เปิดหัวใจ ทาทา ยัง งานก็เจิด...รักก็เริ่ด!!

ทาทา ยัง
ทาทา ยัง


เปิดหัวใจ ทาทา ยัง งานก็เจิด...รักก็เริ่ด!! (สยามดารา)

          นาน ๆ จะมีโอกาสได้จับเข่าคุยแบบใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง สักที เพราะส่วนมากเวลาเธอออกงานก็มักจะมีเวลาให้คุยแค่ไม่กี่นาที วันก่อนเธอจัดงาน แทงกิ้ว ปาร์ตี้ ขอบคุณสื่อมวลชน ในนามของ ทาทา ยังเอง และ ทาทา เอนเทอร์เทนเมนต์ ที่ร้านแพนนานาส เธอก็เปิดโอกาสให้นักข่าวได้คุยกับเธอแบบชุ่มปอด ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง รับรองว่าวันนี้ แฟน ๆ ของทาทาได้อ่านบทสัมภาษณ์ของเธอเต็มอิ่มแน่นอน ทั้งในเรื่องของงานและความรักกับหนุ่มหมออีกด้วย

เป็นยังไงบ้างวันนี้ได้พบปะใกล้ชิดกับผู้สื่อข่าว

          ทาทา : รู้สึกว่าปีใหม่แล้ว และตัวเองไม่เคยมีโอกาสได้กินเลี้ยงกับพี่ ๆ ผู้สื่อข่าวเลย ปีนี้ก็ตัดสินใจที่จะมาเลี้ยงที่ร้านของพี่ตัวเอง คือที่ร้านแพนนานาส วันนี้ก็เต็มที่เลยค่ะ อยากจะบอกว่าปี 2010 แล้วขอให้พี่ ๆ ผู้สื่อข่าวทุกท่านมีความสุขมาก ๆ ร่างกายแข็งแรง ผลิตข่าวดี ๆ ให้กับน้องทาทาเสมอนะคะ และขอให้พี่ ๆ ทุกคนอยู่กับวงการนาน ๆ นะคะ

ปีนี้มีอะไรใหม่ ๆ บ้างไหม

          ทาทา : มีเยอะเลยค่ะ ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากอินโดนีเซียนะคะ กระแสตอบรับดีมาก ๆ คอนเสิร์ตที่เล่นไปเมื่อวันปีใหม่ บัตรขายหมดเลย (ยิ้ม) ตอนแรกคิดในใจเหมือนกันว่า ผู้สื่อข่าวจะมาทำข่าวกันไหม เพราะปีใหม่แล้ว เค้าคงจะหยุดแล้ว แต่ปรากฏว่านักข่าวมากันเยอะมาก 120 กว่าท่าน ก็ดีใจค่ะ นักข่าวหลายท่านไม่ได้ไปที่อื่น ก็คืออยู่ที่นั่นและเคาต์ดาวน์กับทาทาบนเวทีเลย

หลังจากนี้จะไปโชว์ที่ประเทศไหนอีก

          ทาทา : ช่วงนี้มีอยู่ในเมืองไทยค่ะ ก็มีไปภูเก็ต เชียงราย และมีไปเวียดนามต้นเดือนกุมภาพันธ์ และจะเริ่มทัวร์อัลบั้ม Ready For Love เพราะว่าทัวร์ในเอเชียยังไม่ได้เริ่มเลย เพราะกระแสในเมืองไทยและใกล้ ๆ บ้านเราค่อนข้างดี

คอนเสิร์ตในไทยจะมีเมื่อไหร่

          ทาทา : ใจอยากให้เป็นมีนาคม แต่ว่าตอนนี้คืองานเข้ามาเยอะมากเลยนะคะ ก็เหมือนที่ทราบกันดีว่าตัวทาทาเองเวลาเล่นคอนเสิร์ตจะค่อนข้างเต็มที่จะฟูลโชว์ คือต้องรอนิดนึงแล้วกัน

อัลบั้มเพลงไทยเมื่อไหร่จะได้ฟัง

          ทาทา : อัลบั้มไทยตอนนี้อัดไปแล้วนะคะ ประมาณเกือบจะ 50 เปอร์ซ็นต์ แล้วค่ะ เหลืออีกนิดนึงยังเลือกเพลงกันอยู่ เพราะอยากให้เพลงดีที่สุด โดยเฉพาะตอนนี้ประเทศข้างเคียงเราเค้ามีเพลงแข็งเยอะ เราอยากทำให้ผลงานดีมีคุณภาพมาก ๆ

เพลงเป็นแนวไหน

          ทาทา : เป็นแนวแดนซ์เหมือนเดิม เป็นเลดี้ กาก้า แบบประเทศไทยค่ะ (หัวเราะ)

ลุกส์ต้องแรงไหม

          ทาทา : คงต้องรอเหมือนทุกอัลบั้ม คือต้องรอเพลงออกมาก่อน เดี๋ยวค่อยรอเรื่องลุกส์ ส่วนเนื้อหาเพลงมีเพลงเดียวที่แรง หลายคนฟังแล้วอาจจะบอก อูยแรงจัง แต่จริง ๆ แล้วมันก้ำกึ่ง ไม่ได้แรงอะไรเป็นพิเศษ ต้องลองฟังกันดู

เอาใจเพศที่ 3 เหมือนเดิม

          ทาทา : อยู่แล้ว (หัวเราะ)

เพลงไทยจะได้ฟังเมื่อไหร่

          ทาทา : คือไปถามพี่พูไหมคะ (ชมพู ฟรุ๊ตตี้) คือต้องไปถามพี่ ๆ ที่โซนี่ฯ ดู ทาทาไม่อยากรีบบอก ถ้ามันยังไม่ดีที่สุดจริง ๆ อัลบั้มชุดนี้พี่พูเป็นโปรดิวเซอร์

จะมีใครมาแจมไหม

          ทาทา : ตอนนี้ยังค่ะ แต่เดี๋ยวต้องลองไปคุยดูก่อน จริง ๆ จะแจมกับใครก็ได้ เพราะทาทาไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องทำงานร่วมกับใคร ถ้าเค้าพร้อมทำงานกับทาทา เราก็พร้อมจะทำงานกับเค้าเหมือนกัน ขอให้ผลงานออกมาดี

ดูสดใสขึ้นเพราะไปตัดผมเพิ่มมาด้วย

          ทาทา : ไปตัดผมเพิ่มค่ะ ปีใหม่แล้วพยายามทำให้ตัวเองสดใส ปรับตัวเองให้ดูดีขึ้น พยายามรักษาสุขภาพ หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีค่ะ

คาดหวังเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม

          ทาทา : คือเป็นคนที่ทำอะไรแล้วไม่ค่อยคาดหวังนะคะ เหมือนอย่างที่พูดไปหลาย ๆ ครั้งอยากจะทำให้ดีทีสุด ถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว ผลตอบรับจะออกมาเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ได้ข่าวว่าปีนี้เป็นปีชง

          ทาทา : ใช่ค่ะ เพราะทาทาเป็นปีลิง จริง ๆ แล้วไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะคะ เค้าให้ทำอะไรก็ไป จริง ๆ ต้องไปวัดเล่งเน่ยยี่ เดี๋ยวว่าจะไป เค้าบอกให้ไปก่อนตรุษจีนครั้งหนึ่ง และหลังตรุษจีนครั้งหนึ่ง จริงๆ เราก็ควรจะไปทำเพราะทำแล้วก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ลำบากอะไรมาก ปีชงที่ผ่านมาก็มีไปทำบ้างเพราะว่ามีซินแสที่ทาทานับถืออยู่ก็จะคอยเตือนอยู่ประจำ

อ.ลักษณ์ ฟันธงว่าปีนี้ดวงงานจะรุ่งมาก เป็นดาวค้างฟ้าเหมือน พี่เบิร์ด-ธงไชย

          ทาทา : หมอลักษณ์เนี่ยน่ารักเนอะ (หัวเราะ) เพราะจริง ๆ หมอลักษณ์เนี่ยเป็นคนที่ทำนายดวงของทาทา แล้วทำนายดี บางทีถ้าทำนายอะไรไม่ดีเราก็ไม่อยากฟัง ที่สำคัญที่สุดคือบางคนเราไม่ได้อนุญาตให้เค้าไปดู เราก็รู้สึกแย่ แต่หมอลักษณ์เนี่ยทายมาแล้วดี และเคยเจอกัน ขอบคุณ และขอให้เป็นจริง ตามนั้นก็แล้วกัน

ดวงงานดีแต่ความรักอาจจะเจอคู่ยากนะ

          ทาทา : จริง ๆ มันไม่ใช่อะไรที่ซับซ้อน บางทีงานเราดี ความรักเราไม่ดี มันก็เมกเซนต์นะ สำหรับทาทา เพราะทาทาเป็นคนที่เวลาทำงานจะโฟกัสมาก บางทีเราอาจจะบกพร่องในเรื่องของการดูแลคนใกล้ชิดเรา มันก็เป็นไปได้ เป็นเรื่องปกติที่แบบอันลักกี้ อินเลิฟ ลักกี้ อินเกม แต่ถ้าเรามีความพอดี คงที่ บาลานซ์ ได้ดี น่าจะโอเคนะ

ความรักโอเคไหม

          ทาทา : สำหรับทาทา ตอนนี้พื้นฐานอย่างที่บอกคือเป็นเพื่อน ยังคงเป็นอย่างนั้นอยู่ ทาทายังไม่อยากลึกซึ้งอะไรมาก เพราะถามทาทา ค่อนข้างที่จะเข็ดนะ และไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ

มองความรักชิวชิว

          ทาทา : ไม่มีก็ไม่ตาย ไม่ต้องรีบร้อน เดี๋ยวถ้ามีลูกคงมีเอง อยากมีนะ แต่ถ้าถึงเวลาเค้าคงมาเอง ถ้าเราหาคนที่ใช่ได้

ไม่ได้ทุ่มเทเหมือนครั้งก่อน

          ทาทา : ยังค่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ได้พูดให้น้อยใจหรืออะไรเลย จริง ๆ แล้วทาทาว่าเราเข้าใจกันดี ณ วันนี้ และเราก็คิดเหมือนกัน มีวิธีคิดแบบเดียวกัน

แต่ภาพหลุดที่ออกมาค่อนข้างหวานกันนะ

          ทาทา : ก็คงมีบ้างนะคะ คนเราอยู่ด้วยกันฝืด ๆ มันก็ไม่ได้ (หัวเราะ) เนอะ ตัวทาทาเอง คงรู้สึกเหมือนที่พี่ ๆ บอกชิวชิวไม่คิดอะไรมาก แต่ว่าภาพหลุดทาทาน้อยมากเลยนะ มีแค่ไปเที่ยว และบางอันถือว่าไม่หลุด เพราะว่าเค้าขอถ่ายเราก็ให้ถ่ายแล้วเค้าก็เอาไปลง อย่างไปเดินตามห้าง อันนั้นหลุด แต่คิดว่าไม่ได้ทำอะไรเสียหาย อันนั้นเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ ถ้าเราวางตัวดี ก็ไม่ต้องกลัวอะไร

หมอคือคนที่ใช่หรือยัง

          ทาทา : ก็ต้องดูกันไปค่ะ บางคนหลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา อย่างที่เคยบอกว่าคนนี้คิดว่าใช่แล้ว มันยังไม่ใช่เลย ฉะนั้นคิดว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง

มีอะไรเซอร์ไพรส์กันบ่อยไหม

          ทาทา : มีบ้างนะคะ เอาตามความพอเหมาะและสมควร บางทีทำมาก ๆ ก็น่าเบื่อนะ มันกลายเป็นว่าถ้าอยู่ไปด้วยกันนาน ๆ แล้วปลาย ๆ ชีวิตจะไม่มีอะไรให้ทำ เพราะทำไปหมดแล้วไง โตแล้ว ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ต้องแต่งงานตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว

เปลี่ยนมุมมองความรักและความคิดไปเยอะ

          ทาทา : คงเป็นเพราะวุฒิภาวะ วิธีการคิด ประสบการณ์ที่ผ่านมาหลาย ๆ อย่างสอนเราให้เป็นคนแบบนี้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ คนรอบข้างก็มีผลกระทบมากเหมือนกัน

คุณพ่อตามใจเรื่องความรักเหมือนเมื่อก่อนไหม

          ทาทา : ตอนนี้ไม่ค่อยแล้วน่ะสิ ตอนนี้คุณพ่อค่อนข้างเป็นห่วงมากขึ้น เพราะว่าที่ผ่านมาคือปล่อย  ครั้งนี้จะถามเยอะกว่าเดิม ว่าเป็นยังไงล่ะเนี่ย ดีไหมล่ะ ก็ถามเยอะขึ้น เครียดขึ้น

หมอได้เจอคุณพ่อบ้างไหม

          ทาทา : เจอค่ะ คือเค้าเคยเจอกันหลายครั้งแล้ว ในกลุ่มเพื่อนก็เคยเจอแล้ว ต้องบอกก่อนว่าหมอเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ และค่อนข้างเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี และรู้จักกับเพื่อน ๆ ทั้งกลุ่มอยู่แล้ว เลยไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ยาก

หมอชินกับการเป็นข่าวไหม

          ทาทา : ไม่ชินค่ะ และไม่ชอบด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ทาทาชอบมาก (หัวเราะ)

ครั้งแรกที่เห็นภาพหลุดหมอว่าไง

          ทาทา : กรี๊ดค่ะ อุ๊ย อย่าเรียกว่ากรี๊ด ต้องบอกว่า เฮ้ย (หัวเราะ) กรี๊ดไม่ได้ ไม่ถูก ไม่ผ่าน เค้าแบบตกใจมาก แต่ที่บ้านเค้าน่ารักมาก พี่น้องน่ารักทุกคน ล่าสุดน้องสาวเค้าก็ไปอินโดฯ กับทาทาด้วย ไปเที่ยวกัน เหมือนลืมไปว่าเรารู้จักกับพี่เค้า ไปเที่ยวแล้วเจอผู้ชายหล่อ ก็กรี๊ดกร๊าด (หัวเราะ) อย่างตอนนี้ภาพหลุด คุณยายกับที่บ้านก็บอกว่า ตายแล้วทำยังไงล่ะเนี่ย อย่างนี้เราต้องรับผิดชอบเค้านะ  ทาทาก็บอกว่า เหรอ ไม่ต้องค่ะ ไม่เป็นไร (หัวเราะ)

เค้าอึดอัดใช่ไหมเวลาเป็นข่าว

          ทาทา : พี่ว่าเค้าดูอึดอัดไหมล่ะ อย่างวันนี้เค้าก็ไม่มา ดูเหมือนจะไม่มีวันชินกับเรื่องแบบนี้ด้วย

แล้วมีไปงานคู่กันบ้างไหม

          ทาทา : มีค่ะ ออกงานคู่กัน แต่เค้าไม่สบายตัว อันนี้อยากพูดให้ทุกคนเค้าใจนิดนึง เค้าไม่ได้รังเกียจนะ แต่เพราะมันไม่ใช่สายเค้า และเค้าก็ไม่ถนัดด้วย คือเราถือแบบนี้ อยากรู้เรื่องอะไรก็ไปถามทาแล้วกันอย่ามาถามหมอ จากประสบการณ์หลาย ๆ คู่พออยู่ในวงการตรงนี้ ตัวอีกคนหนึ่งออกมาพูด มันก็ดูแปลก ๆ เค้าไม่ใช่คนอยู่ในวงการ เค้าเป็นนายแบงก์ ถ้าไปฝากเงินค่อยคุยกับเค้าแล้วกัน คือว่าออกงานได้ แต่ถ้าออกทีวีสัมภาษณ์คู่กันเนี่ยไม่เอาเลย เหมือนคุณแม่ทาทามาก

เค้าก็ต้องยอมรับเราได้ที่อยู่ตรงนี้

          ทาทา : แน่นอนค่ะ ถ้ายอมรับไม่ได้เค้าก็คงต้องไปแล้วล่ะค่ะ เพราะเราจะอยู่ต่อ หนูไปไหนไม่รอดแล้ว คือทาทายังไงก็ต้องอยู่ตรงนี้ ข้อหนึ่งของการคบกันคือเค้าไม่เปลี่ยนเรา เราไม่เปลี่ยนเค้า เราต้องเป็นตัวของเราเอง ก็ตั้งกฎเหมือนกัน เค้าโอเคมากค่ะ เพราะเค้าไม่ชอบอยู่แล้ว

พี่หมอเป็นคนเสน่ห์แรงไหม

          ทาทา : ไม่ทราบสิคะ ต้องถามเค้า คือทาทาไม่ค่อยห่วงค่ะ เพราะทาทาว่าทาทาเองก็เสน่ห์แรงนะ (หัวเราะ)

แล้วเรายังมีหนุ่มมาจีบไหม

          ทาทา : มีสิ (ฮา...) พี่หมอเค้าก็ต้องไว้ใจ คบกันก็ต้องไว้ใจ ถ้าคิดที่จะคบกันแบบนี้แล้วก็ต้องให้ใจ

แล้วเราเปิดรับไหม

          ทาทา : ไม่ดีไหมคะ อันนี้แปลว่าไม่ซื่อตรง เป็นเพื่อนน่ะได้ แต่เป็นอย่างอื่นไม่ได้ เพราะเราก็ยอมรับว่าเราศึกษาคนนี้อยู่ เค้าไม่ใช่คนหลายใจเนอะ ที่จะศึกษาไปเรื่อย ๆ จะเจิดแค่ไหนก็ทำตัวแบบนี้ไม่ได้ ไม่เป็นที่ยอมรับในวงการ ไม่โอเค คือไม่ใช่ว่าฉันสวย แล้วฉันจะไปคุยกับผู้ชายอื่น ไม่ได้ เราต้องให้เกียรติ

ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม

          ทาทา : เจอนะคะ ว่างก็เจอ กินข้าว ถ้าติดนัดลูกค้าก็โอเค โตแล้ว แต่จริง ๆ อย่างนี้ดีรู้ป่ะ มันทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น

เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตต่างประเทศหมอไปด้วยหรือเปล่า

          ทาทา : ถ้าเค้าว่างก็ไปดูนะ เค้าเป็นคนที่ชอบไปเที่ยวต่างประเทศ เค้าบอกเออดีประเทศนี้ไม่เคยไป ไปด้วย (หัวเราะ) แล้วเค้าก็ไปเที่ยวของเค้า วันกลับก็เจอกัน

วิจารณ์งานเราบ้างไหม

          ทาทา : มี เพราะหมอเป็นคนไฮแฟชั่นมาก เพราะเค้าเคยทำงานกับอาร์มานี่มาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องการแต่งตัวเค้าค่อนข้างเนี้ยบ และแต่งตัวดี ซึ่งทาทาชอบมาก ชอบผู้ชายแต่งตัวดี สูงมาก 185 ซม. ใส่อะไรก็ดูดี แล้วเวลาทาทาใส่ชุดไหน โป๊ไม่ว่านะ แต่ต้องโป๊แล้วดูดี ถ้าเธอจะแหวกต้องแหวกแนวเนียน ต้องเฟิร์ม แหวกแล้วเผละไม่ได้ เฮ้ย ไม่ได้ตอนนี้ยูไทรอยด์ขึ้น ต้องใส่แบบนี้นะ ต้องเตือน คือไม่ห่วงหรอกเรื่องเซ็กซี่ เพราะเค้าบอกว่าเป็นกันมากขนาดนี้แล้ว โชว์กันมาขนาดนี้แก้ไม่ทันแล้ว ที่ผ่านมาจะเอาไปแก้กันยังไง ไม่ได้แล้ว

วาเลนไทน์มีแพลนไปไหนไหม

          ทาทา : คงทำงานค่ะ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้งานเข้ามาเยอะมาก ของขวัญอะไรก็ไม่อยากได้ เพราะได้มาเยอะแล้ว ก็อยากเป็นผู้ให้บ้าง อาจจะมีไปทำบุญอะไรแบบนี้ค่ะ

สุดท้ายแล้วฝากอะไรถึงแฟน ๆ หน่อย

          ทาทา : ฝากถึงผลงานของทาทาในปี 2010 ขอให้ทุกคนที่อ่านอยู่มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ที่สำคัญที่สุดขอให้ทุกคนรวย ๆ นะคะ เราก็ขอรวย ๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) ตัวทาทาเองก็ขอฝากผลงานทุกผลงานที่มี ฝากงานทุกอย่างที่ทาทาทำด้วยนะคะ

          เรียกว่าเป็นบทสัมภาษณ์ ทาทา ครั้งแรกในปี 2010 ที่เต็มอิ่มจริง ๆ เลยใช่ไหมล่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหัวใจ ทาทา ยัง งานก็เจิด...รักก็เริ่ด!! โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2553 เวลา 15:27:32 3,813 อ่าน
TOP
x close