x close

My name is Kim คอนเสิร์ต ฝ่าอุณหภูมิร้อนของบ้านเมือง

kim_platinum
คอนเสิร์ต MY NAME IS KIM

kim_ken_platinum
คอนเสิร์ต MY NAME IS KIM

ko_hoi_kim_platinum
คอนเสิร์ต MY NAME IS KIM

dom_jizz_kim_platinum
คอนเสิร์ต MY NAME IS KIM

พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ฝ่าอุณหภูมิร้อนฉ่าของบ้านเมือง จัดส่งความสนุก ซ่า ไม่ซ้ำซาก มาย เนม อิส คิ้ม ในรูปแบบ VCD และ DVD แขกรับเชิญเพียบ แถม...ครั้งแรกของ เคน ธีรเดช (แพลตทินั่ม)

          ค่ายแพลตทินั่ม พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยการฝ่าอุณหภูมิร้อนของเหตุการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ จัดส่ง มาย เนม อิส คิ้ม (My name is Kim) ในรูปแบบวี.ซี.ดี. และดี.วี.ดี. ด้วยความสนุก ซ่าครั้งใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ กับศิลปินหญิงระดับคุณภาพของเมืองไทยอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม หนึ่งในศิลปินพลังเสียงคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย ที่ผู้ชม ผู้ฟังรอคอยผลงานชิ้นโบว์แดงของเธอ
         
         กับคอนเสิร์ตล่าสุด มาย เนม อิส คิ้ม (My name is Kim) ที่ได้เปิดการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน ภายใต้การผลิตของ บริษัท ล้ำเส้น จำกัด  ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกที่ตัวเธอ และเพื่อน ๆ ได้รวมตัวกันก่อตั้งขึ้น ภายใต้แนวคิด คิดใหม่ - ไม่ซ้ำซาก ที่สำคัญผู้ชม ผู้ฟัง ยังจะได้รับชม รับฟังเพลงใหม่ ว้าเหว่ ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ก็เพื่อให้ประชาชนได้ผ่อนคลายอารมณ์ในสถานการณ์ร้อนแรงเช่นนี้

         ทั้งนี้ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีบนเส้นทางของเสียงเพลง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้สะสมประสบการณ์ในการร้อง และการแสดงบนเวทีมาอย่างโชกโชน จึงทำให้เธอมีความตั้งใจที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต ในรูปแบบใหม่ ด้วยความหลากหลาย และบทเพลงใหม่ที่ร้องบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คอนเสิร์ต มาย เนม อิส คิ้ม (My name is Kim) ถือเป็นครั้งแรกในการทำคอนเสิร์ตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ด้วยตนเอง

          และถือเป็นครั้งแรกของการให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตของ เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายศิลปินที่ได้มาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น เสนาหอย , 2 พ่อลูกชวนชื่น พ่อดม และแจ๊ส ที่การันตีว่าเสียงฮาที่ไม่มีขาดตอน พร้อมด้วยการรวมพลังเสียงประสานที่คุณจะประทับใจ และที่ขาดไม่ได้ เสียงแซกโซโฟนอันอบอุ่นของ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ร่วมด้วยมือเปียโนแถวหน้าของเมืองไทย หนึ่ง จักรวาล , และเพื่อน ๆ  ที่มีฝีมืออย่าง Frank Herrgott , Janice Javier และน้องพ็อตเตอร์ เดอะ เทรนเนอร์

          "คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่คิ้มตั้งใจทำมาก ๆ ค่ะ ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับการแสดงโชว์ในรูปแบบใหม่ ทั้งความหลากหลาย บทเพลงใหม่ที่ร้องบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย แฟนเพลงของคิ้ม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ" นักร้องสาวเสียงคุณภาพกล่าวจับจองเป็นเจ้าของความสนุก ซ่า เมามัน ไม่ซ้ำซากได้แล้ววันนี้ ตามแผงชั้นนำทั่วประเทศ


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
My name is Kim คอนเสิร์ต ฝ่าอุณหภูมิร้อนของบ้านเมือง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2553 เวลา 16:22:03 4,000 อ่าน
TOP