x close

นัท ปัดร่วมหุ้น อั้ม ซื้อรถเบนซ์

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท ปัดร่วมหุ้น อั้ม ซื้อรถเบนซ์ (ไอเอ็นเอ็น)

          นัท ปัดร่วมหุ้น อั้ม ซื้อรถเบนซ์ เมินคนมองฝ่ายชายนิสัยไม่ดี ยี้ คบกัน รักแฮปปี้

          เคยเป็น ข่าวว่า แอบย่องไปดู รถเบนซ์กันมาแล้ว แต่คราวนี้ หนุ่มอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ประเดิมเจิมรถให้นักร้องแฟนสาว นัท มีเรีย เป็นคนถอยออกมาจากโชว์รูมเองเลย เมินคนมองแฟนหนุ่ม นิสัยไม่ดี โดยมีคนเขียนเตือนใน นิตยสารเล่มนึง ซึ่ง สาวนัท ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน โอเลย์ ครบรอบ 10 ปี ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ว่า

          นัท มีเรีย : ใช่ค่ะ แหม...รถมันสวยค่ะก็ขอขับบ้าง พอดีว่าอยู่ในโชว์รูม แล้วเวลามันเหลืออีกไม่ถึงนาทีค่ะ ก็เลยต้องรีบออก แต่ว่าไปกันหลายคนนะคะ รถคันนี้ก็ช่วยกันเลือกด้วยหลาย ๆ คน เหมือนกับว่า เขามีคนช่วยตัดสินใจด้วยก็ดี วันนั้นก็มีญาติ ๆ และก็น้องนัทไปด้วย ซึ่งนัทก็เป็นอีกหนึ่งความคิดเห็น เรื่องราคาไม่ทราบค่ะ รู้แค่ว่าเป็นคนขับออกมาเอง บางทีก็ยืมมาใช้บ้าง แต่ไม่บ่อยค่ะ เพราะว่าเสียดายค่ะ

ถามถึง ที่มาที่อั้มซื้อรถ

          นัท มีเรีย : เขาก็ซื้อของเขาเองค่ะ แต่ด้วยความที่เขามีน้ำใจก็ให้เราขับบ้าง น้อง ๆ ขับบ้าง คือ รถบางทีก็ต้องเวียนกันขับ เหมือนกับว่า เราก็มีโอกาสได้แจมกับเขาบ้างค่ะ

แล้ว ได้ขับไปสวีตกันสองต่อสองบ่อยไหม

          นัท มีเรีย : ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่ไปหลายคน เพราะว่ารถคันนี้นั่งได้ 4 คนนะ ไม่ใช่นั่งกันสองคน

ถามถึง เรื่องราคารถ

          นัท มีเรีย : ถ้าเป็นตัวนัทเอง นัทคงไม่ซื้อ มันแล้วแต่เขาดีกว่า นัทว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วนัทก็เชื่อว่าคงซื้อเป็นระบบผ่อน และเขาคงดูแลตรงนี้ได้ และอีกอย่าง นัท ไม่เชียร์เรื่องมอเตอร์ไซค์  ผู้ชายเขาก็อยากได้ความคล่องตัว แต่สำหรับตัวเอง ก็เป็นห่วง ไม่ว่าใครขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะมันอันตรายกว่า ญาตินัทเองก็เจอเหมือนกันอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า

ถามถึง กรณีที่มีคนเขียนเตือนอย่าคบอั้ม ไม่อยากให้นัทเสียใจรอบสอง

          นัท มีเรีย : นัทว่าจริง ๆ ก็ต้องขอบคุณนะคะ ใครเตือนมาก็รับฟังคะ สำหรับตัวนัทเองก็อยู่กับปัจจุบันมากกว่า นัทคิดว่าตอนนี้ก็ดีไม่มีอะไร ถ้าไปอนาคตมาก ๆ ก็ไม่ดีอีกนะ หรือว่าไปอดีตจนเกินไป ก็ไม่ดี นัทอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้นัทก็มีความสุขอยู่แล้ว แต่อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้าไม่เป็นไร ก็ขอให้เป็นไปตามที่มันจะเกิดขึ้นดีกว่า

แล้ว คิดว่าอั้มนิสัยดีไหม

          นัท มีเรีย : นิสัยดีค่ะ เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท ปัดร่วมหุ้น อั้ม ซื้อรถเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:15:34 2,598 อ่าน
TOP