x close

เตชินท์ สุดอิน น้ำตาคลอ ใน MV เพลง คนไม่รู้ตัว

เตชินท์
เตชินท์


เตชินท์ โชว์เดี่ยวเปียโน สุดอิน...น้ำตาคลอ !!! ในมิวสิกวีดิโอล่าสุด คนไม่รู้ตัว (แกรมมี่)

          หลังจากได้รับความสำเร็จจากอัลบั้มแรก เต-เตชินท์ ชยุติ นักร้องหนุ่มจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่แฟนเพลงทั่วประเทศ พากันหลงรักในน้ำเสียง และบุคลิกความเป็นผู้ชายอบอุ่น อารมณ์ดี ล่าสุด เตชินท์ มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ คนไม่รู้ตัว เพลงป๊อบช้า ๆ ว่าด้วยเรื่องราวของความใกล้ชิด ที่กลายเป็นความผูกพัน และเกิดเป็นความรักแบบไม่รู้ตัว ซึ่ง คนไม่รู้ตัว ยังได้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต อีกด้วย โดยได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว

          ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ สมาคมอังกฤษ สีลม โดยมี นัท รับบทนางเอก ที่หักอก เต ไปแบบไม่รู้ตัว ทำเอาเศร้าสุดขีด ซึ่งงานนี้ เต ต้องทุ่มเทสุด ๆ ในการฝึกซ้อมเปียโน เพราะในเรื่อง เต ต้องโชว์ฝีมือเดี่ยวเปียโนเอง และฉากสุดหินที่ เต ถึงขั้นต้องเสียน้ำตา ก็คือ ฉากที่นางเอก นัท นั่งซบทำเศร้าอยู่ตรงไหล่ ระหว่างที่ เต เล่นเปียโนอยู่ ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวย และเศร้าถูกใจผู้กำกับฯ เต ต้องเล่นเปียโนแบบพริ้วไหว ไปพร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์เศร้าเสียใจ ทั้งทางสีหน้าและแววตาอยู่หลายรอบ เลยทำเอาหนุ่ม เต อิน จนต้องเสียน้ำตาจริง ๆ

          เตชินท์ เล่าว่า เพลง คนไม่รู้ตัว เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเตครับ โดดเด่นด้วยเสียงเปียโน ที่ทำให้เพลงฟังแล้วเหงาเศร้ามาก ๆ ครับ ครั้งแรกที่อ่านเนื้อเพลงเตคิดว่าน่าจะตรงกับชีวิตของใครหลาย ๆ คน เตเองก็เคยมีประสบการณ์ไม่รู้ตัวแบบนี้เหมือนกันครับ ซึ่งตอนที่ร้องในห้องอัด ก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน เพราะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ แต่เตก็ทำการบ้านเยอะ ทำความเข้าใจ ตีความหมายของเพลง รวมถึงดีไซน์การร้องในเพลงนี้ด้วย

          ในส่วนการถ่ายทำมิวสิกฯ มียากตรงที่เตต้องเล่นเปียโนเอง ซึ่งก็ใช้เวลาฝึกซ้อมอยู่นานเหมือนกันครับ คือเตเคยเรียนเปียโนคลาสสิคมาบ้าง แต่ตอนนั้นอาจารย์สอนเป็นคอร์ด แต่ในมิวสิกฯ เตต้องเล่น ทั้งช่วงอินโทรตอนขึ้นและตอนจบของเพลง ก็ได้เพื่อนที่เล่นเป็นมาช่วยแกะเพลงให้ จากนั้นก็ฝึกซ้อมบ่อย ๆ จนเล่นได้ครับ

          ส่วนฉากที่ถ่ายอยู่หลายรอบ ก็คงเป็นตอนที่เตเล่นเปียโนอยู่ แล้ว นัท นั่งซบไหล่อยู่ข้าง ๆ เล่นอยู่หลายรอบมาก กว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับฯ ก่อนถ่ายก็ทำสมาธิซักพัก ที่นี่พอเล่นหลายรอบอารมณ์เริ่มอินไปกับเพลง เลยแอบมีน้ำตาคลอ ๆ ครับ เตก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ คนไม่รู้ตัว ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ คนไม่รู้ตัว ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ เตชินท์ ชยุติ ได้ในรายการโทรทัศน์เครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.techinchayuti.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตชินท์ สุดอิน น้ำตาคลอ ใน MV เพลง คนไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:33:12 9,641 อ่าน
TOP