x close

แพม ปานพิมพ์ ใจกล้า สวีทหนุ่ม เม้าท์ทูเม้าท์ ริมสระ

อากิระ MV เพลง อย่าทำให้คิดไกล
อากิระ MV เพลง อย่าทำให้คิดไกล


แพม ปานพิมพ์ ใจกล้า สวีทหนุ่ม เม้าท์ทูเม้าท์ ริมสระ (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าโชว์ลีลาเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่ม ๆ ได้ตาร้อนกันไปแล้วกับภาพถ่ายในปฏิทินลีโอ สำหรับนักแสดงสาวหุ่นดีที่หลังจากมีประเด็นร้อนในเรื่องความรักของเธอกับหนุ่ม ๆ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ล่าสุด ก็ขอแอบมาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มลูกครึ่งได้หลงใหลในความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอลงในมิวสิกฯ

          เพลง อย่าทำให้คิดไกล ของศิลปินจากค่ายอาร์เอสฯ อย่าง อากิระ หรือ เอก-สุระเชษฐ์ ศรีพรม ซึ่งงานนี้...สาวแพมต้องรับบทหนักกับฉากสวีทหนุ่มริมสระน้ำ ที่เจ้าตัวเผยแม้จะผ่านการแสดงมาบ้าง แต่เจอฉากแบบนี้เข้าไปก็สุดหินเหมือนกัน รายละเอียดไปฟังจากสาวแพมกันเลย

          "สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง อย่าทำให้คิดไกล ของศิลปิน อากิระ ตอนแรกที่ได้ลองฟังเพลงแล้วชอบเสียงคนร้องมาก ๆ เขามีเอกลักษณ์เสียงที่แปลก ฟังครั้งแรกยังเข้าใจผิดเลยเพราะเสียงพี่เขาเหมือนผู้หญิงมาก ๆ

          ส่วนบรรยากาศในวันถ่ายทำตอนแรกที่ถ่ายทำก็ฉลุยเลยค่ะ แต่พอเจอฉากริมสระน้ำเข้าไปสุดหินมาก ๆ ในบทแพมต้องรับบทเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกร่าเริง ยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย ด้วยบุคลิกก็เลยทำให้คนที่เข้ามาใกล้เราเกิดความรู้สึกดีและแอบหลงรักเรา ซึ่งก็จะคอยให้ความช่วยเหลือเรามาโดยตลอด โดยที่ผู้ชายคนนี้ก็ไม่รู้ว่าเราเองมีแฟนแล้ว แต่เราก็แอบไปสวีทกันนะ(ยิ้ม)

          แต่สวีทในที่นี้หมายถึงการเม้าท์ทูเม้าท์ หรือการผายปอดให้ความช่วยเหลือกันมากกว่า เพราะในบทผู้ชายคนที่แอบชอบเราเขาประสบอุบัติเหตุจมน้ำ แพมก็เข้าไปช่วย ด้วยการผายปอดตรงริมสระน้ำ  แรก ๆ ก็ยอมรับว่าเขินเหมือนกันนะ เพราะเพิ่งรู้จักกันก่อนเข้าฉาก รวมถึงตัวแพมเองก็ไม่รู้วิธีการในการช่วยเหลือคนจมน้ำว่าต้องทำอย่างไรถึงจะถูกต้อง มีถ่ายแก้หลายรอบ ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะผ่านฉากนี้ได้

          ก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทีมงาน นักแสดง รวมถึงเจ้าของงานเพลงพี่อากิระเขาด้วย ที่คอยลุ้นและให้กำลังใจกันจนผ่านไปด้วยดี ซึ่งสำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของพี่อากิระละก็ อยากให้ลองฟังเพลงกันดู และอย่าลืมเป็นกำลังใจและร่วมดูอีกบทบาททางการแสดงมิวสิกฯ เพลง อย่าทำให้คิดไกล ของแพมด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง อย่าทำให้คิดไกล ของศิลปิน Akera (อากิระ) ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม ปานพิมพ์ ใจกล้า สวีทหนุ่ม เม้าท์ทูเม้าท์ ริมสระ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2553 เวลา 19:45:04 2,543 อ่าน
TOP