x close

ปลา สุชยา เตรียมส่งซิงเกิลที่สอง คำง่าย ๆ ประเดิมหน้าปัดวิทยุ

ปลา สุชยา
ปลา สุชยา


ปลา สุชยา เตรียมส่งซิงเกิลที่สอง คำง่าย ๆ ประเดิมหน้าปัดวิทยุ (โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

          หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลเพลง สายตา ออกมาฮิตติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปลา สุชยา ค่าย โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ FOLK ENTERTAINMENT ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่สอง เป็นแนวเพลง Feeling POP คล้าย ๆ กับเพลง สายตา แต่ในเพลงนี้จะมีกลิ่นอายของ R&B เพิ่มมากขึ้น นั่นก็คือเพลง คำง่าย ๆ ในอัลบั้ม Palette Pop

          โดยเพลงนี้ได้ โน้ต เนติ ผ่องพุทธคุณ นักแต่งเพลงอิสระ ที่มีผลงานเพลงมาแล้วมากมาย เช่นเพลง รักคนมีเจ้าของ (ไอน้ำ) , โจทย์รัก (เล้าโลม) , สักวันฉันจะดีพอ (บอดี้แสลม) ความรักบังตา (โรส ศิรินทิพย์) มาแต่งเนื้อร้องให้ และเพลงนี้ยังมีลูกเล่นในการร้อง โดยการใส่ประโยคซึ้ง ๆ ในการตัดพ้อความรักของตัวเองลงไป เพื่อให้เพลงมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

          คำง่าย ๆ เพลงของคนที่ยอมให้ทุก ๆ อย่าง เพราะคำว่ารักคำเดียว แม้ว่าตัวเองจะเจ็บปวดมากสักเท่าไหร่ เพียงคนรักเอ่ย คำง่าย ๆ ว่า เสียใจ ก็ยอมให้อภัยได้ทุกอย่าง

          คำง่าย ๆ เป็นเพลงที่ ปลา สุชยา และ FOLK Entertainment ส่งมาให้คนฟังที่กำลังเศร้าเพราะความรักที่ต้องทนต้องเจ็บอยู่แบบนี้ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะมอบเพลงนี้บอกเล่าความรู้สึกให้กับคนรัก และขอให้ผ่านพ้นความรู้สึกเจ็บปวดในความรักแบบนี้ไปได้ทุกคน

          สามารถติดตามฟังเพลง คำง่าย ๆ ได้ตามสถานีวิทยุทั่วประเทศหรือที่ http://www.folk.co.th/entetainment และ http://pla-suchaya.hi5.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
FOLK ENTERTAINMENT





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลา สุชยา เตรียมส่งซิงเกิลที่สอง คำง่าย ๆ ประเดิมหน้าปัดวิทยุ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2553 เวลา 13:15:11 1,620 อ่าน
TOP