อ๊อฟ ยัน วิว แค่เพื่อน โต้จีบผ่านบีบี ปัดเพื่อนแอนตี้

อ๊อฟ ชนะพล
อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ยัน วิว แค่เพื่อน โต้จีบผ่านบีบี ปัดเพื่อนแอนตี้ (ไทยรัฐ)

          อ๊อฟ-ชนะพล ยัน วิว-วรรณรท แค่เพื่อน ไม่เคยไปไหนด้วยกัน โต้จีบอีกฝ่ายทางบีบี รับดูใจสาวแต่ยังไม่กล้าพูด รับพูดตรงจนเพื่อนน้อยใจ ปัดเพื่อนแอนตี้...

          มีข่าวกับสาวแท้ไปจนถึงสาวเทียมจนทำให้ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ต้องรีบแก้ข่าวให้วุ่นวายในงานเปิดตัวแบรนด์ Crystallized Swarovski Elements เพราะนอกจากจะมีข่าวควงดาราสาวเอ็กแซ็กท์ วิว-วรรณรท สนธิไชย แล้ว ยังเจอคู่เกาเหลา แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ปล่อยข่าวว่าเพื่อนแอนตี้อีกต่างหาก ซึ่ง อ๊อฟ ขอเคลียร์เรื่องสาว วิว ก่อน

          อ๊อฟ ชนะพล : ตอนที่ผมได้เห็นข่าวอาจเป็นตอนที่น้องคนนึงเขียนจดหมายมาถามหนังสือฉบับนึง ผมก็เอ๊ะ น้องเขาตาดีมากที่อาจจะเห็นผมกับน้องเขา เพราะระยะการมองค่อนข้างจะไกล อาจเป็นคนอื่นก็ได้ หรือไม่ก็ที่เขาคิดว่าไปเดินด้วยกันเพราะเป็นกระแสข่าวตั้งแต่แรกว่าอ๊อฟคุยบีบีกับเขาในช่วงนั้น

แล้วยังคุยบีบีไหม?

          อ๊อฟ ชนะพล : คุยครับ เพราะถ้าคนที่เล่นบีบีทั้งนักข่าว นักแสดง ศิลปิน ก็จะรู้จักกันหมดเล่นด้วยกันหมดอยู่แล้ว

แต่ไม่ได้จีบผ่านบีบี?

          อ๊อฟ ชนะพล : ก็คุยปกติครับ แต่ไม่ได้นัดเจอกัน

คุยกันง่ายดีเพราะไม่ต้องเจอกัน?

          อ๊อฟ ชนะพล : มันไม่ได้ง่ายนะ เพราะโอกาสที่เจอกันมันยากอยู่แล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน ก็แค่คุยผมว่าเยอะแล้ว

วิวใช่สเปกมั้ย?

          อ๊อฟ ชนะพล : น้องเขาก็น่ารักนะครับ แต่ตอนนี้เหมือนกับว่าเราคุยทุกคนในบีบีอยู่แล้ว มีลุ้นรักข้ามค่ายมั้ยไม่น่านะครับ เพราะว่าตอนนิ้คิดว่าคนที่คุยบีบีด้วยกันก็ถือว่ามีโอกาสหมด ไม่เยอะนะแค่ประมาณ 90 คนเอง ไม่ใช่ผู้หญิงหมด มีผู้ชายด้วย แต่ส่วนใหญ่เป็นดาราในวงการบันเทิง

เห็นบอกว่าอาจจะเห็นผิด แต่จริง ๆ เราเดินควงหญิงอื่น?

          อ๊อฟ ชนะพล : ไม่ใช่ครับ จริง ๆ ผมไม่ค่อยไปเดินแถววังหลังอยู่แล้ว ผมเรียนแถว ม.ธุรกิจบัณฑิต ค่อนข้างมีโอกาสน้อยที่ไปเดินแถวนั้น ถามว่าผมเคยไปเดินมั้ยผมเคยไปเดิน แต่ตรงนั้นคนค่อนข้างเยอะมาก บางทีเขาอาจจะเห็นผมเดินไปพร้อมกับนักศึกษาหลายๆคนที่เรียนแถวนั้นแล้วทำให้เข้าใจผิดก็ได้ แต่ไม่ใช่ไปเดินกับทิพย์แน่นอนครับ

ตอนนี้มีตัวจริงมั้ย?

          อ๊อฟ ชนะพล : คือถ้ามีความรักเราก็อยากจะดูแลให้มันอยู่กับเรานาน ๆ ไม่ได้ปิดกั้นนะ ใครพร้อมเข้ามาก็พร้อมที่จะรับครับ ก็มีดู ๆ แต่ยังไม่กล้าพูดแค่นั้นเอง ถ้ายังคิดว่าไม่ใช่ก็ไม่บอก ดูไปเรื่อย ๆ ครับ บอกไม่ได้ว่ากี่คน (หัวเราะ) ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ ตอนนี้โสดครับ

แต่กับจั๊กจั่นไม่มีสิทธิ์แน่นอน?

          อ๊อฟ ชนะพล : โห ไม่แน่นอนครับ เรื่องพี่จั่นผมก็พูดไปหลายครั้งแล้วว่าเป็นพี่ เป็นครู และเพื่อน ที่เป็นครูเพราะเป็นคนแรกที่สอนผมเยอะมากครับ

หลังมีข่าวกับแจ๊ส มิสทิฟฟานี่ดูมีข่าวในแง่ลบ?

          อ๊อฟ ชนะพล : ไม่ลบนะ แต่ว่าผมไม่ได้คุยกับน้องอยู่แล้ว ล่าสุดได้คุยกับเพื่อนเขาซึ่งเป็นรุ่นน้องผมที่มหาวิทยาลัยถามว่าคุยกับแจ๊สหรือเปล่า ผมเลยบอกว่าต่างคนต่างทำงานไม่ค่อยมีเวลาคุยกัน ส่วนพี่ของแจ๊สผมไม่ได้คุยกันนานแล้วตั้งแต่จบ ม.3

มีผลกระทบมั้ย?

          อ๊อฟ ชนะพล : ด้วยการทำงานไม่นะครับ แต่ชีวิตส่วนตัวผมไม่รู้ว่าแต่ละคนคิดยังไงครับ แต่สำหรับผมยังไงก็ได้ สบาย ๆ อยู่แล้ว

ความที่เป็นคนพูดตรงเพื่อนโกรธมั้ย?

          อ๊อฟ ชนะพล : เวลาอยู่กับเพื่อนผมชอบพูดตรงและค่อนข้างหนักในคำพูด เพื่อนค่อนข้างจะกลัวในคำพูดของผมเพราะไม่ค่อยเกรงใจเพื่อน บางทีผมพูดไปเพื่อนน้อยใจยังไม่รู้เลยครับ

พอมีข่าวตอนนั้นอีกฝ่ายเลยปล่อยกระแสว่าเพื่อนแอนตี้อ๊อฟแล้ว?

          อ๊อฟ ชนะพล : โห ไม่จริงเลยครับ ปกติผมกลับบ้านไปก็ยังเจอเพื่อน แต่ค่อนข้างจะเปลี่ยนไปเยอะเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ในการทำงาน ส่วนมากนัดเจอกันไปกินอะไรกันมากกว่า แต่ที่บอกว่าเพื่อนๆไม่เอาอ๊อฟแล้วเนี่ยคงเป็นไปไม่ได้ คือเพื่อนที่บ้านผมเยอะ แต่เพื่อนที่กรุงเทพฯ ค่อนข้างน้อย เพราะเอาเวลาส่วนใหญ่มาทำงานมากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ยัน วิว แค่เพื่อน โต้จีบผ่านบีบี ปัดเพื่อนแอนตี้ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2553 เวลา 14:38:30 2,708 อ่าน
TOP
x close