x close

บีลีฟ เรคคอร์ด เตรียมส่ง สิงโต นำโชค ฉีกกระแสแนวดนตรี

สิงโต นำโชค
สิงโต นำโชค

บีลีฟ เรคคอร์ด เตรียมส่ง สิงโต นำโชค ฉีกกระแสแนวดนตรี (บีลีฟ เรคคอร์ด)
 
          ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนน่าชื่นใจสำหรับค่ายเพลงความเชื่อ  บีลีฟ เรคคอร์ด ทั้ง 25 hours (ทเว็นตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส), Ewery (อีเวอรี่), Musketeers (มัสคีเทียร์) ล่าสุด บีลีฟ เรคคอร์ด ภูมิใจเสนอศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด สิงโต นำโชค ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกเพลง ทิ้ง กับสไตล์ดนตรี เซิร์ฟ มิวสิค ที่ค่อนข้างเป็นดนตรีแนวใหม่สำหรับบ้านเรา ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟตเรดิโอ ถึง 2 สัปดาห์ติดกัน
    
          โดยสิงโตกล่าวว่า "ครั้งแรกที่ผมทราบว่าซิงเกิ้ลเพลง ทิ้ง ขึ้นอันดับ 1 ในคลื่นวิทยุ รู้สึกดีใจมากครับที่หลาย ๆ คนชื่นชอบกันเร็วขนาดนี้ อาจเป็นเพราะแนวเพลงแบบ Surf (เซิร์ฟ) มิวสิคที่เป็นดนตรีฟังสบาย จังหวะสนุกสนาน ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และเนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจว่า 

          เมื่อเราต้องเจอกับปัญหาไม่ว่าเรื่อง ความรัก, การงาน หรือแม้แต่สถานการณ์ที่ตึงเครียดต่าง ๆ ในสังคมปัจจุบัน จนทำให้เรารู้สึกแย่ ท้อแท้ เราควรทำใจให้ได้หยุดพักบ้าง ทิ้งเรื่องราวที่วุ่นวายไว้สักพักแล้วออกไปพักผ่อน พักใจ ให้รู้สึกดีขึ้น แล้วค่อยกลับมาสู้กับปัญหา ที่เกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งอีกครั้งซึ่งผมเชื่อว่าเพลง ทิ้ง จะเป็นอีกเพลงที่ช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ และแนวคิดแบบแง่บวกให้กับคนฟังได้ครับ และผมอยากฝากเอ็มวีเพลง ทิ้ง ด้วยครับซึ่งเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ชมกันทางทุกช่องรายการเพลงครับ" ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.believerecords.net/


ฟัง เพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีลีฟ เรคคอร์ด เตรียมส่ง สิงโต นำโชค ฉีกกระแสแนวดนตรี อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2553 เวลา 17:01:23 6,828 อ่าน
TOP