Wednesday April พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก สิ่งที่รอคอย

Wednesday April เวนส์เดย์เอพริล เวนส์เดย์ เอพริล
Wednesday April


ปีเสือแรง แจ้งเกิดวงน้องใหม่ เวนส์เดย์ เอพริล พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก สิ่งที่รอคอย ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่น (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          พ้นปีวัวที่ว่าแรงไปแล้ว มาปีนี้ใคร ๆ ก็ว่าเสือแรงกว่า วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ขอแจ้งเกิดวงน้องใหม่รายแรกเป็นที่เรียบร้อย วงที่ว่าคือ วง เวนส์เดย์ เอพริล Wednesday April วงดนตรีสไตล์ป๊อปโซล ที่เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน ๆ จากวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต โดยมีอาจารย์เด่น อยู่ประเสริฐ, อาจารย์ ศิลปิน นักเปียโนแจ๊ส อันดับ 1 ของเมืองไทยเป็นผู้ให้การสนับสนุน และคว้ารางวัลทางดนตรีมากมาย ตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย อาทิ ชนะเลิศการประกวดวงดนตรีระดับอุดมศึกษา University Academy Contest, ชนะเลิศ UBC Jazz Challenge ปี 2006

          ด้วยฝีมือที่มีอยู่ในตัว ทำให้เพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก สิ่งที่รอคอย เพลงรัก น่ารัก ๆ ที่มีเสน่ห์ด้วยทางดนตรีป๊อปโซล เสียงร้องใส ๆ กับเสียงแซ็กหวาน ๆ สำหรับคนที่กำลังรอคอยความรัก เวนส์เดย์ เอพริล เลยกลายเป็นนักร้องน้องใหม่รายแรกของปี

          อยากรู้จักกับพวกเขามากกว่านี้ อยากรู้ว่า เวนส์เดย์ เอพริล มีดีแค่ไหน ขอเพลง สิ่งที่รอคอย ได้ทางสถานีวิทยุทั่วไทย หรือจะดาวน์โหลดเพลงน่ารัก ๆ เป็นริงโทนและเสียงรอสาย ง่าย ๆ เพียง กด *4947 โทรออก กด 61

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Wednesday April พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก สิ่งที่รอคอย โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2553 เวลา 19:13:38 2,541 อ่าน
TOP
x close