เปอร์ สนิท ก้อย แต่ไม่จีบ ปัดมือที่ 3 แย้มมีสาวในใจแล้ว

เปอร์ สุวิกรม
เปอร์ สุวิกรม


เปอร์ สนิท ก้อย แต่ไม่จีบ ปัดมือที่ 3 แย้มมีสาวในใจแล้ว (ไทยรัฐ)

         เปอร์-สุวิกรม ปฏิเสธกิ๊ก ก้อย-รัชวิน รับสนิทระดับหนึ่งแต่ไม่ได้จีบ ปัดเป็นมือที่ 3 ยันไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับ เป้-อารักษ์ เพราะสนิทกันอยู่แล้ว แย้มมีสาวในใจแล้วแต่ยังไม่ใช่แฟน...

          เป็นดีเจคลื่นแฟต และพิธีกรหนุ่มขวัญใจเด็กแนว ที่นาทีนี้คนรู้จักเยอะขึ้นมาทันทีหลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ของคู่หวาน เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ สำหรับหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ เพราะมีข่าวว่าสาว ก้อย ออกอาการกุ๊กกิ๊กสนิทสนมหนุ่ม เปอร์ เป็นพิเศษ งานนี้เจ้าตัวร้อนใจ ขอเคลียร์ข่าวในงานเปิดตัวภาพยนตร์มาย วาเลนไทน์ ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ทันที

          เปอร์ สุวิกรม : ไม่ได้กิ๊กกันครับ สนิทมั้ย ก็สนิทกันพอสมควร เพราะว่าเราทำงานเป็นดีเจคลื่นเดียวกันครับ

เห็นก้อยบอกว่าสนิทกันมาก?

          เปอร์ สุวิกรม : จริง เหรอ ก็ประมาณนึงแหละ จีบมั้ยไม่จีบครับ (หัวเราะ) ไปกินข้าวด้วยกัน 2 ต่อ 2 ก็ไม่เคยเลยครับ ตอนเป็นข่าวด้วยกันไม่ตกใจเท่าไหร่เพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ครับ

เห็นว่าโทรคุยเรื่องนี้กับก้อยแล้วเหมือนกัน?

          เปอร์ สุวิกรม : ก็ คุยครับว่า อยู่ดี ๆ มีคนมาสัมภาษณ์ว่าผมมีข่าวกับพี่ก้อย ผมก็เลยโทรไปถามว่าพี่รู้ยังว่าผมกับพี่เป็นข่าวกัน พี่ก้อยก็บอกว่าอย่าซีเรียส

ต้องเคลียร์กับเป้ไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ไม่ต้องเคลียร์ เพราะซี้กันอยู่แล้วครับ

เป็นเพราะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วหรือเปล่า?

          เปอร์ สุวิกรม : เคยมีครับ ตอนนี้ก็มีคนอยู่ในหัวใจอยู่แล้ว แต่ว่าไม่มีแฟน ถึงบอกไปก็ไม่รู้จักอยู่ดี

ต้องเคลียร์กับคนที่อยู่ในใจไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ไม่ต้องเคลียร์ เพราะว่าไม่ได้เป็นแฟนเขาครับ

คนในใจนี่ใช่ก้อยหรือเปล่า?

          เปอร์ สุวิกรม : เปล่า (เสียงสูง) วนมาอะไรตรงนี้เล่า พูดไปเรื่องอื่นแล้ว ไม่ใช่ (หัวเราะ)

ก้อยสเปกไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ผู้หญิง ที่มาเป็นแฟนเราไม่ต้องตรงสเปกก็ได้ พอมันคลิกแล้วมันก็อาจจะเป็นแฟนได้ แต่ถ้าเกิดตรงสเปกแล้วนิสัยไม่อยากเอามาเป็นแฟนก็ไม่เอาอยู่ดีครับ

ก้อยน่าจะใช่ไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ถ้าเราคุยกันมากขนาดนั้น มันก็อาจจะรู้ แต่ว่าผมไม่ได้ซี้อะไรขนาดนั้น เราใช้ความเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าครับ

มีข่าวแบบนี้คุยกันบ่อยมากขึ้นไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ไม่ ครับ ก็ปกติ ปกตินี่ไม่ได้คุยประจำนะ แต่ไม่ค่อยได้คุยอยู่แล้วฮะ ผมยังงงว่าแค่เป็นพิธีกรคู่ผมก็เป็นข่าว เป็นมาตั้งกี่ปีก็ไม่เห็นเป็นข่าวเลย พอเขาเลิกกันก็เป็นข่าว คือเราเป็นดีเจคลื่นเดียวกันครับ เราต้องขึ้นเป็นพิธีกรคู่กันบนเวทีอยู่แล้ว เท่าที่ผมทราบ พี่แจ๊ค (แจ๊คเกอรีน ทีวีพูล) บอกว่ามีคนเห็นผมคุยกับพี่ก้อยอยู่หลังเวที ผมจะคุยกับใครล่ะ เพราะผมเป็นพิธีกรคู่กับเขา ก็ต้องคุยกับพี่ก้อย ก็คุยเรื่องงาน

เรียกว่าโสดเต็มปากไหม?

          เปอร์ สุวิกรม : ก็ โสด แต่มีคนอยู่ในใจอยู่แล้ว อย่างวันนี้เดี๋ยวจะไปงานปาร์ตี้ที่ทองหล่อ เขาบอกว่าคนใส่ชุดสีดำคือไม่โสด ใส่เสื้อสีขาวคือโสด ถ้าสีเทาไม่ชัวร์ ผมใส่สีเทาก็เท่ากับไม่ชัวร์ (หัวเราะ)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปอร์ สนิท ก้อย แต่ไม่จีบ ปัดมือที่ 3 แย้มมีสาวในใจแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2553 เวลา 15:12:13 3,107 อ่าน
TOP
x close