x close

ฟิโอน่า โดนวิพากษ์ MV เซเลบบริตี้ เซ็กซี่เกินเหตุ

ฟิโอน่า
MV เซเลบบริตี้ ฟิโอน่า


ฟิโอน่า โดนวิพากษ์ MV เซเลบบริตี้ เซ็กซี่เกินเหตุ!!! (โซนี่ มิวสิค)

          ใครว่าซิงเกิ้ล Celebrity (เซเลบบริตี้) ของ FIONA (ฟิโอน่า) ที่ชวนแร๊ฟเปอร์ปากรางวัลอย่างหนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาฟีดเจอริ่งเที่ยวร้องด่าบรรดา เซเลบบริตี้...ผีตัวปลอม…! ว่าแสบ...คันได้ใจ!  โอ้ว...วววว แม่เจ้า! เจอมิวสิควิดีโอเข้าไปยิ่งแรงกว่า...! เรียกว่าฉีกภาพเดิม ๆ ของสาวฮิพฮอพวัยใสจาก ฟ้า วงมาฟ หลังเก็บเนื้อเก็บตัวแต่งเพลงก่อนเซอร์ไพร้สย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ โซนี่ มิวสิค ซ้ำยังเขี่ยเพื่อนวงเก่าซะกระเด็น พร้อมมั่นใจเกินร้อยลุยเดี่ยวครั้งแรกกับฉายาใหม่ ฟิโอน่า

          ลุคใหม่ในเอ็มวีก็เปลี่ยนสไตล์เป็นสาวเต็มตัวเน้นเซ็กซี่จ๋าประกบกับ 2 นายแบบโฆษณาอนาคตแจ๋ม อย่าง อังเดร นีลเซ่น (Andre Nilsen) กับ โกเมน เรืองกิจรัตนกุล ล่าสุดเลยเจอหลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็ว่าชุดเกาะอกทีใส่เซ็กซี่และสั้นเกินเหตุ แถมจริตลีลารวมถึงท่าเต้นยังเย้ายวนมากเกินความพอดี เจอข้อหาหนักอกรกใจถล่มเละ...! แบบนี้ สาว ฟ้า-ฟิโอน่า จะแก้ตัวว่าไง...?

          "ฟ้า ต้องขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจแล้วก็เป็นห่วงฟ้ากับเรื่องนี้ จริง ๆ ฟ้าก็ไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่มากมายอะไรนะคะ ตัวจริงค่อนข่างจะเรียบร้อยมากกว่า แต่พอได้ยินเพลงปุ๊ปมันเหมือนโดนสิง...!(หัวเราะ) ฟ้าจะกลายเป็นอีกคนที่ฟ้าเรียกว่า ฟิโอน่า ขึ้นมาทันทีแล้วก็จะอินเอามาก ๆ ก็มีคนบอกเยอะค่ะว่าดูแล้วเซ็กซี่ ตาจะเริ่มจิก มือจะเริ่มเลื้อย แต่มันออกมาเองโดยควบคุมไม่ได้ค่ะ" ฟิโอน่า กล่าวยิ้ม ๆ

          โหลดเพลง เซเลบบริตี้ ของสาว ฟิโอน่า Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โทร *4965 กด 69 ส่วน MV สุดเซ็กซี่ ใครอยากชม...ติดตามทางมิวสิคแชนแนลทุกช่อง หรือเซิร์ชดูใน www.sonymusic.co.th และ www.i-humm.com หรือ youtube ก็มีให้เห็นเต็มสองตาแล้วตอนนี้!

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิโอน่า โดนวิพากษ์ MV เซเลบบริตี้ เซ็กซี่เกินเหตุ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2553 เวลา 09:56:51 29,463 อ่าน
TOP