ชีส์ต้า พลิกโผ ควง มิว อวดซิงเกิ้ลใหม่

ชีส์ต้า มิว
ชีส์ต้า มิว


ชีส์ต้า พลิกโผ ควง มิว อวดซิงเกิ้ลใหม่ (แพลตตินั่ม)

          กบดานซุ่มเงียบมากว่าปี นักร้องสาวหล่อแห่งปี ชีส์ต้า-ปุณิกา กลับคืนถนนดนตรีอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับมาพร้อมกับการเปิดตัวหนุ่มปริศนาที่เจาะเข้าไปนั่งกลางใจ จนกลั่นออกมาเป็นงานเพลงล่าสุดจนได้ ในโปรเจกต์พิเศษ ชีส์ต้า มิว (SHETAA MEW)

          เพื่อไม่ให้เข้าใจกันไปต่าง ๆ นา ๆ ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก และหนุ่มรู้ใจคนล่าสุด มิว-นปฏล มิ่งทุม ที่คุ้นเคยก็ออกมาเล่าถึงที่มาที่ไปให้ฟังว่าเพราะความเป็นคนที่มีมุมมองเรื่องของการเริ่มต้นทำความดีทำอะไรเพื่อการกุศลคล้าย ๆ กัน ก็เลยได้มาเจอกัน

          "เจอกันครั้งแรกไปทานข้าวกับพี่แล้วได้เจอกันทั้งต้าและมิว จากนั้นก็คุยกันแล้วรู้สึกว่ามีแนวคิดคล้าย ๆ กันประกอบกับการทำงานแนวแชร์ริตี้ด้วย อยากให้คนได้สัมผัสในบางมุมใหม่ ๆ ที่ไม่มีใครเห็นของ ชีส์ต้า-มิว ก็เริ่มลงมือลุย ใช้เวลาทำเพลงทั้งสิ้น 5 เดือนลงเอยที่แนวเพลง ป๊อบฟั้งก์ และร้องดูเอ็ตกับมิว ทำงานไม่ค่อยยาก หลังรู้จักกันมากขึ้นพูดคุยกันถูกคออยู่แล้วเลยร้องด้วยกันไม่ยากเท่าใร่เพราะต่างคนต่างมีสิ่งที่อีกคนขาดเลยลงตัวพอดี

          คอนเซปต์ของเพลงเป็นเรื่องความรัก แต่เป็นความรักในฤดูหนาวก็ฝากผลงานอัลบัมนี้ทั้งชีส์ต้าและมิวตั้งใจทำกันมาก ๆ อยากให้ลองฟังดูอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเพลงของเราด้วยขอบคุณมากๆ ที่ติดตามผลงานของเราสองคนค่ะ" ดูโอบัดดี้คู่ใหม่ของถนนดนตรีเผย คอยติดตามงานเพลงของทั้งคู่ ชีส์ต้า-มิว ได้เร็ว ๆ นี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีส์ต้า พลิกโผ ควง มิว อวดซิงเกิ้ลใหม่ โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2553 เวลา 14:44:57 2,393 อ่าน
TOP
x close