x close

HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ต JETSETER ปะทะ Sweet Mullet


คอนเสิร์ต HOT 2 เด้ง

โจ๋มันส์ HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ตประชันดนตรีรับเปิดเทอม JETSETER ปะทะ Sweet Mullet (แกรมมี่)

          มันส์กันตั้งแต่ต้นเทอมเอาใจวัยโจ๋จริง ๆ กับ กิจกรรมคอนเสิร์ตประชันดนตรี HOT 2 เด้ง ที่จัดโดยคลื่นซ่าส์อย่าง HOT 91.5 ซ่าส์โดนทีน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ งานนี้คลื่นฮอตก็ประเดิม HOT 2 เด้งครั้งที่ 1 ด้วยการจับเอาสองกลุ่มศิลปินสองแนวดนตรีที่แตกต่างอย่าง JETSETER และ Sweet Mullet มาปะทะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ โดยงานนี้แฟน ๆ ชาวฮอตตื่นเต้นกับกิจกรรมใหม่ล่าสุดของคลื่นฮอตเป็นอย่างมาก เพราะมารอต่อคิวรับบัตรกันตั้งแต่บ่าย 2 โมงครึ่ง ทั้ง ๆ ที่คอนเสิร์ตเริ่มเล่นในเวลา 5 โมงเย็น

          งานนี้ JETSETER ประเดิมด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง เชื่อในตัวฉัน ซึ่งแค่เพลงแรกแฟน ๆ ของ JETSETER ก็ร้องตามกันสุดเสียงส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงละครเอ็มเธียเตอร์ ต่อด้วยอีกหลายเพลงฮิต ปล่อยของกันอย่างสุดมันส์ก่อนปิดคอนเสิร์ตครึ่งแรกด้วยเพลงหวาน ๆ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง น้ำผึ้งพระจันทร์ ก็มาถึงช่วงพิเศษที่วง Sweet Mullet กับวง JETSETER ต้องมาประชันดนตรีกันอย่างจริงจัง โดยทั้งสองวงได้หยิบเอาเพลงของศิลปินที่ตนชื่นชอบมาเล่นในฉบับของตนเอง โดยวงร็อคอย่าง Sweet Mullet หยิบเอาเพลงของราชาเพลงป๊อปไมเคิล แจ็คสัน Beat It มาร้องส่วน

          JETSETER ก็ไม่ยอมแพ้ หยิบเอาเพลงของสาวสวยเซ็กซี่ อมิตา ทาทา ยัง เพลง รบกวนมารักกัน มาร้องในฉบับดิสโก้ ซึ่งบอกได้เลยว่าทั้งสองวงกินกันไม่ลงเลยจริง ๆ แต่ที่เด็ดสุดของการประชันดนตรีในครั้งนี้ เมื่อวง Sweet Mullet หยิบเพลง จูบ ของวง JETSETER ในฉบับดิสโก้มาร้องในแบบร็อคอย่างสุดมันส์ ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มที นักร้องนำวง JETSETER และเพื่อน ๆ ก็ได้มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย โดยหนุ่ม ๆ วง JETSETER ถึงกับบอกว่า จูบ เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่น ตบจูบ
 
          หลังจากปะทะดนตรีกันแบบกินไม่ลงไปแล้ว JETSETER ก็ปล่อยเวทีคอนเสิร์ต HOT 2 เด้งในครึ่งหลังเป็นของวง Sweet Mullet จนจบงาน ซึ่งครึ่งหลังนี้หนุ่มเต๋านักร้องนำก็เรียกให้แฟน ๆ ชาวฮอตลุกจากที่นั่งของตัวเองมากระโดดปล่อยพลังความร้อนแรงของตนเองกันถึงติดขอบเวทีกับเพลง พลังแสงอาทิตย์ งานนี้เรียกได้ว่าชาวฮอตได้มันส์กันอย่างใกล้ชิดกับศิลปินสุดฮอตกันเลยจริง ๆ และสำหรับชาวฮอตคนไหนที่อยากจะมาร่วมมันส์ร่วมโดดเด้งกับกิจกรรมคอนเสิร์ต HOT 2 เด้ง เหมือนครั้งนี้ สามารถติดตามกันที่คลื่น HOT 91.5 ซ่าส์โดนทีน และ http://hot.atimemedia.com/ ว่า HOT 2 เด้งในครั้งหน้าจะเป็นศิลปินคนไหนวงไหนที่จะมาท้าชนกัน


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ต JETSETER ปะทะ Sweet Mullet อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2553 เวลา 16:15:19 2,581 อ่าน
TOP