อุ๋ย ไม่ง้อ คริส ยื้อเสียเปล่า

อุ๋ย บุดดาเบลส คริส หอวัง
อุ๋ย บุดดาเบลส - คริส หอวัง


อุ๋ย ไม่ง้อ คริส ยื้อเสียเปล่า (สยามดารา)

          อุ๋ย บุดดา เบลส เปิดใจเลิก คริส หอวัง เหตุมองอนาคตไม่เหมือนกัน ยื้อกันไปเสียเวลาเปล่า ไม่มีอะไรต้องง้อเพราะไม่มีใครผิด ยันไร้มือที่สามล้านเปอร์เซ็นต์ เสียใจแต่ตอนนี้ทำใจได้ ชมอดีตแฟนสาวเป็นคนดี ไม่รู้ไม่เห็น คริส คุยแฟนเก่านอกวงการ

          หลังจากจากประกาศเลิกรากันไปอย่างน่าเสียดายอีกคู่สำหรับ ศิริน หอวัง หรือ คริส หอวัง นางเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ กับนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง อุ๋ย นที เอกวิจิตร์ หรือ อุ๋ย บุดดา เบลส ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี ซึ่งเหตุผลที่ทั้งคู่ตัดสินใจยุติการคบหากันในฐานะแฟนนั้น ที่ผ่านมาก็ได้รับการเปิดเผยจากปาก คริส หอวัง ไปแล้วว่าทั้งคู่เลิกกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่ยังคุยกันในฐานะเพื่อน

          ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา อุ๋ย บุดดา เบลส ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปิดกล้งภาพยนตร์เรื่อง กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก ที่ร้านอาหารสองฝั่งคลอง ย่านปากเกร็ด ที่เจ้าตัวร่วมแสดง และได้เปิดใจถึงการเลิกรากับ คริส หอวัง ว่า เหตุผลที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะมองอนาคตไม่เหมือนกัน คิดว่ายื้อกันไปก็คงจะเสียเวลาเปล่า ซึ่งเราก็ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ตอนนี้ตนทำใจได้แล้ว เพราะมีเพื่อนเยอะ และคงไม่มีอะไรที่ต้องง้อเพราะต่างคนต่างก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

          ''เหตุผลที่เลิกกันก็ตามนั้นเลยครับ ก็อย่างที่คริสบอก เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่มันเป็นที่มองอนาคตไม่เหมือนกัน ไม่รู้จะอธิบายยังไงมันบอกไม่ถูก และก็ไม่เกี่ยวกับมือที่สามล้านเปอร์เซ็นต์ เรื่องที่บอกว่าคริสไม่มีเวลาให้ก็ไม่เกี่ยวหรอกครับ ปกติเค้าทำงานตลอดอยู่แล้ว ถึงจะมีส่วนมันก็ไม่มาก แต่อย่างที่บอกเรามองอนาคตไม่เหมือนกัน เราทั้งคู่เคยถามกันถึงอนาคตแล้วเราคิดไม่เหมือนกัน ก็เลยคิดว่ายื้อกันไปก็คงจะเสียเวลาเปล่า

          ถามว่าเสียใจมั้ยมันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ คนเราคบกันมานาน แต่ตอนนี้ก็ทำใจได้ เพราะว่าผมก็มีเพื่อนฝูงเยอะ การปรับความเข้าใจมันเป็นเรื่องที่ปรับยากคนเราโตมาคนละความคิด มันไม่ใช่สวิตช์ที่จะมาปรับเปลี่ยนกันง่าย ๆ ซึ่งเราก็โตกันแล้วไม่ใช่เด็ก ๆ ไม่มีเรื่องอะไรต้องมาง้อ เพราะเราต่างก็ไม่ได้ทำอะไรผิด โตกันแล้วเข้าใจกันง่าย เรื่องเวลาก็ไม่เสียดายนะครับ เพราะว่า 4 ปีที่คบกันมาไม่ได้ทนทุกข์อะไร ก็ไม่รู้สึกเสียดาย ถ้าเกิดเราทะเลาะกันตลอดเราถึงเสียดาย คริสเค้าเป็นคนดีมาก'' อุ๋ย กล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระแสเม้าท์กันว่า คริส หันไปคุยกับหนุ่มชื่อ เจ หนุ่มนอกวงการที่เป็นแฟนเก่า ทราบเรื่องนี้หรือไม่ อุ๋ยตอบสั้น ๆ ว่า "ผมไม่ทราบ และก็ไม่คิดอะไรกับเรื่องนี้"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๋ย ไม่ง้อ คริส ยื้อเสียเปล่า โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2553 เวลา 13:57:46 4,167 อ่าน
TOP
x close