นุ่น โอดงานรุม เตรียมงานแต่งไม่ทัน

นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์
นุ่น วรนุช


นุ่น โอดงานรุม เตรียมงานแต่งไม่ทัน (ไอเอ็นเอ็น)

          นุ่น โอดงานรุม เตรียมงานแต่งไม่ทัน เผยชุดวิวาห์เป็นชุดไทย ปัดเข้าคอร์สเจ้าสาว

          ว่าที่เจ้าสาว นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ถึงกับบ่น ไม่มีเวลาเตรียมเรื่องงานแต่งงาน กับ แฟนหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เพราะโดนพิษงามรุมไม่ขาดสาย ทั้งละครและอีเว้นท์ โดยสาว นุ่น อัพเดต เรื่องงานวิวาห์หวาน ให้ฟังในงาน Senses of the Star เปิดตัวคอนโดหรู อีสเทิร์น สตาร์ว่า

          นุ่น วรนุช : ตอนนี้ ก็ได้ชุดไทย 1 ชุด เป็นชุดรดน้ำค่ะ แต่ชุดในงานเลี้ยงกำลังตัดอยู่ค่ะ ชุดไทยเป็นสีชมพูทอง ๆ ขาว ๆ หวาน ๆ ต้องรอดูค่ะ ส่วนการ์ดใกล้เสร็จแล้วค่ะ"

ของชำร่วยล่ะ

          นุ่น วรนุช : นุ่นคงไม่ได้ดูอะไรที่วิลิศมาหราค่ะ คงเป็นอะไรที่ง่าย ๆ เป็นตัวแทนของ นุ่น กับ ต๊อด มากกว่า

นักข่าวแซวว่า เป็นผลิตภัณฑ์ของบุญรอดหรือเปล่า นุ่นปล่อยมุกทันที

          นุ่น วรนุช : B-ing ค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวจัดไปให้นะคะ คือทุกคนจะรู้สึกว่าได้ของไปบางคนอาจจะไม่ได้ใช้ ถ้าได้น้ำดื่มปุ๊บก็ดื่มได้เลย (หัวเราะ)

งานแต่งเริ่มเป็นรูปร่างขึ้นมาตื่นเต้นไหม

          นุ่น วรนุช : ก็ตื่นเต้นด้วย กลัวทำอะไรไม่ทันด้วย ตอนนี้อาทิตย์นึงว่างวันเดียว ก็บอกนุ้ยผู้จัดการว่าให้ช่วยดูแลงานด้วย แต่ก็เรียบร้อยไปบางส่วนแล้วค่ะ อย่างการ์ดเชิญก็เหลือนิดหน่อย ตอนนี้กำลังตัดสินใจเรื่องของชำร่วยอยู่ค่ะ

มีเข้าคอร์สดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษมั้ย

          นุ่น วรนุช : ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเลย อย่างที่บอกค่ะว่าว่างอาทิตย์ละวัน แต่ก็พยายามขัดตัวเองที่บ้าน ใช้ครีมอาบน้ำที่มีสครับบ์อยู่ด้วย ถ้ามีเวลาก็อยากนอนค่ะ

อยากไปทำอะไรเพิ่มเติมไหม

          นุ่น วรนุช : ก็พยายามหลีกเลี่ยงแดด อย่างถ้าถ่ายละครกลางทะเล กลางแดด ก็ขอเป็นแดด ตอน 5 โมงเย็น เขาก็บอกว่าจะได้เหรอ แต่ก็คงขอให้หลังจากงานแต่งไปแล้ว เพราะว่าพอมันดำแล้วกว่าจะฟื้นขึ้นมาก็จะยากนิดนึงค่ะ

ยังหนักใจอะไร

          นุ่น วรนุช : ก็ทุกอย่างค่ะ เพราะมันใกล้ ๆ เข้ามา บางทีกลัวจะทำไม่ทัน กลัวทำไม่ดี ไม่สะดวก คือทั้งตื่นเต้นและกังวลด้วย ก็ดีใจนะ แต่ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ เดินทางต่างจังหวัดเยอะมาก ทุกอาทิตย์ก่อนแต่ง เดินทางต่างจังหวัดเยอะ เพราะมีอีเว้นท์

ใครตื่นเต้นกว่ากัน

          นุ่น วรนุช : ก็คงทั้งคู่น่ะค่ะ

หลังแต่งงานแล้ว งานจะลดลงมั้ย

          นุ่น วรนุช : พอดีช่วงนี้ นุ่น มีอีเว้นท์ที่ยาวถึงเดือน พ.ค. มันเป็นช่วง 3 เดือน เป็นจังหวะที่จะจัดงานพอดี ก็คงจะเหลือละครที่นุ่นยังถ่ายไม่เสร็จค่ะ

จะมีถ่ายเวดดิ้งคู่กันก่อนไหม

          นุ่น วรนุช : ก็คงจะมีหนังสือ แต่คงไม่ถ่ายเวดดิ้งค่ะ ไม่รู้จะถ่ายยังไง ไม่รู้จะทำท่ายังไง เพราะเขาไม่ใช่นายแบบ คอนเซ็ปต์ก็ลองรอดูละกันค่ะ

แต่งแล้วจะรับงานละครลดลงไหม

          นุ่น วรนุช : จริง ๆ ก็คงไม่ได้พักไปเลยค่ะ คงจะรับงานทีละเรื่องค่ะ เพราะถ้าไม่ทำอะไรเลยก็คงจะเหงา เพราะว่า จากคนที่ทำงานมาตลอด 10 กว่าปี พิธีกรก็ทำค่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น โอดงานรุม เตรียมงานแต่งไม่ทัน โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2553 เวลา 12:19:25 5,552 อ่าน
TOP
x close