มิ้นท์ ยิ้มพ่อแม่ไฟเขียวรัก ว่าน ไปโลด


มิ้นท์ af3 - ว่าน af2




มิ้นท์ ยิ้มพ่อแม่ไฟเขียวรัก ว่าน ไปโลด (สยามดารา)

           มนต์รักบ้าน AF หวานชื่น ''มินท์ AF3'' กับ ''ว่าน AF2'' ฝ่ายหญิงเผย คุณพ่อเปิดทางให้คบหากันได้เต็มที่ มีไปกินข้าวที่บ้านด้วย ราบรื่นดีทั้งงานและความรัก

           ดูท่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งบ้านเอเอฟที่สวีตหวานไม่แพ้คู่ไหน ๆ ณ เวลานี้ สำหรับ ''มินท์ AF3'' มิณทิตา วัฒนกุล กับหนุ่ม ''ว่าน AF2'' ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เปิดอกยอมรับมาเป็นแรมปีแล้วว่าสนิทสนมมากกว่าคำว่า เพื่อน จนล่าสุดระหว่างที่สาวมินท์ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''มาย วาเลนไทน์ เพราะรักหมุนรอบตัวเรา'' ที่เซ็นทรัล เวิลด์ สาวมินท์ก็โดนพิธีกรแซวว่า ไม่รู้เป็นขวัญใจพี่ว่านได้ยังไง ทำเอาเจ้าตัวเขินไม่น้อย ก่อนจะถูกนักข่าวถามถึงความคืบหน้าของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่มว่าน อีกครั้งว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว โดยเฉพาะ คุณพ่อโกวิท วัฒนกุล ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวมากว่าตอนนี้ไฟเขียวหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า....

           มิ้นท์ : ไม่มีไฟเขียวไฟแดงอะไรค่ะ ก็เหมือนผู้ชายผู้หญิงคบหากัน ก็คบกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไร คบกันไปเรื่อย ๆ คือคุณพ่อไม่ได้ว่าอะไร เขาจะให้เราตัดสินใจเอง มินท์กับพี่ว่านรู้จักกันมาถ้านับรวมในบ้านเอเอฟก็ประมาณ 3 ปี แต่ว่าเพิ่งสนิทกันในหนึ่งที่ผ่านมา ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนค่ะ เล่นเกมอยู่บ้าน ส่วนพี่ว่านมีงาน ไม่ได้ไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน หรือของขวัญก็ไม่มี คือต่างคนต่างงก (หัวเราะ) ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง มีไปไหนมาไหนด้วยกัน ตามเทศกาลก็มีแวะมาหาคุณพ่อกินข้าวที่บ้านกันบ้าง ก็โอเคปกติไม่มีอะไร ก็ทักทายสวัสดี ราบรื่นดีทั้งงานและความรักค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ไฟว์สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ ยิ้มพ่อแม่ไฟเขียวรัก ว่าน ไปโลด อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 16:12:26 10,825 อ่าน
TOP
x close