x close

นัท ส่งเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฟังอุ่นเครื่อง

นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร
นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร


นัท ส่งเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฟังอุ่นเครื่อง หวังร้องกระหึ่มคอนเสิร์ต เดอะ วินเนอร์ส (ทรู แฟนเทเชีย)

          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) งานนี้ 1 ใน 6 นักล่าฝัน นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร ไม่รอช้ารีบปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ไม่มีพรุ่งนี้ เพลงรักอารมณ์อุ่น ในแนวป็อบ อาร์แอนด์บี มาให้แฟนเพลงได้ฟังเพื่อฝึกซ้อมร้องก่อนที่จะไปเจอกันในคอนเสิร์ต โดย นัท AF4 ย้ำให้ฟังว่า

          "อย่างที่ทราบกันแล้วว่านัทกับเพื่อน ๆ 6 เดอะวินเนอร์จากเวที AF ทั้ง 6 ซีซั่น กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกัน เหมือนเป็นการเปิดตัวเดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ ซึ่งถือเป็นโปรเจคท์ครั้งใหญ่ประจำปีนี้ของทรู แฟนเทเชีย ที่รวมพวกเราทั้ง 6 คนมาทำงานเพลงร่วมกัน ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกัน รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ และเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับนัทในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ นัทเลยหยิบเพลงใหม่จากโปรเจคท์นี้ ชื่อว่า ไม่มีพรุ่งนี้ ที่เพิ่งทำเสร็จออกมาจากห้องอัดๆสดๆร้อน มาให้ฟังกันก่อนครับ เผื่อว่าแฟน ๆ จะได้ฝึกซ้อมร้องก่อนที่จะไปฟังกันและไปร่วมร้องให้กระหึ่มในคอนเสิร์ตแบบสด ๆ

          สำหรับเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ จะเป็นเพลงรักช้า ๆ ในแนวป็อบ อาร์แอนด์บี ถ้าใครได้ฟังจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของความรักที่อบอุ่น ในการร้องนัทก็จะพยายามถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง ๆ ออกมาให้มากที่สุดผ่านเสียงเปียโน ซึ่งเพลงนี้นัทตั้งใจเขียนทำนองเองด้วย เนื้อหาของเพลงจะเป็นการบอกผ่านไปถึงคนที่กำลังมีรักอยู่ข้างกายสื่อให้เห็นถึงความหมายของเวลาทุกวินาที ว่าหากไม่มีวันพรุ่งนี้...แล้ววันนี้คุณได้ทำสิ่งดี ๆ กับคนที่คุณรักแล้วหรือยัง นัทอยากให้ทุกคนได้ฟัง และไปช่วยนัทร้องในวันคอนเสิร์ตด้วยนะครับ"

          ฟัง / โหลด / ชม เพลง ไม่มีพรุ่งนี้ พร้อมติดตามข่าวคราวต่าง ๆ ของ The Winners Project เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ ได้ทาง www.truemusic.com และสามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ได้แล้ววันนี้ที่ www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท ส่งเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฟังอุ่นเครื่อง โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2553 เวลา 18:53:47 2,386 อ่าน
TOP