ปัดจูบที่ลานจอดรถ พอลล่า ฟุ้งคบแฟนฝรั่ง


พอลล่า เทเลอร์


ปัดจูบที่ลานจอดรถ พอลล่า ฟุ้งคบแฟนฝรั่ง (สยามดารา)

          พอลล่า เทเลอร์ ปัดจูบ ''เอ็ด'' แฟนหนุ่มกลางลานจอดรถของโรงแรมดัง ลั่นทำอะไรมีขอบเขต ไม่ซีเรียสภาพหลุดนั่งตักสุดสวีต สงสัยกลุ่มเพื่อนฉกมาจากเฟซบุ๊ก พ้อต่อไปนี้ไม่ไว้ใจเพื่อนอีกแล้ว ดาราสาวเผยปีใหม่ชวนกันไปสวีตที่พม่า ฟุ้งรักครั้งนี้มั่นใจ ไม่ได้คบเล่น ๆ

          ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ นามว่า  ''เอ็ด'' ดูเหมือนนักแสดงสาว พอลล่า เทเลอร์ จะลั้นลาเป็นพิเศษ นอกจากจะมีภาพหลุดสุดสวีตนั่งตักกันแบบเลิฟสุด ๆ หลุดออกมาแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่มเอ็ดตามไปเฝ้าสาวพอลล่าในงานหนึ่งซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท พอเสร็จงานทั้งคู่ก็จูจุ๊บกันที่ลานจอดรถ

          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอพอลล่าในงานถ่ายแฟชั่นเสื้อยืด ''เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 4'' ที่สตูดิโอ นิว เบรน สตรอม เมื่อ 9 ม.ค. ที่ผ่านมาจึงได้ถามถึงเรื่องภาพหลุดดังกล่าว รวมถึงประเด็นร้อนจูบกันกลางลานจอดรถอีกด้วย ซึ่งสาวพอลล่าพูดถึงภาพที่หลุดออกมาว่า...

          พอลล่า : เป็นภาพในเฟซบุ๊กของเราค่ะ มีคนดึงออกไป ถ่ายได้ไม่นานเลย เพิ่งถ่ายแล้วเอาลง อีก 2 วันมีคนดึงออกไปโพสต์เลย ทุกอย่างเกิดขึ้นภายในสองวัน สำหรับรูปที่ออกไป โอเคเราไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว แต่มันเป็นรูปส่วนตัวของเรา เฟซบุ๊กของเรา ซึ่งมันมีแต่เพื่อนๆ ของเรา เราก็เลยงงว่าเอ๊ะ ใครอะไร  ที่ไหน ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าต้องระวัง ต้องเป็นเพื่อนใครสักคนในเฟซบุ๊กของเรา ซึ่งอันนั้นทำให้เรา เอ๊ะ ยังไง ถามว่าจะเอาภาพลงอีกไหม ก็คงลง แต่ตอนนี้เราคิดไว้แล้วว่า ทุกคนที่อยู่ในเฟซบุ๊กของเรา ไว้ใจไม่ได้ง่าย ๆ แค่นั้น

ต่อข้อถามว่ามีภาพเซตอื่นที่กลัวหลุดออกมาอีกไหม

          พอลล่า : ก็ไม่หรอกค่ะ คือเฟซบุ๊กมันก็มีมาตั้งนานแล้ว ไม่เคยคิดว่ารูปของเราในเฟซบุ๊กจะหลุด คือเราคิดว่าเรารู้จักทุกคนที่เรารับเข้ามาในเฟซบุ๊ก และพอลล่าคิดว่า ไม่ได้รับมั่วนะ แต่ว่าอาจจะต้องกลับไปดูอีกที แต่ว่าเราก็โอเคมันเป็นรูปของเราที่เอาให้เพื่อนๆ ดู ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ

เอ็ดว่าไงที่มีภาพหลุด

          พอลล่า : เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะเค้าอ่านภาษาไทยไม่ได้ เค้าก็ไม่รู้ว่ามีภาพหลุด แต่ว่าเค้ากลัวว่าเราไม่ชอบหรือเปล่าที่รูปตัวเองออกไป มันออกมาจากเฟซบุ๊กของเค้าหรือเปล่า พอลล่าก็ว่า เออ ไม่เป็นไรหรอก เค้าแค่กลัวเรารู้สึกรับไม่ได้

ส่วนประเด็นที่ว่า สาวพอลล่าไปจูบกับแฟนหนุ่มที่ลานจอดรถนั้น เจ้าตัวอึ้งไป ก่อนจะเปิดใจว่า

          พอลล่า : ไม่ค่ะ ถ้าถามเรื่องแสดงความรักก็มีบ้าง  ก็อยู่ใกล้ชิดกันบ้างอะไรบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา ขอบเขตของพอลล่า แล้วแต่เรานะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ปกติค่ะ ถามว่ากลัวจะมีภาพออกมาไหม ลานจอดรถเหรอ ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะไม่มีอะไร แต่คือวันนั้นเค้าก็ตามไปด้วย จริง ๆ วันนี้เค้าก็จะมาแต่เค้าไม่สบาย

เมื่อวันปีใหม่ได้ไปฉลองที่ไหนกันมาบ้างหรือเปล่า

          พอลล่า : ไปพม่ามาค่ะ ไม่ได้ไหว้พระ  ไปเที่ยวทะเลกันมากกว่า ก็ไปกับเอ็ดด้วยและก็มีเพื่อนๆ เป็นแก๊งเลย ส่วนวันคริสต์มาส ไม่ได้ไปไหน เพราะก่อนคริสต์มาสเค้าอยู่โรงพยาบาล ไม่สบาย 3 วัน พอลล่าต้องไปเฝ้าเค้า แต่เราก็มีของขวัญให้กันเล็กน้อย ก็ให้หลายอย่าง ประทับใจทุกชิ้นเลยค่ะ มีเครื่องประดับ หนังสือ หลายอย่างเลย

รู้สึกรักครั้งนี้เปิดเผยมากกว่าครั้งก่อน

          พอลล่า : ก็ไม่นะคะ คนที่แล้วเราก็เปิด เราว่าเราก็เปิดตลอดนะ ตอนแรกที่ไม่ค่อยพูด ก็เพราะยังไม่มีใครรู้ ตอนนี้หลายคนรู้แล้วไง ก็เล่าแล้ว แรกๆ ก็ไม่รีบ

แต่ครั้งนี้ดูมีความสุขมากจัง

          พอลล่า : ทุกครั้งมีความรักก็มีความสุขนะ คือเวลาเราคบกับใครก็มั่นใจนะ ไม่ได้เล่นๆ ก็ต้องมั่นใจ ณ วันนี้นะ

เห็นตัวติดกันตลอดเลย

          พอลล่า : เค้าก็แค่เป็นห่วงเรามากที่สุด ไม่ได้ถึงติดเราหรอกค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัดจูบที่ลานจอดรถ พอลล่า ฟุ้งคบแฟนฝรั่ง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 15:48:25 3,779 อ่าน
TOP
x close