x close

มอส เผยวินาทีขอ น้องเกมส์ แต่งงาน


มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์


มอส หวานเว่อร์แต่ง เกมส์ เตรียมสินสอด 50 ล้าน (ทีวีอินไซด์)
     
          ในที่สุดนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ก็แพลนงาน เตรียมตัวแต่งงานกับแฟนสาว "เกมส์-ดวงพร"ที่ร่วมกันปลูกต้นรักมากว่า 8 ปี เร็ว ๆ นี้ ทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์กันตามแผน ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย นายมอส ได้ทำการปิดโรงหนังยักษ์ใหญ่ ลงทุนอย่างหนักเพื่อสู่ขอฝ่ายหญิง

          มอส : ผม ขอเขาแต่งงานที่โรงหนัง ตอนนั้นปิดโรงหนัง แถวแจ้งวัฒนะ จริง ๆ ครับ ผมเตรียมงานมา ใช้เวลาหลายเดือนอยู่ เกือบปี คิดมาหลายวิธี เพราะผมเป็นคนชอบทำร้ายจิตใจคน (หัวเราะ) คิดจะสร้างสถานการณ์ ถ้าจะบอกผมรถคว่ำ มันดูจะหนักไป หรือจะแอบถ่าย คือจะแกล้งเขา แต่ในที่สุดไปลงที่ปิดโรงหนังดีกว่า ใช้วิธีการขอเขาในโรงหนัง ด้วยการฉายหนังที่ผมทำเองให้เขาดู ไปแอบถ่ายทำกันเอง ให้เพื่อนมาช่วยครับ

หนังประมาณไหน ?

          มอส : เป็นหนังที่ผมเล่นเอง แล้วก็พูดโน่นพูดนี่ เรื่องที่ผ่านมา แล้วก็ฉายในจอให้เขาดูคนเดียว มันก็จะมีวิธีที่ไม่ให้เขารู้ตัว

แฟนสาวน้ำตาไหลหรือเปล่า ?

          มอส : นั่น เป็นสิ่งที่ผมต้องการ แต่ระหว่างทางจะมีเรื่องที่ต้องระวังไม่ให้ผิดพลาด วันนั้นตื่นเต้นนะ แต่ผมต้องเป็นคนคุมทุกอย่าง ตอนแรกเขาสงสัยทำไมต้องดูหนังวันนี้ คำถามเยอะแยะมาก แต่ผมไม่ยอมหลุด เพราะเราเตรียมงานมา ใช้เงินเยอะ (ยิ้ม) ต้องปิดโรงหนังเลยนะ เขาก็ประทับใจ เราก็วางกล้อง แอบถ่ายความรู้สึกของเขาด้วย แต่คงเก็บไว้ดูเอง ไม่เอามาฉายในวันแต่งงานหรอก ไม่กล้า

ฤกษ์แต่งจะออกมาเมื่อไหร่ ?

          มอส : ฝ่าย หญิงเค้าดูฤกษ์อยู่ครับ จังหวะยังไม่ค่อยพอดีเท่าไหร่ครับ เค้าบอกฤกษ์จะออกประมาณเดือนต.ค.ครับ อีกอย่างต้องรอปฎิทินจีนอะไรซักอย่าง ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ จริง ๆ แล้วผมก็ขัดใจเล็กน้อย เพราะจริง ๆ ผมอยากแต่งปีนี้ แต่ต้องรอ งานยังไม่ได้เตรียม แต่อาจจะไม่มีตัดเค้ก หรือถ่ายรูปหน้างาน

ได้ไปสู่ขอกับพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงหรือยัง ?

          มอส : ผม สารภาพเลยว่า ยังไม่มีเวลาไปขอเลย เพราะงานยุ่ง เดี๋ยวดูฤกษ์ดีแล้วจะไปขอ สินสอดยังไม่ได้คิด เพราะไม่มีประสบการณ์ รอให้มันชัดเจนก่อน แต่ก็คาดไว้ พิธีการน่าจะมีทั้งจีนและไทย เสร็จในวันเดียว

เตรียมสินสอดทองหมั้น ?

          มอส : ยัง ไม่ได้คิดเลยครับ ยังไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ แล้วยังไม่ได้ถามใครซักคนเลยครับ รอให้มันชัดเจนก่อน พี่กบ-ทรงสิทธิ์ เค้าบอกว่า เค้ามีโปรไฟล์ของแขกที่มาร่วมงานแล้ว เดี๋ยวจะส่งโปรไฟล์ให้ (หัวเราะ)

จองโรงแรมที่ไหน ?

          มอส : คือมันจะต้องมีฤกษ์ก่อนครับ เลยลำบากนิดนึง แพลนอะไรยังไม่ได้ รอดูเดือน ต.ค.

เรือนหอจะเป็นที่ไหน ?

          มอส : ส่วน เรือนหอ จริง ๆ ผมมีที่บ้านอยู่แล้ว บ้านผมทำมาหลายปีแล้ว น่าจะใช้ที่บ้านผมก่อน ตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว ตามสไตล์ผม ทำมา 4-5 ปีแล้ว เพื่อให้แม่อยู่ บ้านอยู่ จ.นนทบุรี ไม่รู้ซิ เห็นเพื่อนๆ อุ้มลูก ไม่รู้ อยู่ดีๆ มันก็รู้สึกอยาก เพราะผมรู้สึกอยากมีคนมาช่วยดูแลเรื่องจุกจิกให้ รำคาญมากเลย แม่บ้านเดี๋ยวออกเดี๋ยวเข้า ผมขี้เกียจดู เรื่องเงินจุกจิก ค่าน้ำค่าไฟ ถ้ามีคนที่ไว้ใจได้ ผมก็จะได้สบาย

แต่งปุ๊บปั้มลูกเลยมั้ย ?

          มอส : คิด ว่า น่าจะมีคนนึงครับ จริง ๆ แล้วผมยังไม่อยากคิดถึงตรงนั้นนะ อยากจะแต่งไปซักปีสองปีก่อน อีกอย่างตัวน้องเขาก็ยังอายุน้อยอยู่ด้วยครับ

          ขอให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ก็แล้วกัน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอส เผยวินาทีขอ น้องเกมส์ แต่งงาน โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:55:47 5,065 อ่าน
TOP