ไก่ ทรงกลด ยกนิ้วให้ กาย หลังรับโทรขู่จริง


กาย นวพล - ไก่ ทรงกลด



ไก่ อภัยยกนิ้วให้ กาย เผยขู่จริง (สยามดารา)

          ไก่ ทรงกลด ลั่นให้อภัย กาย นวพล  บอกเป็นลูกผู้ชายจริง หลังออกมายอมรับเรื่องเสียงคลิป พร้อมกล่าวขอโทษที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ย้ำไม่โกรธ มาช่า-หนุ่ย ที่ออกมาป้องลูกบอกถ้าเป็นตัวเองก็ต้องทำ ย้ำหากถูกฟ้องกลับ ก็พร้อมไปศาล

          ในที่สุดเรื่องราวความบาดหมางระหว่าง กาย นวพล ลำพูน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช และหนุ่ย อำพล ลำพูน กับ คู่กรณี ไก่ ทรงกลด นักปั้นผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงและผู้จัดการดารา ก็มีทีท่าว่าจะสามารถเคลียร์กันได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีทีท่า

          เพราะหลังจากที่หนุ่ม กาย นวพล ถูกนักปั้นมือดี ไก่ ทรงกลด ออกมาเปิดคลิปเสียงแฉว่า หนุ่มกายโทรศัพท์ข่มขู่ ด้วยถ้อยคำวาจาอันหยาบคายกับนักปั้นดาราหลังจากที่ไม่พอใจ อยากให้เลิกยุ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวสาว แบ๋ม มนพัทธ์ พิศลยบุตร ที่เป็นหนึ่งสาวที่หนุ่มกายกำลังคบหาดูใจอยู่ ล่าสุดหนุ่มกายมีทีท่าอ่อนลง ออกมาสารภาพว่า คลิปเสียงที่นักปั้นเคยออกมาแฉนั้นว่าเป็นของตนจริง ทำให้ฝ่ายนักปั้น ไก่ ทรงกลด ก็มีทีท่าอ่อนลงเช่นกัน ล่าสุด ไก่ ทรงกลด ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

         "ตนได้เห็นข่าวที่ น้องกาย นวพล ลำพูน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้ว ตนให้อภัยและไม่คิดโกรธเพราะกายเขายังเด็ก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกมาขอโทษกับตนโดยตรง แต่การที่ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้พูดไปอย่างนั้นจริง ก็ถือว่าคิดได้ เป็นลูกผู้ชายคนนึง แมน โอเค ช้าไปบ้างก็ไม่เสียหาย ตอนนั้นอาจจะด้วยอารมณ์ ก็ธรรมดาของวัยรุ่น และเรื่องที่เกิดก็ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไรมากมาย น้องกายไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ใช่ความผิดร้ายแรงเกินกว่าที่จะให้อภัยไม่ได้"

ต่อข้อถามที่ว่าเครียดมากไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้จัดการ ไก่ ทรงกลด กล่าวว่า

          ไก่ ทรงกลด : จริง ๆ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นตน ก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ที่ด่วนไปแจ้งความก่อนก็เพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากให้ "วัวหายแล้วล้อมคอก" ตนก็ขอโทษด้วยเหมือนกันที่ทำให้เรื่องมันดูใหญ่โต ไม่ได้มีเจตนาเกาะดังหรอก ไม่คิดและไม่อยากดังด้วยวิธีแบบนี้ ตนขอยืนยัน

          โดย ไก่ ทรงกลด ยังกล่าวต่ออีกว่า " น้องกายเองก็ต้องทำใจ การเป็นคนของประชาชน ทำอะไรไป ก็เป็นข่าว เป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง อยู่ที่ท่าทีต่อไปมากกว่าว่าจะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร ตนเองเคยทำความดี ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติมากมาย ไม่เคยดัง พอกระแสลบดังขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องที่คุณมาช่า และคุณอำพล อยากฟ้องกลับ ก็แล้วแต่ คนเป็นพ่อแม่ก็มีสิทธิ์ปกป้องลูก ถ้าเป็นตนก็คงทำได้ทุกอย่างเหมือนกัน คนของเราจะผิดจะถูกไม่รู้ล่ะ ไว้คุยกันทีหลัง ไก่เองก็ไม่ต่างจากคุณมาช่าหรือคุณอำพลหรอก ทำได้ทุกอย่างเช่นกัน ตนไม่ได้โกรธครอบครัวของน้องกาย เพราะตนเข้าใจ ถ้ามีหมายศาลมาก็ไป ก็เท่านั้น เราไม่ได้ทำผิดอะไรเราไม่กลัว เพราะเราก็ทำดีที่สุด"

         "เราออกมาปกป้องตัวเอง ถ้าไม่นำคลิปเสียงออกมาเปิดเผย ก็อาจจะมีคนหาว่าเราสร้างกระแส สร้างเรื่อง สร้างข่าว เป็นคนโกหก เพราะน้องกายบอกไม่รู้จักเรา และยังมีข่าวออกมาจากผู้จัดการน้องกายในทำนองที่ว่า เราไปขอร้องให้น้องกายเป็นแฟนกับน้องแบ๋ม  ดูแล้วเรื่องมันชักจะไปกันใหญ่ เรา อยากจะให้เรื่องมันจบซะที แต่ก็ต้องคอยออกมาแก้ข่าว เรื่องมันจึงดูเหมือนไม่จบ ก็เครียดเหมือนกัน อยากทำงานมากกว่า  เด็ก ๆ ในสังกัดตนนั้นมีหลายคน บางคนยังไปไม่ถึงไหนเลย  อยากทำงานให้พวกเค้า พอมามีเรื่องนี้ ก็ต้องมาปวดหัว ตนยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีคนรู้จักตนเพิ่มมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันตนก็ต้องระวังคำพูดคำจาให้มากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน อาจจะรู้สึกอึดอัดบ้าง"

          " แต่ก็ปลื้มเพราะได้กำลังใจเยอะมาก ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ  ในทางกลับกัน ตนก็ไม่อยากให้เรากลายเป็นคนดี แล้วอีกฝ่ายกลายเป็นคนร้าย ตนรู้สึกว่า ครอบครัวน้องกายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น เพราะไม่ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรกับสถานการณ์ แต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้น คือความรัก ความอบอุ่น ที่พ่อและแม่ ได้หันหน้ากลับมาร่วมมือกันเพื่อความสุขของลูก ออกมาปกป้องลูก ถึงแม้ว่าท่านทั้งสองได้แยกทางกันแล้วก็ตาม ตนเชื่อว่าเค้าไม่ได้เข้าข้างลูกหรอก คงมีการตักเตือนบ้างเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของประสบการณ์ พวกเค้าทำถูกไม่ได้ซ้ำเติมแต่สอนและให้กำลังใจเพื่อให้ลูกเค้าสู้ต่อไป มากกว่า  และที่เค้าอยากฟ้องเรา ก็คงไม่รู้ว่าเราเป็นคนยังไงเหมือนกับที่ เราไปแจ้งความ ก็เพราะเราก็ไม่รู้ว่า น้องเค้าเป็นคนยังไงเช่นกัน ขณะนี้ตนสบายใจขึ้นแล้ว  คิดว่าไม่น่ามีอะไร  แต่ถ้ามีหมายศาลมาจริง เราก็พร้อมจะไป'' ไก่ ทรงกลด กล่าวในตอนท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไก่ ทรงกลด ยกนิ้วให้ กาย หลังรับโทรขู่จริง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:39:02 5,669 อ่าน
TOP
x close