x close

ป๊อป ม.3 ปี 4 พลิกบทบาทนักแสดง ก้าวสู่ศิลปิน Rookie BB

ป๊อป ม.3 ปี 4
ป๊อป ม.3 ปี 4

Rookkie BB
Rookkie BB


ป๊อป ม.3 ปี 4 พลิกบทบาทนักแสดง ขอตามฝัน!! ประเดิมฝึกร้องเพลง ก้าวสู่ศิลปิน (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าวาดลวดลายฝีมือทางงานแสดงจนเป็นที่รู้จักกับบทบาททางการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี4 ฯ กันมาแล้ว สำหรับ ป๊อป - ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ซึ่งนอกจากความฝันด้านงานแสดงแล้ว หนุ่ม ป๊อป ก็มีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก ๆ

          แล้ววันนี้ความฝันของเขาใกล้เป็นจริงแล้ว เพราะล่าสุด ป๊อป ได้เข้าไปฝึกเรียนร้องเพลงเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางค่ายอาร์เอส ฯ ส่วนฝีมือด้านการร้องเพลงจะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวและบรรยากาศในการเรียนร้องเพลงได้ด้วย รายละเอียดไปฟังจากหนุ่ม ป๊อป กันเลย

          "โดยส่วนตัว ป๊อป เอง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่เราสามารถทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่ง ป๊อป เป็นคนที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก รวมถึงมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นศิลปิน แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยเรียนร้องเพลง แถมไม่รู้ด้วยว่าการออกเสียงที่ถูกต้องควรทำอย่างไร เทคนิคในการร้องต่าง ๆ ส่วนใหญ่ก็อาศัยครูพักลักจำมาตลอด แต่พอหลังจากงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี4 ฯ จบแล้ว ผมก็ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ในสังกัดอาร์เอสฯ ที่ให้โอกาสผมมาเป็นศิลปินฝึกหัด เพื่อเตรียมเป็นศิลปิน

          นอกจาก ป๊อป แล้วก็จะมีเพื่อนอีก 2 คน คือ (อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข) และ (เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ) ที่มาร่วมเรียนซึ่งใช้ชื่อในนาม Rookkie BB (ลุคกี้ บีบี) และพวกเราก็จะต้องมาเริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่การออกเสียงการใช้เสียงกับตัวโน๊ตต่าง ๆ กับครูแหม่ม พัชริดา รวมถึงเรียนเต้นด้วย

          สำหรับเพื่อน ๆ ก็สามารถที่จะร่วมชมพวกเรา Rookie BB (ลุคกี้ บีบี) ในบรรยากาศการเรียนร้องเพลงได้ในเฟสบุ๊ค www.facebook.com/rookiebb กันได้ นอกจากจะร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราไปถึงฝันการเป็นศิลปินแล้ว รับรองเพื่อน ๆ ที่รักการร้องเพลง สามารถร่วมเรียน และฝึกร้องไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรากันได้ในเฟสบุ๊ค รวมถึงเข้ามาพูดคุยเป็นกำลังใจและแสดงความคิดเห็นกับพวกเรา Rookkie BB (ลุคกี้ บีบี) ได้นะครับ ขอบคุณครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อป ม.3 ปี 4 พลิกบทบาทนักแสดง ก้าวสู่ศิลปิน Rookie BB โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2553 เวลา 11:13:01 20,068 อ่าน
TOP