เบน ชลาทิศ ชวนร้องเพลงรักใน Samed In Love

เบน ชลาทิศ

เบน ชลาทิศ ชวนร้องเพลงรักใน Samed In Love (samedinlove.com)

          "เบน ชลาทิศ" ชวนร้องเพลงรักไปพร้อม ๆ กับศิลปินชั้นนำของประเทศไทยอีกคับคั่ง ในค่ำคืนแห่งการเคาท์ดาวน์สู่วันวาเลนไทน์นี้

          ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตบนเกาะเสม็ดแบบเต็มรูปแบบ ปิดหาดทรายแก้ว ข้ามวันข้ามคืนกับ Samed In Love… Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา ที่จะมีศิลปินชั้นนำหลายสิบชีวิตมาร่วมขับกล่อมเพลงรักให้ทุก ๆ คู่ได้หวานซึ้งกันให้ล้นหาด

          ซึ่งศิลปินที่จะมาร่วมเคาท์ดาวน์สู่วันวาเลนไทน์ นำทีมโดยเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง หนุ่มเบน ชลาทิศ,ตู่ ภพธร, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, แชมป์ ศุภวัตน์, Crescendo, มินท์ อรรถวดี, สวีท นุช&บรรณ สุวรรโณชิน, Sqweez Animal, โป้ โยคีเพลย์บอย, T-Bone, ป๋าเทพ โพธิ์งาม, Joey Boy & สิงห์เหนือ-เสือใต้ และดีเจ สปายด้ามังกี้, Slot machine และจุ๋ยจุ๋ยส์

          "ได้ยินครั้งแรกรู้สึกแปลกใจ ไม่เชื่อว่าจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบมาจัดที่เกาะเสม็ด ส่วนตัวรู้สึกผูกพันกับเกาะเสม็ดแต่เด็ก ครอบครัวมีโอกาสก็จะพากันมาที่นี่ โตหน่อยก็ชวนกันมากับเพื่อน พอมีแฟนก็ไปกับแฟน และครั้งนี้คิดว่าเป็นครั้งแรก ที่จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่นี่ เชื่อว่าทุกคนต้องได้รับความสุข อรรถรส ความโรแมนติก ไม่แพ้เทศกาลดนตรีไหน ๆ ที่เคยจัดกันมา และอยากให้ทุกท่านมาร่วมแบ่งปันค่ำคืนโรแมนติก กับบรรยากาศสุดพิเศษกับคนรัก และได้ร่วมโครงการดี ๆ ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างการปล่อยกิ่งปะการังคืนสู่ทะเล มาร่วมร้องเพลงรักกับผมและอีกหลาย ๆ ศิลปินที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่านนะครับ" หนุ่มเบน กล่าวปิดท้าย

          ท่านใดสนใจสามารถซื้อบัตรได้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 500 บาท (รวมค่าเข้าอุทยานและค่าเรือข้ามฟาก ไป-กลับแล้ว) หรือคลิกไปที่ www.thaiticketmajor.com




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
samedinlove.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน ชลาทิศ ชวนร้องเพลงรักใน Samed In Love อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:59:50 6,269 อ่าน
TOP
x close