x close

วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ลิขสิทธิ์เพลงประกอบซีรี่ส์ ลิขิตรักในรอยแค้น


ลิขิตรักในรอยแค้น

วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ลิขสิทธิ์เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี สุดฮิตจากช่อง 7 ลิขิตรักในรอยแค้น รีบวางแผงรับกระแสเรียกร้องของแฟนซีรี่ส์ (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          สร้างกระแสความแรงในบ้านเราได้ไม่แพ้ในตอนที่ออกอากาศที่เกาหลี สำหรับซีรี่ส์เกาหลีเรื่องล่าสุดทางช่อง 7 ลิขิตรักในรอยแค้น หรือ Time Between Dog and Wolf ที่นำแสดง โดยพระเอกสุดฮ็อตของวงการ ลีจุนกิ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านเราแทบทั้งเรื่อง
       
          ด้วยความฮ็อตของหนุ่มจุนกิ งานนี้บรรดาแม่ยกทั้งหลายก็เฝ้าหน้าจอกันไม่ห่าง นอกจากจะได้ปลื้มกับหนุ่มหล่อ สนุกกับซีรี่ส์แล้ว หลาย ๆ คนต่างก็เคลิ้มไปกับเพลงไตเติ้ลสุดเพราะ ฟูลลิช ฮาร์ท ที่ร้องโดย ลี ซู (Lee Su) วงดนตรีแนวป็อปร็อคระดับแถวหน้าของแดนกิมจิ เอ็มซี เดอะแม็กซ์ ที่แค่เสียงไวโอลินช่วงอินโทรก็เล่นเอาหลาย ๆ คนที่แม้จะไม่ใช่คอเพลง เคป็อป ก็ต้องหยุดฟัง

          จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ถูกถามถึงอย่างมากในช่วงนี้  ซึ่งทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่ได้รับลิขสิทธิ์อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ก็รีบจัดให้ตามคำขอ ส่งอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์ ลิขิตรักในรอยแค้น รับความต้องการของแฟน ๆ ให้ทันท่วงทีกับการลงจอช่อง 7

          และนอกจากเพลง ฟูลลิช ฮาร์ท ซึ่งเป็นเพลงธีมของซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว ในอัลบั้มเพลงประกอบ ลิขิตรักในรอยแค้น ยังมีเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันอีกเพียบ ฟังได้เพลินไม่ต่างไปจากอัลบั้มรวมเพลงฮิตก็ว่าได้ คอเพลงหนังซีรี่ส์เกาหลีห้ามพลาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวห์โหลดเพลง ฟูลลิช ฮาร์ท เพียงกด *494755 โทรออก กด 1 (5บ./นาที)


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ลิขสิทธิ์เพลงประกอบซีรี่ส์ ลิขิตรักในรอยแค้น อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2553 เวลา 16:23:24 5,973 อ่าน
TOP