ก้อง โต้นัวเนีย น้ำชา ในผับ ปัดควงเที่ยวหัวหิน 2 ต่อ 2

ก้อง กรุณ
ก้อง กรุณ


ก้อง โต้นัวเนีย น้ำชา ในผับ ปัดควงเที่ยวหัวหิน 2 ต่อ 2 (ไทยรัฐ)

          ก้อง-กรุณ โต้นัวเนีย น้ำชา-ชีรณัฐ ในผับ ยันไปจริงแต่ไม่ทำตัวเสียหาย รับเที่ยวหัวหินแต่ไปเป็นครอบครัว หวั่นหนุ่มรุมจีบน้ำชาแต่เชื่อใจ โล่งครอบครัวเข้าใจเรื่องข่าว...

          ตั้งแต่คู่รักนักร้องไฮโซ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล และ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ คบหาดูใจกันดูจะมีแต่ข่าวซุบซิบออกมาให้ได้ยินกันบ่อย ๆ ล่าสุดลือกันแรงถึงขั้นนัวเนียในผับ ไปจนถึงควงสวีตเที่ยวหัวหินอีกต่างหาก เจอเม้าท์แบบนี้ ก้อง เลยยืดอกปกป้องตัวเองและ น้ำชา ว่าไม่เคยทำแบบนั้น โดย ก้อง เผยในงานเปิดตัวแบรนด์ Crystallized Swarovski Elements ที่เซ็นทรัลชิดลม

ข่าวว่าช่วงปีใหม่ควงน้ำชาไปสวีตที่หัวหิน?

          ก้อง กรุณ : ไม่ได้ควงนะ น้องเขาไปกับครอบครัวของเขา เราไปกับครอบครัวของเรา ไปเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการนัดกัน คือน้ำชาเขามาบ้านเราบ่อย ๆ มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เพราะที่บ้านเราสองคนสนิทกัน น้ำชาเป็นเพื่อนน้องของผมครับ

เรียกว่าเป็นการนัดรวมกันของสองครอบครัว?

          ก้อง กรุณ : ไม่ได้นัดไง เพราะครอบครัวเราสองคนไม่ได้เจอกันเลย ต่างครอบครัวต่างไปกันเยอะ มีแค่เด็ก ๆ เท่านั้นที่นัดเจอกันเป็นกลุ่ม ๆ

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร?

          ก้อง กรุณ : แหม เรารู้จักกันมานานแล้วนะ ก็ต้องมีอะไรพัฒนาขึ้นมาบ้างเป็นเรื่องปกติ ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะน้องเขาก็ยังเด็กอยู่ด้วย เอาเป็นว่าเป็นคนรู้ใจแล้วกัน เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ๆ ก็ได้

มีข่าวอีกว่าไปนัวเนียกันในผับ?

          ก้อง กรุณ : ก็ไปเที่ยวกันจริงครับ แต่มันเป็นอะไรที่ไม่ผิดนะ เราคงไม่ทำเรื่องอะไรไม่ดีแบบนั้นแน่นอน เข้าใจผิดกันหรือเปล่า แต่ผมเฉย ๆ นะ เมื่อก่อนผมโดนข่าวแรง ๆ กว่านี้มาก็เยอะ แค่นี้เป็นเรื่องธรรมดา

ไปไหนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น?

          ก้อง กรุณ : ไม่นะ ผมว่าเราไม่เคยทำอะไรน่าเกลียด ก็ทำตัวปกติ เพราะเรารู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่ จริง ๆ แล้วเราไม่ได้ไปเที่ยวกันบ่อยอะไรเลย ตอนนี้ค่อนข้างห่างกันมากเพราะน้องถ่ายละครตลอด ขนาดเวลาเจอกันคุยกันยังไม่ค่อยจะมี ก็โทรคุยกันบ้าง แต่ก็แค่แป๊บ ๆ แล้วรีบวาง เพราะต่างคนต่างทำงาน

น้ำชางานเยอะแบบนี้มีหวั่นหนุ่ม ๆ รุมจีบมั้ย?

          ก้อง กรุณ : หวั่นครับ หวั่นมาก แต่ก็ไม่น่านะ ผมไว้ใจน้องเขาครับ

ตั้งแต่คบกันมีแต่ข่าวฉาว ๆ ค่อนข้างเยอะ ที่บ้านทั้งสองฝ่ายว่าไงบ้าง?

          ก้อง กรุณ : พ่อน้องน้ำชาเขาก็มีถามบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ยังดีที่ครอบครัวน้องเขาวัยรุ่น คุณพ่อคุณแม่เขาก็ฟีลเดียวกันกับผม เขาก็แค่เตือน ๆ ว่าทำอะไรก็ให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ไปไหนมาไหนก็อย่ากลับดึก ท่านน่ารัก เราทำอะไรก็ทำได้สบาย ๆ ไม่ต้องเกร็ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เคารพท่านนะ คือเราเคารพแต่ก็เป็นธรรมชาติของเรา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อง โต้นัวเนีย น้ำชา ในผับ ปัดควงเที่ยวหัวหิน 2 ต่อ 2 โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2553 เวลา 13:21:29 3,082 อ่าน
TOP
x close