x close

ชาม ขอเวลาพิสูจน์ แชมป์ เขียนว่าแม่

น้องชาม

ชาม ไอยวริญท์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชาม ขอกาลเวลาพิสูจน์ แชมป์ เขียนว่าแม่จริง รับอยากให้เรื่องจบ ขอมุ่งมั่นทำงานต่อ เมินข่าว แชมป์ หันไปจีบ วิว พงศ์ชนก มิสไทยแลนด์เวิล์ด

          เป็นคู่รักที่เลิกรากันแบบมองหน้าไม่ติดเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางงาม ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และพิธีกรหนุ่มสุดมั่น "แชมป์-พีรพล" เพราะหลังจากประกาศทางใครทางมันไปแล้ว ก็ยังมีกระแสข่าวว่า หนุ่มแชมป์ไปเขียนอีเมล์ต่อว่าแม่ชามอีก ซึ่งวันนี้สาวชามขอมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องนี้

          โดยสาวชามบอกว่า ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์สำหรับเธอ และจะไม่ปิดกั้นโอกาสจากความรัก พร้อมกับบอกว่า ที่คาดหวังที่สุดตอนนี้ก็คือ ขอให้คนที่เข้ามาเป็นคนดี และต้องเข้ากับครอบครัวเธอได้ ไม่ใช่เพียงรักเธอ แต่ต้องรักพ่อ และแม่ของเธอด้วย เพราะสำหรับชามครอบครัวมาเป็นอันดับแรก

          ส่วนกรณีที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ไม่เชื่อว่า แชมป์เขียนข้อความไปต่อว่าคุณแม่ของชามนั้น สาวชามบอกว่า ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงเธอคงไม่ออกมาพูด แต่ส่วนตัวอยากให้เรื่องจบ เพราะเธอก็ลืมไปกมดแล้ว ตอนนี้ก็ทุ่มเทกับการทำงานทั้งรายการสีสันบันเทิง ละครของช่อง 3 ส่วนเรื่องอื่น ๆ จะจริงหรือไม่ขอให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

          นอกจากนี้สาวชามยังบอกอีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ หรือแม้กระทั่งมีข่าวลือว่าเดินกับสาวหล่อก็ไม่จริง ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า แชมป์ ไปจีบน้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ชามไม่ทราบ เพราะเลิกกันไปแล้ว เขาจะทำอะไรก็ขึ้นอยู่กับเขาเอง ส่วนแหวนที่แชมป์เคยซื้อให้ ชามเผยว่าคงจะไม่ใส่แล้วแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาม ขอเวลาพิสูจน์ แชมป์ เขียนว่าแม่ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:18:53 3,344 อ่าน
TOP