x close

หนูแหวน ปลื้ม แดน ให้ผ้าพันคอ วันเกิด



หนูแหวน ปวริศา

หนูแหวน ปลื้ม แดน ให้ผ้าพันคอ วันเกิด (ไอเอ็นเอ็น)

           หนูแหวน ปลื้ม แดน ให้ผ้าพันคอ วันเกิด ลุ้นถือหมอนงานบวช ยัน ชาม เลิก แชมป์ ไม่กระทบรายการ สีสันบันเทิงสด

           รักกันหวานหยดจนมดอิจฉาจริง ๆ สำหรับ หนูแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ กับทายาทหนังสือพิมพ์หัวสี แดน เหตระกูล ซึ่งล่าสุดก็มีข่าววงในเม้าท์กันแซ่ดว่า หนูแหวน แอบหาฤกษ์แต่งกับหนุ่มแดน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เจ้าตัวก็ขอชี้แจงว่าได้เข้าวัดไปหาฤกษ์มาจริงที่เป็นฤกษ์บวช ไม่ใช่ฤกษ์แต่งตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย เจ้าตัวก็บอกว่า ได้มาตอนวันครบรอบ 5 เดือน

 เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง

           หนูแหวน ปวริศา : ก็ดีค่ะ มีความสุขมาก เพื่อน ๆ ทุกคนที่รัก ผู้ใหญ่ก็มากันหมดเลย

 พี่แดน ให้ของขวัญอะไร

           หนูแหวน ปวริศา : จริง ๆ แกถักผ้าพันคอมาให้เมื่อเดือนที่แล้ว แอบเอาใส่ในกระเป๋าเดินทาง เราก็ไม่กล้าใช้ เพราะว่ากลัวหายค่ะ

 ดูมีความสุขกับความรักครั้งนี้มาก

           หนูแหวน ปวริศา : มันก็มีทั้งความสุข ทะเลาะกัน อะไรหลาย ๆ อย่างค่ะ ก็ต้องปรับตัวกันไปเรื่อย ๆ แต่โดยองค์ประกอบทุกอย่าง ผู้ใหญ่ก็แฮปปี้ และเราก็ค่อนข้างที่มีอะไรคล้ายๆกันเยอะ

 เห็นบอกว่าแอบหมั้น

           หนูแหวน ปวริศา : ไม่มีค่ะ ไม่ได้หมั้น แต่วันนั้นคุยกันเรื่องบวชเฉย ๆ แต่ก็ไม่ได้จะบวชเพื่อเบียดแต่อย่างใดนะคะ แต่รู้สึกว่าโตพอที่จะมีวุฒิภาวะไปบวชได้ ก็ไปดูฤกษ์ที่ วัดบวรนิเวศน์วิหาร ได้ฤกษ์อีกที เดือน พ.ย. นี้ค่ะ

 สรุปว่าไปหาฤกษ์บวช ไม่ใช่ฤกษ์แต่ง

           หนูแหวน ปวริศา : เป็นฤกษ์บวชค่ะ ก็ให้ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่าค่ะ

 งานนี้จองหมอนเลยหรือเปล่า

           หนูแหวน ปวริศา : อันนี้ต้องถามพี่แดนดีกว่าไหมคะ เพราะว่าพี่บีม ศรัณยู เขาก็แซว ๆ อยู่ว่า ชั้นไม่ปล่อยให้แกถือคนเดียวหรอก เพราะงานบวชพี่บีม พี่แดน เป็นคนถือ แต่ก็คงต้องถือนะคะตามธรรมเนียม

 แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย

           หนูแหวน ปวริศา : เป็นแหวนที่แลกกัน ในวันครบรอบ 5 เดือนเฉย ๆ ค่ะ ก็ไปเที่ยวด้วยกันที่ฮ่องกง แต่ไปแลกกันที่ภูเก็ตค่ะ ก็ใส่ไว้ แต่ไม่ได้หมั้นหมายอะไรค่ะ

 ทางผู้ใหญ่เขามีเร่งอยากให้แต่งกันบ้างไหม

           หนูแหวน ปวริศา : ไม่ได้เร่งค่ะ แค่ถามเฉย ๆ ว่า เป็นยังไง มองอนาคตไว้ยังไง พร้อมหรือยัง ไม่ได้มากดดัน เพราะสุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่คน 2 คน ซึ่งทุกอย่างก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่ะ

 อาการมะเร็งเต้านม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

           หนูแหวน ปวริศา : ไปตรวจมาครั้งล่าสุด ก็ดีขึ้น หลังจากที่ผ่าตัดไปแล้ว ก็ไม่มีเชื้อเหลือแล้ว ตอนนี้คุณหมอก็ค่อนข้างหายห่วง ก็รอสักปลายปีนี้อาจจะทำสเต็มเซลล์ ให้เนื้อที่โดนตัดไปมันงอกออกมาสมบูรณ์เหมือนเดิม

 พี่แดนเขากังวลไหม

           หนูแหวน ปวริศา : ห่วง เขากลัวมาก ตอนที่รู้ครั้งแรกน้ำตาคลอเลย  เขาก็จะเป็นห่วงว่าทำไมเป็นตอนที่อายุน้อยแบบนี้ เขาก็ตามไปด้วยตลอด

 ทราบเรื่องที่ คุณแม่ชาม แมสเซสว่า พี่แชมป์ ไหม

           หนูแหวน ปวริศา : ก็พอจะทราบบ้างค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง เพราะก็รู้จักทั้งชามและก็พี่แชมป์ เราก็ตัวกลาง ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ก็ให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ แต่ก็คุยกับชามเยอะกว่าพี่แชมป์นะ เพราะด้วยความที่พี่แชมป์เป็นผู้ชาย ชามเขาก็จะปรึกษาเรื่องพี่แชมป์เรื่อย ๆ ค่ะ

 ทางผู้ใหญ่ จะจับแยกกันไหมในรายการ

           หนูแหวน ปวริศา : ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ รายการลงตั้ง 5 วัน ก็เลือกวันที่ไม่ชนกัน ก็โอเคนะคะ

 มีผลกระทบต่อรายการแน่นอน

           หนูแหวน ปวริศา : ไม่มีค่ะ ยังเหมือนเดิมค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูแหวน ปลื้ม แดน ให้ผ้าพันคอ วันเกิด โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:14:41 3,592 อ่าน
TOP