x close

ร็อคไทยใจเดียวกัน ปลุกกระแสคนไทยรักกัน

ร็อคไทยใจเดียวกัน
ร็อคไทยใจเดียวกัน

ร็อคไทยใจเดียวกัน
ร็อคไทยใจเดียวกัน


          ไทยเบฟ จับมือ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ดึง 4 ศิลปินร็อคระดับเทพ อำพล-เสก-Big Ass-Body Slam ทัวร์คอนเสิร์ต ร็อคไทยใจเดียวกัน ปลุกกระแสคนไทยรักกัน 8 จังหวัดทั่วประเทศ

          นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญที่จะสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีระดับประเทศเมื่อ บมจ. ไทยเบฟ เวอเรจ จับมือกับ บมจ. จีเอ็มเอ็ม มีเดีย พร้อมผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง บมจ. อสมท และ บจก. ตรีเพชร อีซูซุเซลล์ จัดโครงการ ร็อคไทยใจเดียวกัน ตามแนวคิดที่ต้องการปลุกกระแสให้เกิดความรักและความสามัคคีของคนไทยทั้งประเทศผ่านงานดนตรี ด้วยการดึงเอา 4 ศิลปินร็อค ระดับเทพ อย่าง ร็อครุ่นใหญ่ อำพล ลำพูน, เสก โลโซ และร็อครุ่นเล็ก Big Ass และ Body Slam มาแสดงสดบนเวทีเดียวกันครั้งแรก!!! ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตเขย่าความมันส์ 8 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน เมษายน – กันยายนนี้

          คุณชาลี  จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงแนวคิดการจัดโครงการนี้ว่า "ไทยเบฟเวอเรจมีความตั้งใจจัดทำโครงการนี้เพื่อเป็นการปลุกกระแสให้คนไทยเกิดความรักและความสามัคคี เพื่อส่งต่อพลังความรักนี้ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ได้ร่วมมือร่วมใจกันสร้างสรรค์สังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ผ่านกิจกรรมทางดนตรีใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ ที่เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ร็อคไทยใจเดียวกัน โดย 4 ศิลปินร็อคชื่อดังระดับประเทศอย่าง อำพล ลำพูน, เสก โลโซ, Big Ass และ Body Slam ที่จะเป็นสื่อนำในการสร้างรอยยิ้มและความเข้าใจ และให้คนไทยทั่วประเทศได้แสดงออกถึงความรักและสามัคคีต่อในหลวงของเราร่วมกัน

          โดยครั้งนี้ไทยเบฟเวอเรจได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตรีเพชร อีซูซุ  เซลส์ จำกัด รวมถึงหน่วยงานภาครัฐในแต่ละจังหวัด ซึ่งคาดว่าผลจากการจัดงานดังกล่าวจะสามารถสร้างพื้นฐานของการพัฒนาสังคมไทยในโอกาสต่อไป นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองหลากหลายชนิดในบริเวณงานอีกด้วย"

          คุณสายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ในฐานะตัวแทนของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมให้คนไทยเกิดความรักและความสามัคคีขึ้นในประเทศ ด้วยการร่วมแรงร่วมใจจากทุกฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยของเราสงบสุข อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าการจัดงานที่ใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางจะสามารถสร้างความสุข รอยยิ้ม และสิ่งดี ๆ อีกมากมาย ผ่านศิลปินทุกคนที่ขึ้นไปยืนบนเวทีทั้ง 8 จังหวัดนี้"

          สำหรับคอนเสิร์ต ร็อคไทยใจเดียวกัน จะเริ่มระเบิดความมันส์ ครั้งแรก ในวันเสาร์ที่  8 พฤษภาคม จ. ชลบุรี ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม จ.นครราชสีมา ครั้งที่ 3 วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน จ.พิษณุโลก ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม จ.เชียงราย ครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม จ. ขอนแก่น ครั้งที่ 6 วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม จ. ภูเก็ต ครั้งที่ 7 วันเสาร์ที่ 11 กันยายน จ. สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 8 วันเสาร์ที่ 25 กันยายน กรุงเทพมหานคร ใครสนในร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทางดนตรีที่จะทำให้คนไทยรักกันทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rockthaimusicfest.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อคไทยใจเดียวกัน ปลุกกระแสคนไทยรักกัน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2553 เวลา 10:23:33 20,289 อ่าน
TOP