x close

แอน แนะคนมีฝันต้องเดินต่อ ทรู เอเอฟ 7 เปิดสนามออนไลน์

แอน AF6
แอน AF6


แอน แนะคนมีฝันต้องเดินต่อ ทรูเอเอฟ 7 เปิดสนามออนไลน์ (ทรู แฟนเทเชีย)

          กระบวนการค้นหานักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 เริ่มต้นขึ้นแล้วแม้จะอยู่ท่ามกลางองศาร้อนของบ้านเมือง โดยรุ่นพี่ทรูเอเอฟ อย่าง สาวแอน-ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ บอกกับรุ่นน้องว่า "เมื่อคนเรามีฝันต้องเดินต่อ" ซึ่งเรียลลิตี้ ชื่อดังได้เปิดรับสมัครผ่านช่องทางออนไลน์กันแล้ว

          โดย สาวแอน ศิริพรรณ ทรูเอเอฟ 6 ที่มีประสบการณ์ในการสมัครผ่านทางออนไลน์เผยว่า… "เคล็ดลับของแอนคือ มาคัดเลือกโดยไม่ต้องมีแพทเทิร์น ว่าจะร้องแบบนี้ ยืนแบบนี้ เต้นตรงนี้เพราะมันจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นตัวของตัวเอง กลบเสน่ห์ในตัวไปหมด แค่มีความตั้งใจกับความฝันก็สามารถสมัครได้เลยคะ ทำในสิ่งที่อยากจะทำ และทำออกมาให้ดีที่สุด

          ตอนนี้เปิดรับสมัครทรู เอเอฟ 7 ทางออนไลน์แล้ว คนที่คิดว่าการส่งคลิปมาสมัครนั้นจะเสียเปรียบ ไม่จริงเลย ข้อดีของการส่งคลิปเข้ามาคือ เรามีเวลาเตรียมตัว มีเวลาแก้ไข ไม่กดดันเหมือนการคัดเลือกด้วยตัวเองต่อหน้ากรรมการ เพราะถ้ามีอะไรผิดพลาดเราก็ยังมีอีกทางเลือกคือสมัครด้วยตัวเองตามภาคต่าง ๆ ได้ อยากให้เพื่อน ๆ มากันเยอะ ๆ นะคะ เมื่อคนเรามีฝันต้องเดินต่อ"

          หนุ่มสาวที่มีอายุตั้งแต่ 15-25 ปี สามารถสมัครผ่านช่องทาง ออนไลน์ (Online Audition) ได้ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคมนี้ โดยบันทึกความสามารถเป็นคลิปวีดีโอ ความยาวไม่เกิน 5 นาที อัพโหลดทาง http://trueaf.truelife.com หรือสมัครด้วยตัวเองตามภาคต่าง ๆ เริ่มที่ ภาคใต้ หาดใหญ่ วันที่ 22-23 พฤษภาคม, ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น วันที่ 5-6 มิถุนายน, ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ วันที่ 12-13 มิถุนายน และปิดท้ายที่ ภาคกลาง กรุงเทพฯ วันที่ 18-22 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าจอทรูวิชั่นส์ และ http://trueaf.truelife.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน แนะคนมีฝันต้องเดินต่อ ทรู เอเอฟ 7 เปิดสนามออนไลน์ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:33:34 3,430 อ่าน
TOP