x close

แต๊งค์ หลุดปาก หวนวงการ ต้องพระเอกเท่านั้น!!!

แต๊งค์ พงศกร

แต๊งค์ พงศกร

‘แต๊งค์’ หลุดปาก หวนวงการ ต้องพระเอกเท่านั้น!!! (ทีวีอินไซด์)

           หลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดศึกวิวาทกับสื่อฯ จนตอนนี้เป็นเหตุให้ แตงโม กลายเป็นนักแสดงที่ถูกลืมจากสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาถึงแฟนหนุ่มไฮโซ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ กันบ้าง

           งาน นี้เรื่องราวเด็ดสะระตี่เริ่มขึ้นจากว่า มีแหล่งข่าวคนหนึ่งได้ยิน หนุ่มแต๊งค์ พูดขึ้นในวงเพื่อนฝูงว่า หากตนเองจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ต้องรับบทพระเอกเท่านั้น!! แต่ถ้าหากตรวจสอบการแสดงสมัยที่ หนุ่มแต๊งค์ ยังเป็นนักแสดงสังกัดค่าย โพลีพลัส บทบาทที่เขาได้รับจะว่าไปแล้วไม่ถึงขั้นพระเอก

           สำหรับ ผลงานที่ส่งผลให้ แต๊งค์ โลดแล่นในวงการ เห็นจะเป็น แก๊งหินกลิ้ง ในละคร เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ในบทของ "ปกป้อง" ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสฝากฝีไม้ลายมือไว้ บทบาทเด่นในเรื่องนี้เป็นของ หนุ่ม สุวินิต ปัญจมะวัตนอกจากนี้ยังมีผลงานละครเรื่อง รักเกินพิกัดแค้น บทของพระเอกในเรื่องนี้เป็นของ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เมื่อดูแล้วจะเห็นว่าบทบาทการแสดงที่ผ่านมาของ หนุ่มแต๊งค์ ก็ไม่ได้มีเรื่องใดที่จะเฉียดบทพระเอก!!

           สาเหตุ หลัก ๆ ที่ทำให้ แต๊งค์ หายหน้าไปจากวงการบันเทิง ก่อนที่จะตกเป็นข่าวกับนางเอกคนดัง สืบเนื่องมาจากเจ้าตัวตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ด้านการออกแบบแฟชั่นและจิลเวอร์รี่ พอหลังจากเรียนจบ เดินทางกลับมาเปิดร้านเพชรในห้างดังใจกลางกรุงเทพ

           ไม่รู้เหมือนกันบทบาทพระเอกที่หนุ่มคนนี้หวังไว้ จะได้มาอยู่ในมือหรือเปล่า เพราะพระเอกน้ำดีในวงการยังมีอีกหลายคน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต๊งค์ หลุดปาก หวนวงการ ต้องพระเอกเท่านั้น!!! อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:10:49 2,069 อ่าน
TOP