโอกาสซักไซ้ประเด็นร้อน ๆ ทันที

ถูกตั้งฉายา แบ๊วตีนปลาย รู้สึกยังไงบ้าง

          แอฟ ทักษอร : จริง ๆ รู้สึกหลายอย่างปนกัน อย่างแรกก็งง แอฟทำงานตรงนี้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่เคยอยู่ในลิสต์ มาปีนี้มีชื่อติดอยู่ในลิสต์ 10 ฉายา ค่อนข้างแปลกใจ เป็นครั้งแรกที่ถูกตั้งฉายา สุดท้ายต้องขอบคุณที่นึกถึง ก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไร ตั้งใจทำงานแต่ถูกมองข้าม

แอบน้อยใจมะ

          แอฟ ทักษอร : คงไม่ถึงน้อยใจ แต่ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ เวลาทำงานเราตั้งใจทำงาน

คนมองภาพแอฟเสีย เป็นเพราะสนิทกับสงกรานต์

          แอฟ ทักษอร : ยืน ยันคำเดิม แอฟมั่นใจว่าคนที่รู้จักแอฟ ไม่ใช่แค่เห็นผ่าน ๆ แล้ววิจารณ์กันไป เคยทำงาน หรือปัจจุบันเคยร่วมงานกันอยู่จะรู้ว่าตัวจริงเราเป็นคนยังไง แอฟ กล้าพูดได้เลยว่าไม่ได้ใกล้เคียงอะไรกับคำว่าแอ๊บแบ๊วแม้แต่น้อย เป็นคนค่อนข้างเฉย ๆ นิ่ง ๆ เป็นคนพูดอะไรตรงไปตรงมา ทุกวันนี้ยังยืนยันคำเดิม พร้อมให้สัมภาษณ์ทุกหัวข้อ ทุกประเด็น ไม่เคยหนี ไม่เคยสร้างภาพ

ตัวตนจริง ๆ แอฟก็ไม่ได้เรียบร้อยมาก

          แอฟ ทักษอร : ใช่ค่ะ แอฟไม่เคยเป็นคนพูดเอง เป็นคนเรียบร้อย เอาเป็นว่าเป็นคนปกติทั่ว ๆ ไป ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกาลเทศะ

คนรอบข้างให้กำลังใจยังไง

          แอฟ ทักษอร : เหมือน เดิม เวลามีข่าวหรือแซวแรง ๆ ให้กำลังใจไม่ต้องคิดมาก เรายังยืนยันเป็นตัวเรา ส่วนนึงโตมาขนาดนี้คงเปลี่ยนไม่ได้ จริง ๆ ฉายานี้มาจากสมาคมนักข่าวฯ แต่ปีที่แล้วแอฟได้รางวัลขวัญใจพี่ ๆ นักข่าว ทำหน้าที่นักแสดงที่ดีในการตอบคำถาม ถึงแม้จะมีเรื่องฉายาแซวเข้ามา ยังทำหน้าที่ต่อไปพร้อมเข้าใจ

สงกรานต์ให้กำลังใจ

          แอฟ ทักษอร : เหมือนเพื่อนคนอื่น ครอบครัว เค้าปลอบไม่ต้องคิดมาก พยายามไม่คิดมาก ไม่คิดในทางลบ

ปวดหัวกับข่าวรายวัน

          แอฟ ทักษอร : ทั้ง ๆ  ที่จริง ๆ ไม่ได้ทำอะไรหวือหวา ไม่ได้ทำอะไรผิดแปลกไปจากคนอื่นเลย


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์
แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


ก่อนหน้าเจอข่าวเกาเหลากับพิงกี้อีกนะ

          แอฟ ทักษอร : เรื่อง พวกนี้แปลกอยู่อย่าง ตัวจริงของเราทุกวันไม่ว่าจะเป็นแอฟ พิงกี้ หรือสงกรานต์ พอมีประเด็นปุ๊บทุกคนออกมาเคลียร์ พอเคลียร์เสร็จจบ เสนอข่าวดึงกลับมาเหมือนไม่ยอมให้จบ ในชีวิตเจอกันได้ ร่วมงานกันได้ ความจริงไม่มีอะไร

โดนเม้าท์แอฟโก่งค่าตัวแพงเวลาออกงานอีเว้นต์

          แอฟ ทักษอร : เจอ คำถามนี้บ่อยมาก จริง ๆ ไม่ใช่เลย เรตค่าตัวเท่าคนอื่นทั่ว ๆ ไป เนื่องจากว่าแอฟเป็นคนไม่ค่อยออกงานอีเว้นต์ บางงานคิดไม่ค่อยถูกด้วยซ้ำ บางงานจะต่ำกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ แต่ไม่เป็นไร เพราะแอฟเลือกเฉพาะงานที่เราสบายใจ ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเขิน จะบอกโก่งค่าตัวแต่ไม่ได้ทำ ไม่มีประโยชน์ ที่เห็นไปงานบ่อย ๆ บางทีเป็นงานฟรีเกือบทั้งนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) หากต้องไปร้องเพลง ไม่ใช่สิ่งที่แอฟถนัด เอาเป็นลักษณะงานที่เรารู้ ทำได้ ทำเต็มที่ ลูกค้าไม่มีผิดหวัง เพราะงานหลัก ๆ ของแอฟคือการเป็นนักแสดง

มีข่าวต่าง ๆ พ่อแม่แอฟทราบตลอดไหม

          แอฟ ทักษอร : ทราบค่ะ จะเป็นห่วงและอยากรู้เกิดอะไรขึ้น

เจอข่าวเยอะ ๆ พ่อแม่มีต่อสายต่อว่าสงกรานต์บ้างรึป่าว

          แอฟ ทักษอร : ไม่ โดนอะไรค่ะ ทุกวันนี้เค้าก็เจอคุณพ่อ คุณแม่อยู่ค่ะ เพียงแต่ว่า โอเคมีคุยกันบ้าง ในทางตำหนิไม่มีอะไร ในการกระทำของเราสองคนไม่ได้ทำอะไรผิด ทำอะไรอยู่ในสายตา ทุกอย่างคุณพ่อคุณแม่รับรู้ ส่วนใหญ่ข่าวที่เขียนนอกเหนือความสามารถของเราสองคนที่จะไปทำอะไรได้ มีรูปเดินห้าง เขียนไปโน่น ถามว่า แอฟกับสงกรานต์ผิดมั้ย ก็ไม่ได้ทำอะไร เหมือนคนทั่วไป

ทุกวันนี้กับสงกรานต์ ถือว่าสนิทกันมากขึ้น

          แอฟ ทักษอร : ค่ะ

เรียกแฟนได้หรือยัง

          แอฟ ทักษอร : คือ พูดจริง ๆ ตอนนี้ไม่กล้าตอบคำถามไปแล้วเพราะตอบอะไรก็ผิด วันก่อนมานั่งคิดเวลามีคนถามอย่างนี้ พอเราตอบอะไรก็ผิดจริง ๆ ด้วย พอตอบว่าไม่ใช่ค่ะ จะมีคนมาว่าอีก ถ้าไม่ใช่ ไปเดินห้าง ไปคอนเสิร์ต ไปไหน ๆ ด้วยกัน เหมือนภาพออกมาอย่างนี้แล้วยังไม่เรียกว่าแฟนจะให้เรียกว่าอะไร แสดงว่าต้องเป็นผู้หญิงไม่ดีแน่เลย ถ้าพูดไปคบเป็นแฟน คนจะคิดอีกมุม เร็วไปมั้ย? ทำไมเป็นผู้หญิงด่วนตัดสินใจอะไรแบบนั้น? เอาเป็นว่า ณ เวลานี้เราศึกษากันไป คุยกันไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่เท่านั้นเอง

เท่าที่รู้จักสงกรานต์ แตกต่างจากตอนแรกที่เรารู้จัก

          แอฟ ทักษอร : แตก ต่างจากภาพที่สื่อเสนอ สื่ออาจจะว่าภาพเค้าเป็นเพลย์บอย แบดบอย แต่จริง ๆ คงคล้ายกับแอฟ เป็นคนนิ่ง ๆ เป็นคนไม่ค่อยพูด จะเป็นคนทำงานหนักมาก เป็นคนทุ่มเทกับงาน รักครอบครัว

อายุห่างกัน เป็นอุปสรรคในการพูดคุย

          แอฟ ทักษอร : ไม่ รู้ระยะยาวไม่แน่ใจเป็นยังไง แต่ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร อาจจะเป็นเพราะเค้าเริ่มทำงานเร็ว เลยโตเป็นผู้ใหญ่เร็ว ไม่ว่าจะเป็นมุมมองชีวิต การทำงาน เค้าโตกว่าแอฟเยอะ

เคยคิดสเปกรักเด็ก (กว่า)

          แอฟ ทักษอร : ไม่เคยคิดเลยค่ะ

จุดแรกที่เราคิดจะคุยกับใครสักคน?

          แอฟ ทักษอร : ช่วง แรกคุยกันแล้ว เข้ากันได้ ลักษณะนิสัยค่อนข้างโอเค เค้ารับเราได้ และเรารับเค้าได้ ช่วงแรกจะดูรวม ๆ ลักษณะนิสัยเป็นยังไง มีเป้าหมายในชีวิตมั้ย รักครอบครัว รักการทำงานมั้ยเพราะช่วงวัยนี้เป็นวัยสำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงาน ซึ่งเค้าเป็นคนตั้งใจทำงาน เต็มที่มาก ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ พ้อไม่เคยสร้างภาพ รับ สงกรานต์ สนิทที่สุด อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2553 เวลา 15:06:18 7,419 อ่าน
TOP
x close