เลดี้ กาก้า เป็นลม ยกเลิกคอนเสิร์ตนาทีสุดท้าย

เลดี้ กาก้า เลดี้กาก้า lady gaga ladygaga
lady gaga


โหมงานหนักเกิน เลดี้ กาก้า เป็นลม ยกเลิกคอนเสิร์ตนาทีสุดท้าย (สยามดารา)

          เป็นสาวเป็นแส้ เรี่ยวแรงยังมีเยอะก็จริง แต่ก็อย่าหักโหมทำงานหนักเกินไป เดี๋ยวจะเป็นอย่าง เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดังแห่งยุค ที่ล่าสุดต้องประกาศขอยกเลิกทัวร์ที่ อินเดียนา ที่มีกำหนดขึ้นแสดงวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะว่าโหมทัวร์จนร่างกายหมดเรี่ยวหมดแรง และอ่อนล้า แหล่งข่าวงในบอกเจ้าตัวสุดกลุ้ม เพราะมีคำเตือนว่าเธออาจเอาชีวิตมาเสี่ยงได้ง่าย ๆ

          นักร้องสาวแดนซ์เจ้าของเพลงฮิต Poker Face กำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Monster Ball' ใน อเมริกา แต่ว่าเพราะเธอโหมงานมาก จนร่างกายขาดน้ำ อ่อนแรง และต้องประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่ อินเดียนา ในนาทีสุดท้าย เพราะเธอเป็นหนักถึงขนาดต้องเข้ารับการดูแล โดยนักร้องสาววัย 23 ปี โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า

          ''ฉันร้องไห้เป็นชั่วโมง ๆ ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำให้แฟน ๆ ของฉันต้องผิดหวังในคืนนี้ ช่วง 1 ชั่วโมงก่อนแสดงฉันรู้สึกเวียนหัว และหายใจไม่ออก หน่วยแพทย์ฉุกเฉินมาดูแลฉัน และบอกว่าหัวใจฉันเต้นผิดปกติ ผลพวงมาจากความเหนื่อยล้า และร่างกายขาดน้ำ ฉันไม่รู้จะขอโทษแฟนๆ ยังไงดีถึงจะเพียงพอให้พวกเขารู้ว่าฉันเสียใจขนาดไหน ฉันได้ยินเสียงแฟนเพลงตะโกนเรียกหาฉันตอนฉันอยู่ในห้องแต่งตัว ฉันขอให้พวกเขายอมให้ฉันได้ขึ้นเวที

          ด้วยการที่เป็นการยกเลิกในนาทีสุดท้าย เลดี้ กาก้า เลยเสียใจมากเป็นพิเศษเพราะ ''ฉันไม่เคยยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะปัญหานี้ ฉันเคยแสดงทั้งที่เป็นหวัด, เป็นไข้ และเจ็บคอ และในกรณีนี้ ทุก ๆ คนเป็นห่วงกลัวว่าฉันจะเป็นอันตรายจากการแสดงสด 2 ชั่งโมง เพราะช่วงก่อนหน้านี้ฉันเป็นลมมาแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะยกโทษให้ฉัน ฉันรักสัตว์ประหลาดตัวน้อย (แฟน ๆ) มากกว่าสิ่งอื่นใด พวกคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน'' เลดี้ กาก้า กล่าวส่งท้าย โดยสำหรับคอนเสิร์ตชดเชยที่นี่ (อินเดียนา) จะมีขึ้นที่มหาวิทยาลัยเพอร์ดู วันอังคารที่ 26 มกราคม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลดี้ กาก้า เป็นลม ยกเลิกคอนเสิร์ตนาทีสุดท้าย โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2553 เวลา 16:47:59 9,809 อ่าน
TOP
x close