เมย์ ดี๊ด๊า หนุ่ม ยอมสละโสดหลังรอมานาน

หนุ่ม เมย์ เข็ม
หนุ่ม - เมย์ - เข็ม


เมย์ ดี๊ด๊า หนุ่ม ยอมสละโสดหลังรอมานาน (แนวหน้า)

          ควงคู่รับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปีทีเดียว สำหรับคู่ของคาสโนว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนินพลอย กับแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ดูแล้วราศีว่าที่เจ้าสาวจะดูสวยผิดหูผิดตาขึ้น ล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าทั้งคู่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ งานนี้สาวเมย์บอกไม่ว่ายังไงขอให้แต่งเถอะ เผยพี่หนุ่มทำตัวดีขึ้นเยอะ แถมหยิกแกมหยอกว่าเจ็บเล็ก ๆ เรื่องที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์คู่กับสาว เข็ม-กฤตธีรา รับเข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่ารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นการทำงาน ก็เป็นการทำงานกันของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย พี่หนุ่มเองก็ต้องทำหน้าที่พิธีกรอยู่แล้ว ก็ทราบค่ะไม่ได้อะไรไม่ได้ถึงขนาดว่าต้องโทรมาขอไม่จำเป็นค่ะ เรื่องงานก็เข้าใจค่ะ

มีระแวงมั้ย?

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : ตอนแรกเฉย ๆ แต่พอนักข่าวจับสัมภาษณ์คู่ก็เริ่มรู้สึกนะ แบบว่าเจ็บเล็ก ๆ (หัวเราะ) เจ็บก่อนปีใหม่เลย พูดเล่นค่ะ ไม่มีอะไร เข้าใจว่าเป็นการทำงานแล้วเขาก็เป็นเพื่อนกัน (หันไปถามพี่หนุ่ม) ใช่มั้ย ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้วค่ะ

ถ้ามีงานอื่นติดต่อมาให้พี่หนุ่มกับเข็มร่วมงานกันอีกอนุญาตมั้ย?

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : อยู่ที่วิจารณญาณค่ะ

          ด้านฝ่ายชาย หนุ่ม-กรรชัย เผยทำงานร่วมกับใครก็ได้ไม่ได้มีปัญญา รับห่วงความรู้สึกแฟนสาวคงต้องขออนุญาตก่อน

          หนุ่ม กรรชัย : อย่างตัวพี่เองพี่ทำงานกับใครก็ได้ แต่ก็ต้องนึกถึงความรู้สึกของฝั่งเราก่อนว่าสมควรมั้ย ดีมั้ย โอเคมั้ย แต่ถ้าเราว่าไม่เป็นไรทำงานได้ เราก็สบายใจเพราะว่าตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว คือคุณเมย์เขามีเหตุผลอยู่แล้วด้วย

เรียกว่าแคร์และให้เกียรติ

          หนุ่ม กรรชัย : มันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วครับ

          ส่วนเรื่องของงานแต่งงาน หนุ่ม เผยอยู่ในช่วงของการควบคุมความประพฤติ รับเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วแต่ยังไม่ชัดเจน เปรยอยากสละโสดเดือนตุลาจริง

          หนุ่ม กรรชัย : ต้องบอกก่อนว่าที่ว่าจะแต่งเดือนตุลานี่คือ ผมหมายถึงว่าถ้าอยากแต่งก็อยากแต่งเดือนตุลา เพราะมันเป็นเดือนที่มีปัญหามาตลอดทุกปีเลยก็เลยอยากแต่งเดือนนี้แต่ถ้าไม่ใช่ก็อาจจะเลื่อนออกไปซักเดือนสองเดือน

เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่หรือยัง

          หนุ่ม กรรชัย : ก็มีการเข้าไปคุยบ้างแล้ว แต่อยากให้ติดตามต่อไปดีกว่าว่าจะเป็นยังไง เพราะเร็ว ๆ นี้ก็มีงานคู่กันอีก ก็น่าจะมีอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนมากขึ้นกว่านี้ คืบหน้ามากกว่านี้ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการควบคุมความประพฤติอยู่ครับ เราก็ต้องทำให้ดีขึ้นไม่อย่างนั้นท่านจะไว้ใจฝากลูกสาวมากับเราได้ยังไง ถ้าเกิดว่าลูกสาวเสียใจเหมือนที่ผ่านมาเขาก็คงไม่ฝาก เขาก็รอดูว่าเราจะจริงจังแค่ไหน สิ่งที่พูดไปเราจะทำได้มั้ย เขาก็คงดูความพร้อม ความชัดเจนของเรา

แล้วตอนนี้จริงจังหรือยัง

          หนุ่ม กรรชัย : ตัวเราก็ต้องบอกอยู่แล้วว่าจริงจัง หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง คือตัวผมนะพูดได้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องไปขออนุญาตผู้ใหญ่ก่อน ก็ต้องทำอะไรให้ถูกต้องครับ ถามว่าไปสู่ขอหรือยัง อันนี้สู่ขอมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ผมก็เหลวทุกที ผมถึงต้องกำหนดตัวเองไงครับ

ได้ไปดูฤกษ์ไว้บ้างหรือยัง

          หนุ่ม กรรชัย : ยังครับ แต่ในอดีตเคยดูไว้คือคุณแม่คุณเมย์ไปดูไว้ แต่มันเลยแล้วไง ทีนี้ก็ต้องเป็นผมเองแล้วที่จะต้องไปหาครับ

เตรียมสินสอดไว้ขนาดไหน

          หนุ่ม กรรชัย : อย่างที่บอกไปแล้วว่า ผมไมใช่คนรวย ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมา มีแค่ความรับผิดชอบเป็นสินสอดก็แล้วกัน ที่จะไม่ทำให้ลูกเขาเสียหาย

          ด้านว่าที่เจ้าสาวเผยต่อว่า

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : ยังไงก็ได้ค่ะขอให้แต่ง(หัวเราะ)

ครอบครัวเมย์ว่ายังไง

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : เขาก็รักพี่หนุ่มเหมือนลูกคนนึง ทำอะไรเขาก็ให้อภัยเหมือนลูกเหมือนหลาน เขาก็รักพี่หนุ่มค่ะ เพราะว่าเราก็คบกันมานานจนเหมือนเป็นคนในครอบครัวแล้ว ตอนนี้พี่หนุ่มก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้นคิดอะไรหลาย ๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ

ที่ว่าปีนี้ถ้าไม่แต่งก็จะไม่แต่งนี่จริง

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : ก็ถ้าอยากได้เมย์ก็ต้องแต่งแล้วค่ะ

ตอนนี้เชื่อใจพี่หนุ่มขนาดไหน

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : จริง ๆ เมย์ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ก็เชื่อใจ มั่นใจค่ะ

สินสอดแพงมั้ย

          เมย์ เฟื่องอารมย์ : อย่างเพิ่งพูดถึงเลยค่ะ เอาให้ถึงตอนนั้นก่อนดีกว่าไว้ค่อยว่ากัน เมย์ไม่ได้อะไรมาก ขอแค่อยู่กับคนที่เรารักก็พอแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ ดี๊ด๊า หนุ่ม ยอมสละโสดหลังรอมานาน โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2553 เวลา 11:57:55 4,702 อ่าน
TOP
x close