x close

ส้ม จับคู่ เก้า ลง MV รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน

ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์
ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์


ส้ม จับคู่ เก้า ลงมิวสิกฯ รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ตอกย้ำความแรง รับมีสั่น ในฉากจับมือ จ้องตา หน้าแนบหน้า (แกรมมี่)

          หลังจากปล่อยเพลงสนุก ๆ วิ้ง จนฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดสาวน้อยสดใสลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ส้ม (มารี เออเจนี เลอเลย์) ไอดอลวัยทีนจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ได้ปล่อยเพลงช้า รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน พร้อมถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ มาตอกย้ำความแรงทันที โดยจับคู่พระเอกหนุ่มสุดฮอต เก้า จิรายุ ละอองมณี ตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่อยากเห็นทั้งคู่เล่นด้วยกันอีกครั้ง

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51 ซึ่ง ส้ม และ เก้า เข้าฉากคู่ถ่ายไลน์เรื่อง ตั้งแต่เริ่มรักกัน มีความสุขด้วยกัน จนสุดท้ายมีเหตุให้ต้องแยกจากกัน งานนี้ ส้ม รับบทหนักเป็นพิเศษ เพราะช่วงที่รักกัน พระเอก-นางเอก มีทั้งจ้องตา จับมือ หน้าแนบชิดกันหลายครั้ง โดยเฉพาะฉากที่ เก้า โชว์แมนช่วย ส้ม รูดซิปถอดชุด ทำเอา เก้า ถึงกับมือไม้สั่น ส่วน ส้ม ได้แต่เขิน ที่สุดต่างเขินจนหน้าแดงด้วยกันทั้งคู่ และพอมาถึงช่วงเศร้า ส้ม มีฉากต้องร้องไห้ น้ำตาลไหลพราก ๆ ซึ่ง ส้ม ก็ไม่ทำให้ผู้กำกับฯ ผิดหวัง เรียกน้ำตาออกมาได้ตลอดทั้งเรื่องทีเดียว

          ส้ม เปิดเผยความรู้สึกว่า "สำหรับเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน เป็นเพลงช้า ๆ พูดถึงช่วงเวลาที่ความรักไม่เหมือนเดิม มีเหตุให้ต้องจากกัน ซึ่งในมิวสิกฯ ก็ได้ เก้า มาเป็นพระเอกให้อีกครั้ง เพลงนี้ส้มมีฉากร้องไห้เกือบตลอดทั้งเรื่องค่ะ ก็ทำอารมณ์ไม่ยากมาก เพราะด้วยเพลงที่เศร้าอยู่แล้ว พอคิดว่าถ้าตัวเองต้องเจอเหตุการณ์อย่างนี้เข้าจริง ๆ คงแย่เน่ ๆ น้ำตาก็เลยไหลออกมาเองค่ะ

          ส่วนฉากหวาน ๆ ที่ต้องจับมือ จ้องตากัน แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ๆ ตอนแรกก็ไม่รู้สึกอะไร ขำ ๆ มากกว่า เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่พอต้องถ่ายซ้ำหลาย ๆ มุม และพี่ผู้กำกับฯ ให้ทำอยู่นานมาก เลยกลายเป็นเขินจริง ๆ ค่ะ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี ภาพออกมาสวยถูกใจทุกคน ส้มฝากให้ติดตามชมด้วยนะคะ"

          เก้า เล่าว่า "ส้มน่ารักครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก หลังจากมิวสิกฯ เพลง วิ้ง ก็มีไปถ่ายแฟชั่นคู่กัน นี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ในมิวสิกฯ รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ผมรับบทคนที่เปลี่ยนใจจากส้มไปคบกับคนอื่น ทำให้ส้มเสียใจ แต่ก่อนหน้านั้นก็มีฉากหวาน ๆ ช่วยรูดซิปให้ส้ม ก็มีสั่น ๆ บ้าง เพราะผมไม่เคยทำมาก่อนครับ

          ส่วนฉากจับมือ จ้องตา ผมไม่เขินเท่าไรครับ แต่บังเอิญว่าก่อนเข้าฉากเพิ่งทานข้าวมา กลัวมีกลิ่นปาก ต้องขอลูกอมด่วนเลย ก็ขำ ๆ กันไป ซึ่งฉากนี้ผมต้องนั่งคุกเข่านานมาก เล่นเอาปวดหัวเข่าเลย แถมกางเกงก็ตึงจนเกือบขาดเลย แต่ก็สนุกดีครับ ยังไงก็ติดตามชมกันด้วย มิวสิกฯ ก็สวย เพลงก็เพราะมาก ๆ ครับ"

          ติดตามผลงานเพลงเศร้าซึ้งเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน จากเสียงร้องของสาวน้อยสดใส ส้ม พร้อมชมมิวสิกวิดีโอสวย ๆ ได้แล้ววันนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส้ม จับคู่ เก้า ลง MV รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2553 เวลา 19:36:34 16,351 อ่าน
TOP