The Gentle ส่งเพลงเหงาเอาใจคนทั้งประเทศ

The Gentle,เดอะเจ็นเทิ้ล,เดอะ เจ็นเทิ้ล
The Gentle


Klug music ค่ายอินดี้ร่วมสมัยเปิดตัวกลุ่มศิลปินโมทาวน์ยุคใหม่ The Gentleส่งเพลงเหงาเอาใจคนทั้งประเทศ!! (คลังมิวสิค)

          Klung music ( คลังมิวสิค ) ค่ายเพลงอินดี้ที่มีอิสระทางความคิดไม่มีกรอบมากำหนด และ ดำเนินตามรอยดนตรียุคใหม่ ที่เคยแจ้งเกิดไปพร้อมกับศิลปินเบอร์แรกอย่าง Third to begin ( เติร์ด ทู บีกิน ) โดยครั้งนี้เตรียมพร้อมเปิดตัวศิลปินกลุ่มของค่ายและส่งเพลงเพราะ ๆ ให้คอเพลงทั้งหลาย ผ่านวง The Gentle ( เดอะ เจ็นเทิ้ล ) ซึ่งนับว่าเป็นศิลปินเบอร์สองที่เป็นกลุ่มคนดนตรีที่มีความสามารถที่โดดเด่นจัดจ้านไม่เป็นรองใครกัน

          โดยซิงเกิ้ลแรกที่หนุ่มๆวง The Gentle ได้ส่งออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันนั้นมีชื่อว่า ชั่วโมง เหงา เหงา ที่ใช้สไตล์แนววดนตรีแบบโมทาวน์ในยุคเก่า โดยทั้งสามหนุ่มแห่งวง The Gentle ไม่ว่าจะเป็น เว ( ปภังกร  ตรีพิชญะ ), ไปป์ ( รวีภาส เย็นพระพาย ), อ๊อฟ ( ศิรธันย์ กีรตินันทรัตน์ ) ต่างมั่นใจว่าเพลงของพวกเขาจะก่อกระแสความเหงาให้กับคนที่เหงาในช่วงอากาศเป็นใจเช่นนี้ โดยงานนี้หนุ่มเว ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในวงฝากถึงแฟน ๆ ว่า

          "พวกเราขอฝากผลงานซิงเกิ้ลเพลงแรกของพวกเราไว้ด้วยนะครับพวกเราทุกคนตั้งใจทำกันอย่างสุดฝีมือเลยและพวกเราก็เชื่อว่าเพลงนี้คงโดนใจใครหลายๆคนยังไงแล้วนะครับใครที่รู้สึกเหงา ๆ ก็ขอให้ฟังเพลงชั่วโมงเหงา ๆ เพราะมันจะเป็นเพื่อนแก้เหงาได้อย่างแน่นอนครับ"

          ส่วนแฟน ๆ ที่อยากติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ คลังมิวสิค และวง เดอะเจ็นเทิลสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/gentleband-motown , www.thegentleband.hi5.com , www.twitter.com/@thegentle_band หรือดาวน์โหลดเพลงยกค่ายได้ที่ *1238020

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Gentle ส่งเพลงเหงาเอาใจคนทั้งประเทศ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2553 เวลา 14:43:05 3,565 อ่าน
TOP
x close