เปิดศึก ได๋ แย่งผู้ชาย โอปอล์ ลั่นลุ้นไม่ขึ้น





เปิดศึก"ได๋"แย่งผู้ชาย"โอปอล์"ลั่นลุ้นไม่ขึ้น (สยามดารา)

          ''โอปอล์-ปาณิสรา'' เซ็งหนุ่ม ''คิรินทร์'' ไร้ท่าทีมีใจ ปัดซดเกาเหลาเพื่อนสาวคนสนิท ''ได๋-ไดอาน่า'' เปิดศึกแย่งชิงนายแบบหนุ่ม

          เรียกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เกิดขึ้นจริง เพราะใครจะนึกว่าคู่เพื่อนซี้ต่างสไตล์อย่างสาวผิวเข้ม ''โอปอล์'' ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และพิธีกรสาวขาวโอโม่ ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ จะถูกจับตามองว่าเป็นคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หลังจากที่ล่าสุดมีภาพพิธีกรสาวผิวขาวกับนายแบบหนุ่มลูกครึ่งนาม ''คิรินทร์'' หลุดออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้นายแบบหนุ่มคนดังเพิ่งตกเป็นข่าวคราวกับพิธีกรสาวผิวแทน โดยเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอะเจอกับพิธีกรสาวผิวหมึกในการถ่ายแฟชั่นเสื้อยืดการกุศล ณ สตูดิโอ นิวเบรนสตรอม  ซึ่งพิธีกรสาวคนดังได้แจกแจงเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ตนกับเพื่อนสาวคนสนิทไม่ได้เกาเหลาอะไรทั้งสิ้น

          โอปอล์ : เวลามีข่าวชู้สาวรู้สึกว่าตัวเองสวย โดยที่ไม่มีความจริงอะไรอยู่ในเนื้อข่าวเลย คือ ได๋ กับ คิรินทร์ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได๋ โทร.มาบอกว่า รู้สึกว่าเราต้องมีข่าวตีกันนะแล้ว เพราะภาพเพิ่งลงไป แต่จริง ๆ คือ ได๋ ก็เพื่อนเราก็เพื่อน ไม่มีใครเคยได้เป็นแฟนกับเขาเลย เพราะเขาไม่เคยจีบทั้ง ปอล์ และ ได๋ เลย ปัจจุบันก็ไม่ อนาคตก็ไม่มีทางค่ะ ไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย (หัวเราะ) คือหนูก็อยากให้ข่าวแรงให้เหมือนกัน แต่เรื่อง ''คิรินทร์'' เราทั้งสองคนลุ้นไม่ขึ้นจริง ๆ ไม่มีใครเป็นมือที่เท่าไหร่ด้วย

          มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าภาพของเราที่หลุดออกมาจนตกเป็นข่าวคราว ''โอปอล์'' เป็นคนปล่อยเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้พิธีกรสาวอารมณ์ดีกล่าวว่าถ้าตนต้องการจะสร้างกระแสคงเลือกรูป ที่ดีกว่านี้เผยแพร่ออกมาแล้ว

          โอปอล์ : ถ้าปล่อยภาพเองคงไม่เลือก มุมที่ตัวเองอืดขนาดนั้น เห็นตอนแรกสะเทือนอารมณ์มาก เพราะถ้ามองดี ๆ ปอล์ ใส่ถุงน่องตาข่ายแล้วเนื้อก็ปลิ้นออกมาตามรูถุงน่อง (หัวเราะ) เราโกรธเรื่องนั้นมากกว่า คือถ้าเข้าไปในเฟซบุ๊ก ได๋, ปอล์ และ คิรินทร์ จะได้รูปอีกเยอะมาก ที่เอาลงเฟซบุ๊กเพราะเราไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเพื่อน แต่รูปที่หลุดออกมาครั้งนี้เราไม่ได้ปล่อยนะ ถ้าปล่อยก็คงเลือกภาพที่ดีกว่านี้

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อ ข่าวถามว่าแอบมีหวังหรือลุ้นที่จะลงเอยกับนายแบบบ้างไหมเพราะก่อนหน้านี้ ลูกครึ่งหนุ่มก็มีแอบ ๆ หยอด ๆ สาวผิวเข้มเหมือนกัน กับเรื่องนี้ดาราสาวได้เผยความรู้สึกว่าแรก ๆ ก็อาจมีบ้างแต่ตอนนี้คงไม่คิดแล้ว


          โอปอล์ : ฝรั่งเขาคงมีความเชื่อว่าเราสวยมาก และเราเองก็เป็นชะนีไทย ก็มีความเชื่อว่าเขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่หล่อมาก ๆ ตอนเจอกันแรก ๆ ก็ยิ้ม ๆ ให้กันแต่หลังจากนั้นเขาก็คงคิดได้ว่ามันไม่ถูกต้องมันไม่ใช่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดศึก ได๋ แย่งผู้ชาย โอปอล์ ลั่นลุ้นไม่ขึ้น อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 15:39:52 5,179 อ่าน
TOP
x close