x close

พั้นช์ ฮอตไม่เลิก ละครจบแต่เพลงยังฮิต

พั้นช์ วรกาญจน์
พั้นช์ วรกาญจน์


พั้นช์ ฮอตไม่เลิก..ละครจบแต่เพลงยังฮิต สิ่งที่อยู่ข้างใน หัวใจหรือเปล่า โหลดกระจาย (แกรมมี่)

          ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ พั้นช์ – วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่แอบไปชิมลางเอาดีด้านงานแสดงจนได้ฉายาใหม่ เจ้าฮะ แถมยังได้แฟนเพลงที่เป็นคอละครเพิ่มขึ้นอีกมากมาย เห็นได้จากยอดดาวน์โหลดเพลงประกอบละคร ทัดดาวบุษยา ที่พุ่งปรี๊ด ไม่ว่าจะเป็นเพลง เส้นทางแห่งความรัก, เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ, คนใกล้ตัว และเพลงล่าสุด สิ่งที่อยู่ข้างใน หัวใจหรือเปล่า จากอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ เพลงที่นำมาประกอบในละครเป็นเพลงสุดท้าย และกำลังถูกโหลดกระจายเลยทีเดียวถึงแม้ละครจะจบไปแล้วก็ตาม ซึ่ง พั้นช์ แอบเผยให้ทีมข่าวบันเทิงทราบว่า

          "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงและแฟนละครทุกคนที่ติดตามผลงานของทัดฮะ (หัวเราะ) คือจริง ๆ แล้วดีใจมากที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้พั้นช์มาตลอด ถึงแม้ละครจะจบไปแล้วแต่เพลงก็ยังถูกขอให้เปิดทางคลื่นวิทยุมากมาย โดยเฉพาะเพลง สิ่งที่อยู่ข้างใน หัวใจหรือเปล่า เป็นเพลงประกอบละครที่อยู่ในอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ

          เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงในแบบที่เป็นพั้นช์ที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะเป็นเพลงที่ได้พี่ตุน (พนเทพ สุวรรณะบุณย์) โปรดิวเซอร์ที่พั้นช์ร่วมงานด้วยตั้งแต่อัลบั้มแรกมาโปรดิวซ์ให้ เนื้อหาก็จะเศร้า ๆ หน่อย อารมณ์ประมาณกำลังตัดพ้อคนที่เรารัก เหมือนเราให้เค้าไปเต็มร้อยแต่สิ่งที่เราทำให้เค้ากลับทำให้เค้ารู้สึกรำคาญ มันก็เลยเกิดเป็นคำถามในใจว่า สิ่งที่อยู่ข้างในของเธอกับฉันมันคือหัวใจเหมือนกันหรือเปล่า และถ้าใครที่กำลังมีคำถามแบบนี้อยู่ในใจพั้นช์ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ"

          แฟนแพลงของ พั้นช์ – วรกาญจน์ โรจนวัชร สามารถขอฟังเพลง สิ่งที่อยู่ข้างใน หัวใจหรือเปล่า จากอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถโหลดเพลงนี้ไปฟังกันแบบเหงา ๆ ได้ที่ *123 ตามด้วยรหัสศิลปิน 0509 ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารหรือส่งข้อความถึงพั้นช์ก็สามารถคลิกเข้าไปที่ www.punch0509.com นะฮะ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ ฮอตไม่เลิก ละครจบแต่เพลงยังฮิต โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2553 เวลา 10:27:57 12,168 อ่าน
TOP