ครี ฟุ้ง! ถ่ายปฏิทิน คนชมมากกว่าด่า!!

ครี พัสวีพิชญ์
ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา



"ครี" ฟุ้ง!ถ่ายหวิวปฏิทินลีโอฟีดแบ็คดี คนชมมากกว่าด่า!! (ดาราเดลี่)

          เป็น ที่ฮือฮาสุด ๆ เมื่อเซเลบฯ สาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ยอมเปลื้องผ้าเพ้นท์ตัว ร่วมเป็น 6 สาวเซ็กซี่ถ่ายปฏิทินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้อนรับปี 53 ในคอนเซ็ปต์ บอดี้เพนต์ งานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้ม ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ เผยฟีดแบ็คดี มีแต่คนชมมากกว่าวิจารณ์

          "ฟีดแบ็คออกมาดีค่ะ ยังไม่มีใครว่าอะไร สําหรับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ ครีตัดสินใจไม่นานเลย ครีติดตามปฏิทินลีโอทุกปีอยู่แล้ว และทีมงานของเค้าก็มืออาชีพ และเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพี่ลูกเกด (เมทินี), พี่ไก่ (สมพร), พี่ใหญ่ (อมาตย์) จึงตัดสินใจไม่ยากอยู่แล้ว แต่ที่ยากคงจะเป็นในส่วนของคุณแม่มากกว่า เพราะกว่าท่าน  จะอนุญาตให้ถ่ายก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน

          ...และที่น่าปลื้มใจมากกว่านั้น วันที่เข้าไปคุยคอนเซ็ปต์ ครีได้ถามพี่ลูกเกดเหมือนกันว่าทําไมถึงเลือกครี ทั้ง ๆ ที่เราไม่ใช่ดารา พี่ลูกเกดเล่าให้ฟังว่า เค้าเห็นภาพเราในหนังสือพิมพ์แล้วก็ฉีกรูปเก็บไว้ และตั้งใจว่าผู้หญิงคนนี้ต้องอยู่ในปฏิทินชั้นในปีหน้า หลังจากนั้นพอถึงเวลาต้องหานางแบบจริง ๆ เค้าก็เอารูปเราที่ฉีกเก็บไว้ให้เลขาไปหาเบอร์มาให้ได้ และพี่ลูกเกดเป็นคนโทรมาหาครีด้วยตัวเอง...เป็นใครจะไม่ปลื้มล่ะคะ

ครี พัสวีพิชญ์
ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา


          กับ กระแสประชดรัก (เดย์ ไทเทเนียม) นั้น ส่วนตัวแล้วการทํางานไม่จําเป็นต้องประชดใคร และ ณ วันที่รับงานนี้ก็ยังคบกับเดย์อยู่ และเค้าก็เห็นดีด้วย อีกอย่างการรับงานทุกชิ้นของครี ขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนตัวของครีมากกว่าค่ะ

          ...เรื่อง ภาพลักษณ์อาจจะดูแรงขึ้น ครีว่าคงไม่ เพราะที่ผ่านมาครีก็ถ่ายชุดว่ายน้ำมาเยอะแล้ว แต่ครั้งนี้อาจจะเป็นชิ้นใหญ่ และแรงมากขึ้น หลังจากนี้ไม่ว่างานที่เข้ามาจะเป็นอะไร ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราแล้วว่าเลือกตอกย้ำภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่มั้ย แต่ส่วนตัวเองครีก็มีลิมิตของตัวเองอยู่แล้วค่ะ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครี ฟุ้ง! ถ่ายปฏิทิน คนชมมากกว่าด่า!! อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2553 เวลา 14:42:06 5,681 อ่าน
TOP
x close