x close

ตุ้ย สะท้อนชีวิตรักนักข่าว ผ่าน MV อย่ารักฉันเลย

ตุ้ย AF
ตุ้ย AF


ตุ้ย สะท้อนชีวิตรักนักข่าว ผ่านมิวสิควิดีโอ อย่ารักฉันเลย (ทรู แฟนเทเชีย)

          ปล่อยเพลง อย่ารักฉันเลย เพลงรักเศร้า ๆ สไตล์บันลาดร็อค เสียงร้องของหนุ่มร็อคมาดเท่ห์ ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา จากโปรเจคท์พิเศษ The Winners Project (เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์) จนกระแทกใจคนฟังไปทั่วประเทศ ล่าสุด ทรู แฟนเทเชีย ต้นสังกัด ไม่รอช้าขอเอาใจแฟน ๆ ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ได้ติดตามกันต่อทันที

          สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับฯ เลือกถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนมุมความรักของนักข่าวปาปารัซซี่สาวที่ต้องคอยตามติดแอบถ่ายชีวิตรักของนักร้อง-ดาราที่มีเรื่องราวไม่ต่างจากนิยาย แต่ท้ายที่สุดชีวิตรักของตัวเองกลับต้องพบจุดจบไม่ต่างกัน

          ทีมงานเลือกถ่ายทำกันที่ โฮเทล เดอ ม็อค โรงแรมสุดฮิพ บนถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ งานนี้ตุ้ยรับบทเบา ๆ เป็นนักร้อง-ดาราสุดฮอตที่ถูกนักข่าวปาปารัซซี่สาวแอบถ่ายชีวิตรัก โดยมีสองพระ-นาง หน้าใสรับบทคู่รักต่างฐานะ ฝ่ายชายสุดจะร่ำรวย ส่วนฝ่ายหญิงเป็นเพียงนักข่าวสาวฐานะแสนจะธรรมดา ทำให้ทั้งคู่ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ฝ่ายชายสารพัด จนสุดท้ายถึงจะรักแต่ก็ต้องยอมตัดใจ

          เบื้องหลังการถ่ายทำหนุ่มตุ้ยออกอาการสบายอย่างเห็นได้ชัด เพราะครั้งนี้เพียงแค่มาแสดงเปิดเรื่องราวและมีฉากที่ต้องถ่ายไลน์เรื่องไม่มากนัก ไม่ต้องรับบทหนักเป็นพระเอกเจ้าบทบาทเหมือนเคย  แต่ที่หนุ่มตุ้ยต้องทำสมาธิสื่ออารมณ์จริง ๆ กลับอยู่ในส่วนของไลน์ร้อง ที่ตุ้ยต้องการถ่ายทอดอารมณ์และเนื้อหาเพลงที่เข้มข้นเป็นร็อคสไตล์ตุ้ยให้โดนใจคอเพลงเดียวกันที่สุด ส่วนพระเอก-นางเอกในเรื่องต่างก็แสดงได้อย่างมืออาชีพ แม้นางเอกจะต้องเจอฉากที่โดนแม่พระเอกแกล้งต่าง ๆ นานา เรียกว่าลุยถ่ายทำกันตั้งแต่หกโมงเช้ายาวไปถึงตีสี่เลยทีเดียว

          หลังถ่ายทำ หนุ่มตุ้ย เผยถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ให้ฟังว่า "อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าเนื้อหาของเพลง ๆ นี้ ถูกเขียนขึ้นมาจากการหล่อหลอมตัวตนของผม เข้ากับประสบการณ์ทางดนตรีของพี่แมว(จิรศักดิ์ ปานพุ่ม โปรดิวเซอร์) ทำให้เนื้อหาออกมาโดนใจมาก ๆ แล้วพอเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ ยิ่งทำให้เห็นภาพของความรักที่สุดท้ายแล้ว ความรักก็อาจจะไม่ใช่คำตอบทุกอย่าง แต่ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะทำให้คนสองคนเดินไปด้วยกันได้ ซึ่งชีวิตนักร้องคนมีชื่อเสียงหรือจะชีวิตคนเบื้องหลังคนทั่ว ๆ ไปก็มีโอกาสเจอเรื่องราวความรักแบบนี้ได้เหมือนกัน อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องไปดูมิวสิควิดีโอเพลงอย่ารักฉันเลยนี้กัน ฝากติดตามผลงานเพลงใหม่ของผมนี้ด้วย ไม่ได้ออกซิงเกิ้ลมานานพอสมควร หวังว่ายังคงให้กำลังใจกันอยู่นะครับ"

          ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง อย่ารักฉันเลย จาก The Winners Project (เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์) โปรเจคท์พิเศษ..ครั้งแรกกับการรวมตัวกันของ 6 เดอะ วินเนอร์ ทั้ง 6 ซีซั่นส์ ได้แล้ววันนี้ที่ www.truemusic.com และช่องต่าง ๆ ทางทรูวิชั่น

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย สะท้อนชีวิตรักนักข่าว ผ่าน MV อย่ารักฉันเลย โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2553 เวลา 10:53:27 5,930 อ่าน
TOP