x close

คริส ขอบคุณ อุ๋ย แต่งเพลงให้ ยัน จูเนียร์ ไม่หึง


คริส หอวัง


คริส ขอบคุณ อุ๋ย แต่งเพลงให้ ยัน จูเนียร์ ไม่หึง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คริส ขอบคุณ อุ๋ย แต่งเพลงให้อีก ยันสัมพันธ์เพื่อน ยัน จูเนียร์ เข้าใจไม่หึง

          นักแสดงสาวหมวย คริส หอวัง เผยถึงเรื่องที่ อุ๋ย บุดดาเบลส อดีตคนรักเก่าแต่งเพลงให้อีกรอบ เพราะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์รักระหว่างตนกับสาวคริส ซึ่งสาวคริส ยอมรับว่าได้ฟังแล้ว และขอบคุณอดีตแฟนเก่าที่ยังคิดถึงกัน เชื่อหนุ่ม จูเนียร์ ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เข้าใจและไม่หึงแน่นอน

          คริส :ได้ฟังแล้วค่ะ คริสเชื่อว่าใครที่ฟังเนื้อร้องท่อนต้นก็จะรู้สึกเสียใจ อกหัก แต่พอฟังไปถึงท่อนคอรัส จะรู้เลยว่าคนนี้เขาเป็นคนที่คิดดี จิตใจดีจริง ๆ หนูว่าทุกคนก็ต้องคิดอย่างนั้น รวมถึงตัวคริสด้วย ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่แต่งเพลงให้ค่ะ เราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน เพราะฉะนั้น ชีวิตนี้ทั้งชีวิต เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง และเราก็จะเก็บความทรงจำที่ดี ๆ ไว้ค่ะ

เนื้อเพลงท่อนที่เขาร้องว่า ตอนนี้รู้แล้วว่าชอบผู้ชายแบบไหน

          คริส :เขาก็รู้แล้วจริง ๆ เราได้คุยกันทุกอย่าง ทั้งเรื่องนิสัย ความคิด การดำรงชีวิต คือคนสองคนแค่รักกัน มันก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต อุ๋ยเขาเป็นคนพูดตรง ทุกอย่างที่อุ๋ยเขาพูด ทุกอย่างที่อุ๋ยเขาเขียน มันเป็นเรื่องจริง เขาก็รู้จริง ๆ เพราะเราได้เคลียร์กันตลอด

จูเนียร์ แฟนคนปัจจุบัน ว่าอย่างไรบ้าง

          คริส :หนูไม่ถาม (หัวเราะ) มันไม่ได้เป็นเรื่องของคนอีกคน มันเป็นเรื่องของหนูกับเนียร์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้คุยค่ะ ไม่อยากที่จะเอามาปนกันค่ะ เดี๋ยวมันจะวุ่นวายไปกันใหญ่ค่ะ เพลงนี้หนูฟังจบแล้ว ไม่อยากฟังหลายรอบ แต่ก็มีคนส่งมาให้ฟังอยู่นั้นล่ะ(หัวเราะ)

ฟังแล้วมันจี๊ดไหม

          คริส :อย่างแรกเลย ผู้หญิงคนหนึ่ง มีใครมาแต่งเพลงให้มันก็ต้องกรี๊ดแตกอยู่แล้ว แต่ว่าพอมันแต่งมาจากชีวิตจริง เรารู้ด้วยว่า สิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง และเขาก็ถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ดี หนูก็ยินดีด้วย ขอให้คนฟังเพลงของเขาเยอะ ๆ เชื่อว่า มีอีกหลายคน ที่รู้สึกแบบนี้เหมือนกันค่ะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส ขอบคุณ อุ๋ย แต่งเพลงให้ ยัน จูเนียร์ ไม่หึง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2553 เวลา 15:49:21 4,019 อ่าน
TOP