ดา ยัน หญิงไทย ตัวจริงไม่ยอมให้ใครมาแอ้มแฟน

ดา เอ็นโดรฟิน
ดา เอ็นโดรฟิน


ดา ถ่ายฯ ไปช้อปฯ ไปทั่วสยาม.. ยัน หญิงไทย ตัวจริงไม่ยอมให้ใครมาแอ้มแฟน (แกรมมี่)

          เปิดศักราชใหม่ด้วยการบินไปโชว์คอนเสิร์ตที่ประเทศสิงคโปร์เลยทีเดียว สำหรับสาวซ่า ดา เอ็นโดรฟิน ล่าสุดพอกลับจากสิงคโปร์ ดา ก็ขอเอาใจแฟนเพลงด้วยการส่งมิวสิกวิดีโอเพลง หญิงไทย เพลงซึ้ง ๆ จากปลายปากกาของ สีฟ้า มาให้แฟนเพลงได้ชมกัน ซึ่งพล็อตเรื่องผู้กำกับฯ (ไชยณรงค์ แต้มพงษ์) ต้องการสื่อให้เห็นถึงอารมณ์ และความรู้สึกของผู้หญิงหลากหลายสไตล์ ที่กำลังผิดหวังกับความรัก โดยมี ดา เป็นตัวกลางคอยให้กำลังใจกับทุก ๆ คน ซึ่ง ดา ได้เล่าถึงการถ่ายทำให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

          "สำหรับวันนี้ดาก็มาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง หญิงไทย ค่ะ จริง ๆ เรื่องทั้งหมดก็จะเกี่ยวกับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ อยากจะบอกว่าน้อง ๆ ที่มาช่วยถ่ายมิวสิกฯ วันนี้ มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่เหมือนกัน  มีทั้งสาวร็อค สาวเซอร์ สาวหวาน แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามผู้หญิงไทยจะแตกต่างกันแค่ไหน จะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือ เรื่องความรัก ที่รักจริง และจริงใจ ถ้าผู้หญิงไทยรักใครไปแล้ว ก็จะทุ่มเทสุด ๆ แต่ขอเรื่องเดียวเลยคือถ้าใครมาแย่งแฟนที่ฉันรักที่สุดไป ฉันจะไม่ยอม ออกแนวดุ ๆ หน่อย (หัวเราะ)

          วันนี้สิ่งที่ประทับใจมีหลายอย่างค่ะ สิ่งแรกคือทีมงานที่เคยทำงานด้วยกันตั้งแต่อัลบั้ม ภาพลวงตา แล้วก็น้อง ๆ นักแสดงทุกคนที่ได้มาร่วมงานกัน ทุกคนน่ารักมากเต็มที่กันสุด ๆ แล้วก็ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ได้มาถ่ายกันที่สยาม เป็นสยามจริง ๆ แล้วคนที่เดินไปมาก็เป็นคนที่มาเดินเที่ยวกันจริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ นาน ๆ มาที ก็เลยแบบว่าพอถ่ายไปสักพักหมดซีนดา ดาก็ไปถ่ายรูปกับแฟนเพลงที่มารอถ่ายรูปด้วย แล้วก็กลับไปถ่ายใหม่พอหมดซีนก็ไปช้อปดีวีดีหนัง แล้วกลับมาถ่ายต่อ พอหมดซีนก็ไปช้อปเสื้อผ้าอะไรอย่างนี้ สนุกมากค่ะ มันเหมือนเวลาทำงานมันหมดไปเร็วมาก ก็อยู่ด้วยกันครบจนจบเนี่ยค่ะ

          แล้วเมื่อครู่เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนเล้วทีมงานก็ยังไม่ได้ทานข้าวกันเลย พี่สวัสดิการมือวางอันดับหนึ่ง เค้าออกไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งให้ แล้วก็มาเสิร์ฟพร้อมกับคำว่า ดา แอ็คชั่น ขณะที่ดาถ่ายอยู่ทุกคนในกองก็เคี้ยวหมูปิ้งกันอย่างเอร็ดอร่อย แล้วแบบว่าคือดาเป็นคนที่ชอบมองไง ก็เลยเหลือบไปเห็นพี่ ๆ ทุกคนเคี้ยวตุ้ย ๆ เลย แคะฟันกันบ้างอะไรกันบ้างก็เลยขำกลิ้งถ่ายต่อไม่ได้จนต้องแบบว่า พี่ ๆ คะขอหละนะ นิ่ง ๆ นิดนึงนะ ไม่งั้นดาขำอีกแน่นอน (หัวเราะ) สนุกมากค่ะ ยังไงก็ลองติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง หญิงไทย กันนะคะ"

          แฟนเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง หญิงไทย จากอัลบั้ม แสนแสบ ได้ทางรายการต่าง ๆ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสามารถขอฟังเพลง หญิงไทย ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา ยัน หญิงไทย ตัวจริงไม่ยอมให้ใครมาแอ้มแฟน โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2553 เวลา 10:57:53 15,523 อ่าน
TOP
x close