ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต สนุกซ่าส์ นันสต๊อป 9 ชม.ติด

HOT OF THE YEAR CONCERT ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์
HOT OF THE YEAR CONCERT ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต


ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต สนุกซ่าส์..นันสต๊อป 9 ชม.ติด (แกรมมี่)

          นับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่มีให้ดูกันตั้งแต่เดือนมกราคม กับ HOT OF THE YEAR CONCERT (ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต) ที่คลื่น ฮอต 91.5 ซ่าส์...โดนทีน ปิ๊งไอเดียเปลี่ยนรูปแบบการรายงานชาร์ตเพลงฮิตทางวิทยุมาเป็นมหกรรมดนตรีที่รวบรวมเอาศิลปินระดับเทพกว่าร้อยชีวิตมาร่วมโชว์เพลงฮิต ที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่าฮอตที่สุดของปี 2009 ให้สาวกคลื่นร้อนได้มันส์กันแบบนันสต๊อป 9 ชม.รวด ที่บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่บ่าย 2 จนถึง 4 ทุ่ม กันเลยทีเดียว

          เปิดเวที ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ กันด้วยเหล่าดีเจจากคลื่น ฮอต 91.5..ซ่าส์ โดนทีน แท็คทีมกันมาแบบครบเซ็ท พร้อมเปิดตัว 4 ดีเจหน้าใหม่ ดีเจ พลอย หอวัง, ดีเจ มิเชล ซีเกรฟ-เดลี่, ดีเจ เผือก-พงศธร จงวิลาส, ดีเจ พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน ซึ่งดีกรีความฮอตไม่น้อยหน้าดีเจรุ่นพี่ ก่อนเปิดโพยรายงานเพลงฮิตเข้าสู่คอนเสิร์ต ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ กันด้วยเพลงเพราะฟังสบาย อาทิ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร-แสตมป์, ฤดูอกหัก-Calories Blah Blah, โปรดอย่ามาสงสาร-ตู่ ภพธร, ปากไม่ดี-เบล สุพล ต่อด้วย Soul Da, Link Corner, 25 Hours และ Friday ที่มาต้อนรับชาวฮอตกันในช่วงบ่าย ๆ

          จากนั้นเร่งสปีดความสนุกขึ้นด้วยเพลงฮิต อย่าง โปรดส่งใครมารักฉันที-Instinct, วีน-ตีน่า, เล่นของสูง-Klear, ไม่เห็นฝุ่น-กะลา, เกินนาน-อ๊อฟ AF6, ผิดมากไหม-ซานิ AF6 มาให้ยืดเส้นยืดสายกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเพลงชิลอีกระรอก อาทิ Away Far So-นภ พรชำนิ, นอนน้อย-แชมป์ ศุภวัฒน์, ดีอย่างไร-Jetset’er, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ-Paradox และเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันสนั่น อาทิ ความอ่อนแอ, เนื้อคู่, การเปลี่ยนแปลง ที่หนุ่ม บอย Peacemaker ขนมาเอาใจแฟน ๆ ชาวฮอตได้ร้องตามกันถึง 3 เพลงรวด ต่อด้วย 2 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ อย่าง ว่าน ธนกฤต, และ ชิน ชินวุฒิ ที่เพียงแค่ก้าวเท้าขึ้นเวที เสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ก็กระหึ่มสนั่นลานเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว


HOT OF THE YEAR CONCERT ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต



          เข้าสู่ช่วงเย็นยิ่งเข้มข้นความมันส์ด้วยเพลงฮิตจากศิลปินขวัญใจขาร็อค อาทิ ฝากเลี้ยง-Sweet Mullet, เอาให้ตาย-Ebola, คนที่ฆ่าฉัน-Nologo, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว-Potato, คนคิดมาก-Playground, ใช้หัวใจ-แดน วรเวช, อ๊อด อ๊อด-The Rich Man Toy ที่เร่งให้อะดรีนาลีนของเหล่าชาวฮอตสูบฉีดพุ่งขึ้นไปอีก เมื่อ Big Ass ออกมาโชว์ความเก๋าด้วยเพลง ส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่, ฝุ่น และ อย่างน้อย ตามด้วย Tattoo Colour วงน้องใหม่แต่ฝีไม้ลายมือเด็ดโดนใจแฟนๆที่ออกมาซาวด์เช็คในแบบเฉพาะตัว ทำเอาสาวกวงสักสีได้โดดวอร์มกัน ก่อนที่จะงัดเพลงฮิต อย่าง โกหก,เปิดเพลงไหนฯ, Cinderella มาให้ร้องตามกระหึ่มคอนเสิร์ต

          แล้วความมันส์ก็พุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดเมื่อวงร็อคขั้นเทพขนานแท้อย่าง Bodyslam ขึ้นโชว์ในเพลง เสียดาย, คราม และ อกหัก งานนี้เรียกได้ว่าชาวฮอตทั้งกระโดดทั้งร้องตามกันได้ทุกท่อนทุกคำ ไม่เสียชื่อที่เพลง คราม ได้รับตำแหน่ง ซิงเกิ้ลออฟ เดอะเยียร์ ของปี 2009 ไม่เท่านั้น Bodyslam ยังแถมเพลง ยาพิษ ที่คว้าตำแหน่ง ซิงเกิ้ล ออฟ เดอะ เยียร์ของปี 2008 มาให้ได้มันส์ส่งท้ายกันอีก ให้วัยโจ๋ได้จดจำภาพความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ที่รับรองว่าหาไม่ได้ที่ไหนอีกแน่นอนนอกจากที่คลื่น ฮอต 91.5 ซ่าส์.. โดนทีน ที่นี่ที่เดียวจริง ๆ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต สนุกซ่าส์ นันสต๊อป 9 ชม.ติด โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2553 เวลา 11:11:07 5,056 อ่าน
TOP
x close