มาฟัง น้าเน็ก แหล! เรื่องสัพเพเหระ ปากกับใจตรงกันเด๊ะ!

น้าเน็ก
น้าเน็ก


มาฟัง น้าเน็ก แหล! เรื่องสัพเพเหระ ปากกับใจตรงกันเด๊ะ! (เดลินิวส์)

          คนดังหลังฉาก วันนี้ เปิดโอกาสให้ พิธีกรหนุ่ม น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของฉายา ปากหมา หน้าตี๋ ชาติตระกูลดี ผมสี มีหนวด ที่กำลังจะมีเดี่ยวไมโครโฟน เดอะเน็กเค็ดโชว์ ตอน ซะอย่างงั้น ให้แฟน ๆ ได้เฮฮากันในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

          หลายคนอยากรู้จักตัวตนจริง ๆ แบบใกล้ชิดสนิทแนบไออุ่น มาดูซิว่า เขาเป็นผู้ชายสไตล์ไหน และมีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องราวในแวดวงบันเทิงแบบไหน ก่อนคุยเราขอตั้งหลักก่อน พร้อมกินยาพาราฯ ก็อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ น้าเน็ก ธรรมดาซะที่ไหน ไม่ใช่อะไรหรอกเดี๋ยวตามแกไม่ทัน ลูกเล่นแกเยอะ ! มีคนฝากคำถามมาถึง น้าเน็ก  เพียบเลย  อ้าว..ลองฟังคำถามต่อไปนี้

เวลาเห็นข่าวคู่รักดาราให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เป็นเพื่อนสนิท, เป็นพี่ที่สนิทกัน อะไรทำนองเนี้ย รู้สึกยังไง

          น้าเน็ก : เวลาที่สื่อฯ ตั้งคำถาม แล้วดาราตอบดูเอาเถอะ...จะไม่มีคำว่า แฟน ให้ได้ยินเด็ดขาด แม้ว่าพฤติกรรมจะสวีทหวานแหววแค่ไหน ก็จะบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท, พี่สนิท, น้องสนิท อยู่ร่ำไป และเมื่อเลิกกัน ให้เรียกว่า ลดระดับความสัมพันธ์ ประโยคนี้ถ้าตอบพร้อม ๆ ทั้งน้ำตาไหลแต่พองาม จะดูลงตัวมาก.... สรุปว่าถ้าอายที่จะบอกใครก็อย่าไปมีมันเลยฟงแฟน

ปกติมีโอกาสได้ดูละครทีวีหรือเปล่า แล้วชอบมั้ย?

          น้าเน็ก : เบื่อ... ละครไทยที่ดูแค่ตัวอย่างก็เดาทั้งเรื่องได้ บางเรื่องซับซ้อนขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าดูตอนแรก กับ ตอนอวสาน ก็รู้ทั้งเรื่องได้พอ ๆ กัน ยังไม่นับความชังที่ชอบเอานักแสดงอายุ 20 กว่า ๆ มาเล่นเป็นแม่ ตัวอิจฉาเลวสุดโต่ง นางเอกแสนดีอย่างกับแม่ชี พระเอกที่โง่จนดูไม่ออกว่าใครดีใครเลว ผู้จัดส่วนหนึ่งมักคิดเอาเองว่าคนชอบดูแบบนี้ แต่ไม่ย้อนคิดบ้าง คุณทำแต่แบบนี้ให้คนดู จริงอยู่...คนดูละครเพื่อความผ่อนคลาย แต่เราก็สามารถบันเทิงอย่างมีลีลา และมีรสนิยมได้ ไม่ใช่หรือ (อีกหน่อยน้าเน็กจะทำให้ดู)

ด้านรายการข่าวบันเทิงที่ชอบใส่ความเห็นส่วนตัวลงไปในการรายงานข่าวล่ะ

          น้าเน็ก : ถ้าจะทำแบบนั้น กรุณาอย่าเรียกตัวเองว่า รายการข่าว ก็ไม่ได้แปลว่าต้องซีเรียส นั่งหลังตรงตลอดเวลา แต่ถ้าอยากเมาท์ ซุบซิบ นินทา ทำรายการวาไรตี้สิครับ ไม่ใช่รายงานเสร็จ ผู้ดำเนินรายการ (ซึ่งมักเป็นผู้หญิง หรือกะเทย) ก็ออกแนวตามน้ำเช่น แหม...แต่เท่าที่ดิชั้นรู้มามันไม่ได้มีแค่นั้นนะเคอะ....เฮ้ย...อะไรวะเนี่ย...

การตลาดที่มีอิทธิพลต่องานศิลปะมากเกินไปล่ะ

          น้าเน็ก : ไม่เถียงว่าในโลกทุนนิยมแบบนี้ เงิน คือพระเจ้า แต่ก็นั่นอีกแหละ จะค้าขายก็ขอให้มันมีลีลาไม่ใช่ขายกันโต้ง ๆ ของกินก็ต้องกินกันเห็น ๆ ของใช้ก็ต้องใช้ให้ดูกันจะจะ บางฉากบางซีนเห็นของมากกว่าคนอีก...โอย...ยังไม่รวมข้อจำกัดหยุมหยิมบ้าบออีกมากมายของลูกค้าที่มาลงโฆษณาในรายการที่ทำให้ทุกวันนี้ทำงานยากเหลือเกิน แต่ทำไงได้ อยากจะได้เงินเค้าก็ต้อง ทน ๆ ชัง ๆ อยู่แบบนี้

หนังสือภาพแนวปาปารัชซีที่ชอบถ่ายภาพเสย ๆ ให้เห็นกางเกงในคนดัง ๆ ล่ะ

          น้าเน็ก : บ้าบอคอแตก แถมยังหน้าด้านพาดหัวอีกว่า ลิงโผล่ กับไอ้พวกถ่ายมุมกด ๆ ล้วง ๆ เพื่อจะได้เห็นนมพร้อมคำบรรยายในทำนอง ล้นหลาม, อวบทะลัก, นมหกเรี่ยราด...ไม่เถียงว่าบางคนก็เจตนามาโชว์ อันนี้อยากจะหกคะเมนตีลังกาถ่ายยังไงก็เชิญ แต่บางคนเค้าไม่ได้อยากจะอวด ไอ้พวกนี้ก็อาศัยทีเผลอแอบถ่ายมา เดี๋ยวจะหาว่ามือถือสากปากถือศีล คือคนไหนเค้าเต็มใจอวด ยอมรับว่าเราก็ดูชมอย่างเต็มใจ แต่คนไหนเค้าไม่ได้เต็มใจ ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการโดนข่มขืนทางหน้ากระดาษ บอกตรง ๆ เห็นแล้วละอายใจ พานให้คิดว่าถ้าเป็นพี่สาว น้องสาว หรือแฟนเราจะน่าเศร้าแค่ไหน อืม...ลองคิดอีกมุม ถ้าสมมุติว่าเป็นพี่สาว น้องสาว หรือเป็นแฟนของไอ้คนถ่ายล่ะ...เอ็งจะล้วง ๆ ช้อน ๆ มั้ย ไอ้บ้าเอ๊ย !!

          น้าเน็ก  จ๋า...คุยยังไม่หายมันเลย ว่าง ๆ ไปนั่งเมาท์กันต่อที่ใต้ต้นมะขามนะจ๊ะ งานนี้น้าเล่นแนว ชัง ซะหมดโควตาหน้ากระดาษ ไม่เหลือพื้นที่ให้กับเรื่องที่ ชอบ เล้ย รีบเคลียร์คิว (ทอง) ดีฝ่ามั้ง! จะรีบแจ้นไปหาอกอุ่น ๆ เอ๊ย...ไปหาตัวเองอีกรอบไง แท้งกิ้วหลาย ๆ

ปิ๊กมี่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาฟัง น้าเน็ก แหล! เรื่องสัพเพเหระ ปากกับใจตรงกันเด๊ะ! โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2553 เวลา 15:48:36 4,518 อ่าน
TOP
x close