พิ้งกี้ โต้ซบวิก 3 ป้อง แพนเค้ก เปล่าเสียบบทแทน

แพนเค้ก พิ้งกี้
แพนเค้ก - พิ้งกี้


พิ้งกี้ โต้ซบวิก 3 ป้อง แพนเค้ก เปล่าเสียบบทแทน (ไทยรัฐ)

          พิ้งกี้ สาวิกา โต้ข่าวซบวิก 3 ย้ำยังแฮปปี้กับช่อง 7 ป้อง แพนเค้ก เขมนิจ เสียบบทละคร ด้วยแรงอธิษฐาน แทนตัวเอง ยันมีละครเรื่องอื่นติดต่อมาแต่ต้องถอนตัวเพราะไปอินเดีย...

          เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเรื่องตีท้ายครัวไปไม่กี่วัน อยู่ดี ๆ งานเข้านางเอกตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช อีกแล้ว หลังมีข่าว พิ้งกี้ น้อยใจ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ หลังจากถูกถอดจากละคร ด้วยแรงอธิษฐาน เตรียมออกจาก 7 สีไปซบอกวิก 3 ตามบรรดานักแสดงรุ่นพี่ไปติด ๆ งานนี้ พิ้งกี้ ขอแก้ข่าวทุกเรื่องในงานแถลงข่าวเปิดตัวพลัส มอลล์ อมตะนคร ถนนบางนา-ตราด กม.57

          พิ้งกี้ : กี้ก็เพิ่งทราบข่าวมาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่หมดสัญญา เรื่องเซ็นไม่เซ็นต้องรอดูต่อไป เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ กี้มีหน้าที่เล่นอย่างเดียว

ข่าวว่า พิ้งกี้ น้อยใจ คุณแดง?

          พิ้งกี้ : ไม่น้อยใจนะ เพราะคุณแดงให้ละครต่อเนื่องอยู่แล้ว บางครั้งเราต้องปฏิเสธ ตอนนี้เล่นรักซ่อนรสเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะไปอินเดีย 2 เดือน จำเป็นต้องตัดเรื่องอื่นไปค่ะ พอกลับมาจากอินเดียสัญญาก็ยังไม่หมดค่ะ

ช่วงนั้นอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าไปหรือไม่ไป?

          พิ้งกี้ : กี้ว่ารอตอนนั้นแล้วกันว่าเราจะยังไง แต่ตอนนี้กี้ก็แฮปปี้แล้ว ผู้ใหญ่ยังป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง อยู่ที่ตัวเราว่าจะรับไหวหรือเปล่า

กระแสว่า พิ้งกี้ ไม่ได้ปฏิเสธแต่ถูกถอดจากละคร?

          พิ้งกี้ : ก็ได้ยินกระแสจากอินเตอร์เน็ตเหมือนกันค่ะว่าอยากให้เล่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่จริง ๆ ที่ช่องติดต่อมามีเรื่องเหนือมนุษย์ แต่กี้จำเป็นต้องถอนตัว เพราะต้องไปทำงานที่อินเดีย ไม่ใช่เขาเป็นคนปลดเรา การสลับเปลี่ยนมันก็มีเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว

ข่าวว่าละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนแรกวางตัวเป็น ป๋อ-พิ้งกี้?

          พิ้งกี้ : ก็ได้ยินกระแสในอินเตอร์เน็ตเยอะมาก แต่ทางช่องยังไม่ได้ติดต่อให้เล่นค่ะ

เห็นคุณแดงว่ากี้ไม่เหมาะที่จะเล่นเรื่องนี้?

          พิ้งกี้ : คุณแดงคงอยากให้กี้เล่นบทน่ารัก ๆ มั้งคะ คุณแดงคงเห็นอะไรที่มันเหมาะสมกับตัวละครอยู่แล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจของช่อง เราก็เป็นนักแสดงคนนึง

ไม่ใช่ว่า แพนเค้ก มาเสียบแทน?

          พิ้งกี้ : ไม่ค่ะ ทุกคนทำงานเต็มที่ กี้ก็เป็นนักแสดงคนนึง ฉะนั้นกี้จะไปก็ถือว่าไม่เป็นไร เพราะนักแสดงช่อง 7 มีเยอะอยู่แล้ว แต่กี้ยังแฮปปี้กับช่อง 7 อยู่ แต่อาจจะไม่เห็นหน้ากี้ไปช่วงนึง

ไปเมื่อไหร่?

          พิ้งกี้ : อาจจะวันที่ 22 มี.ค. จบละครก็ไปแล้ว

จะหมดสัญญาแล้ว อั้ม อธิชาติ มีชวนไปอยู่ช่อง 3 มั้ย?

          พิ้งกี้ : ไม่ได้คุยกันนานมากแล้วค่ะ แต่เร็ว ๆ นี้อาจจะได้เจอกันในงาน เดี๋ยวต้องรอดู รับงานคู่กันหรือเปล่าต้องรอดูค่ะ (หัวเราะ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ โต้ซบวิก 3 ป้อง แพนเค้ก เปล่าเสียบบทแทน โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2553 เวลา 11:50:56 3,129 อ่าน
TOP
x close