x close

บาสเก็ตแบนด์ พุ่งแรง คนน่ารัก มักใจร้าย ติดท๊อปชาร์ต

Basketband
Basketband


บาสเก็ตแบนด์ พุ่งแรง คนน่ารัก มักใจร้าย ติดท๊อปชาร์ต พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ ลงจอ (เฮีย)

          กระแสความแรงยังคงต่อเนื่องกับเพลง คนน่ารัก มักใจร้าย ผลงานชุดล่าสุด ของวง บาสเก็ตแบนด์ จากอัลบั้ม CUTE ที่ได้กระแสแรงติดท๊อปชาร์ตเพลงคลื่นวิทยุและเว็บไซด์หลาย ๆ ที่ จนทำให้แฟนเพลงถามถึงมิวสิควิดีโอกันยกใหญ่ วันนี้พวกเขาตอกย้ำความแรงโดยการปล่อยมิวสิควิดิโอออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว แฟนเพลงบาสเก็ตแบนด์ไม่ควรพลาด

          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่ชื่นชอบงานเพลงชุดนี้ และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ติดตามผลงานของพวกเรา บาสเก็ตแบนด์ ต่อไปนาน ๆ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง คนน่ารัก มักใจร้าย ที่แฟนเพลงได้ถามถึงตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งต้องขอบคุณน้องแพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ให้เกียรติร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิคฯ ด้วยครับ อยากรู้ว่า คนน่ารัก มักใจร้าย จริงหรือไม่ต้องติดตามชมมิวสิค ฯ กันนะครับ ทางช่อง แชนแนลวี ไทยแลนด์, เอ็มทีวี ไทยแลนด์, ทรู วิชั่น, ป๊อป แชนแนล และทางเคเบิลทีวีช่องอื่น ๆ" นะ-ธนะ(ร้องนำ) กล่าว

          แฟนเพลงวง บาสเก็ตแบนด์ พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับอัลบั้ม CUTE พร้อมวางแผงเรียบร้อย วันที่ 5 พฤษภาคม 2553 นี้ได้ฟังกันแน่ โดยมี บริษัท HERE จัดจำหน่ายและโปรโมท สอบถามข้อมูลที่ 02-2596540-2 หรือทาง www.here.co.th

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาสเก็ตแบนด์ พุ่งแรง คนน่ารัก มักใจร้าย ติดท๊อปชาร์ต โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:04:34 2,441 อ่าน
TOP