x close

แอ๊ด คาราบาว ส่ง เพลง คนไททิ้งแผ่นดิน

แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว


ฟังเพลงใหม่ คนไททิ้งแผ่นดิน ของ แอ๊ด คาราบาว จากหนังใหญ่ คนไททิ้งแผ่นดิน ได้จากอัลบั้มรวมเพลงประกอบหนัง แอ๊ด บาว ซาวด์แทร็ค (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          ตลอดการทำงานเพลงกว่า 30 ปี ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ไม่ได้มีแค่เพียงผลงานเพลงในนาม คาราบาว หรืองานเดี่ยวของตัวเองออกมาเป็นอัลบั้มมาให้ฟังเท่านั้น ยังมีเพลงพิเศษอีกมากมายที่เจ้าตัวแต่งให้กับโอกาส และวาระต่าง ๆ รวมไปถึงงานเพลงประกอบภาพยนตร์ที่หลาย ๆ เพลงไม่เคยถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุดไหนมาก่อน ทั้งของ แอ๊ด คาราบาว หรือ วงคาราบาว

          และวันนี้ งานเพลงจากภาพยนตร์ที่เป็นเสียงร้อง และผลงานของ แอ๊ด คาราบาว ได้ถูกรวมมาไว้ในอัลบั้มชุดพิเศษ ชุด แอ๊ด บาว ซาวด์แทร็ค วอลลุ่ม 1 เรียบร้อยแล้ว

          ตั้งแต่เพลงจากหนังบางระจัน ที่มีให้ฟังทั้งเพลงจากภาคแรก และภาค 2 เพลง มหาราชกู้แผ่นดิน จากละครกษัตริยา เพลง แม่ไม้มวยไทย จากหนัง องค์บาก และพิเศษสุด ๆ กับเพลงใหม่เพลงล่าสุด ที่บรรจงร้อง บรรจงแต่ให้กับภาพยนตร์ไทยเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี คนไททิ้งแผ่นดิน ที่กำลังลงโรงฉายและได้รับเสียงฮือฮาอยู่ในทุกวันนี้

          พบ 10 เพลงภาพจากภาพยนตร์ และละครดัง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด คนไททิ้งแผ่นดิน ของ แอ๊ด คาราบาว ได้ในอัลบั้มชุดพิเศษ แอ๊ด บาว ซาวด์แทร็ค วอลลุ่ม 1 ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสาย เพลง คนไททิ้งแผ่นดิน เพียงกด *4947 โทรออก กด 0047 (5บ./นาที)

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด คาราบาว ส่ง เพลง คนไททิ้งแผ่นดิน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:56:50 4,904 อ่าน
TOP